top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

หนังออนไลน์ 2022

สำหรับซีซั่นทื่ 2 นี้จำเป็นจะต้องบอกเลยเฉพาะบุคคลแล้วผมมีความคิดว่าชอบมากกว่าซีซั่นแรก อย่างแรกที่นำมาซึ่งการทำให้ผมสัมผัสชอบซีซั่นนี้มากมายยิ่งกว่าตรงที่แต่ละณ เวลามีความหลากหลายสำหรับในการเล่าเรื่องมากกว่า หนังออนไลน์ 2022 มีสเกลการเล่าเรื่องที่ใหญ่ขึ้นเนื่องด้วยแม้สถานะการณ์ต่างๆจะเริ่มต้นจากการที่แนนโน๊ะไปเป็นเด็กใหม่ที่โรงศึกษาไหนสักแห่งเหมือนกับซีซั่นแรก แต่การเล่าเรื่องจึงออกไปไกลมากมายยิ่งกว่าแค่ในรั่วโรงเล่าเรียนส่งผลให้แต่ละระหว่างดูมีไดนามิกส์และน่าติดตาม นอกเหนือจากนี้นี้เหตุการณ์ยังมีความเข้ากันกับยุคสมัยล่าสุดและเข้าถึงได้ง่ายมากขึ้นทำให้เรารู้สึกอินกับอุปสรรคที่ตัวละครจำเป็นที่จะต้องพบเห็นและการตัดสินใจต่างๆ


แถมในซีซั่นนี้ยังมีผู้แสดงที่เข้ามาช่วยเฉลี่ยบทของแนนโน๊ะแม้จะสัมผัสแปลกๆไปบ้างเนื่องด้วยจำเป็นต้องยอมรับว่าบทแนนโน๊ะน้องคิทตี้นั้นเล่นไว้ดีมากจริงๆจนพวกเราติดภาพลักษณ์ของเธอไปแล้ว แต่ถึงแม้กระนั้นการมีตัวละครมาเฉลี่ยบทไปบ้างก็นับว่าเป็นความแปลกใหม่ของซีซั่นนี้ที่ทำให้ดูมีมิติเพิ่มขึ้นและไม่ซ้ำแล้วซ้ำเล่า




Adventureland

หนังเบาความคิดในหัวแต่มีอารมณ์โรแมนติกเล็กๆ เรื่องนี้เกิดเรื่องของ “เจมส์” เด็กหนุ่มที่จำเป็นต้องไปทำงานพิเศษในสวนสนุกสนาน โดยบทบาทของเขาคือการคุมบูธเล่นเกมส์ต่างๆ แต่แล้วเจมส์ก็ดันไปตกหลุมรักเข้ากันกับเพื่อนเข้าร่วมงานอย่าง “เอ็มส์” สาวหน้าใสที่ทำงานพิเศษที่เดียวกัน สุดท้ายแล้วเจมส์ผู้ผิดหวังกับความรักอยู่เสมอๆ จะพิชิตใจสาวสวยรายนี้ได้หรือเปล่า ต้องติดตาม


Turner & Hooch


ตระเตรียมที่จะวิ่งผ่านสิ่งที่มีลักษณะวนไปจนครบรอบที่เร่าร้อนของอารมณ์ในหนังตลกประเด็นนี้เกี่ยวกับตำรวจ (ทอมแฮงค์) ที่ควรต้องปฏิบัติงานเข้าร่วมกับคู่หูใหม่: Mastiff ที่น้ำลายไหล Turner & Hooch ยอดเยี่ยมในรูปยนตร์สำหรับสุนัขที่ยิ่งใหญ่ที่สุดชั่วกัลปวสานและกล่าวได้อย่างดีเยี่ยม สุนัข Hooch พยานฆาตกรรมและต่อมาก็ช่วยให้เจ้าของคนใหม่ของเขาหยิบพวกเขาช่วงเวลาที่ Turner นัดความเกี่ยวเนื่องกับสัตวแพทย์ที่เล่นโดย Mare Winningham การผจญภัยของ Turner and Hooch เหมาะกับทุกท่านที่สามารถจัดแจงกับความร้อนแรงได้ตลอดเส้นทาง


The Pursuit of Happyness



ภาพยนตร์ที่ได้รับการเสนอชื่อเรื่องเข้าชิงค่าตอบแทนออสการ์ สาขาเพลงเจือรูปยนตร์ยอดเยี่ยมหัวข้อนี้ จะก่อให้คุณอบอุ่นจิตใจในความรักของพ่อแบบสุดซึ้ง สถานะการณ์ของ คริส การ์ดเนอร์ คุณพ่อลูกติด ที่ภรรยาทิ้งครอบครัวไป อีกทั้งยังมีฐานะไม่สู้ดี จนจำเป็นจะต้องกลับกลายเป็นคนพเนจรไม่มีบ้าน ใช้ชีวิตอดยากพร้อมลูกเล็กน้อย ก่อนจะมานะต่อสู้ส่งเสริมตัวเราเอง จนกลายเป็นนายหน้าค้าหุ้นและมหาเศรษฐีตอนท้าย โดยกว่าชีวิตจะสำเร็จ จำเป็นที่จะต้องผ่านความเหนื่อยยากมานับไม่ถ้วน แต่พ่อก็อยากที่จะให้ลูกทราบไว้ ไม่ว่าจะเหนื่อยแค่ไหน ก็ขอให้ “ยิ้มไว้ก่อน พ่อสอนไว้” ละกันนะ


A Dog’s Way Home (2019)


Cameron ที่ถูกทำเป็นหนังมาแล้วสองเรื่องข้างต้นที่ชื่อเรื่องขึ้นต้นด้วย A Dog เช่นเดียวกัน เล่าเรื่องผ่านสายตาของน้องหมาเพศเมียชื่อเรื่อง “เบลล่า” หมาจรจัดที่คลอดอยู่ใต้ซากบ้านปรักหักพัง เทศบาลมาหยิบแม่และพี่น้องของน้องไป เหลือเบลล่าอยู่กับครอบครัวแมวเหมียวที่ไม่น่าจะเข้ากันได้ดี จนถึง “ลูคัส” ชายหนุ่มบ้านดิ่งข้ามมารับเบลล่าไปเลี้ยงชม ตัวร้ายปราหลักเกณฑ์เป็นชายชื่อว่า “กันเตอร์” เจ้าของที่ดินบนซากปรักหักพังที่กำลังจะปลูกสร้างอาคาร แต่โดนลูคัสขัดขวางเพื่อเพิกถอนใบอนุญาต เพราะว่ายังมีแมวอีกหลายๆตัวอาศัยอยู่ใต้ซากบ้านแห่งนั้น สร้างความขุ่นเคืองให้กับกันเตอร์ เลยเอาคืนด้วยการร่วมมือกับ”ชัค”เจ้าหน้าที่เทศบาลให้มาหยิบเบลล่าไป เหตุเพราะว่าเบลล่าเป็นหมาลูกผสมพิตบูล ซึ่งตามกฏหมายของเมืองเดนเวอร์ พิตบูลเป็นหมาพันธู์อันตราย ห้ามปล่อยออกมาข้างนอกบ้าน ส่งผลให้ลูคัสจำเป็นที่จะต้องเอาชัคไปฝากไว้กับญาติต่างเมืองที่ห่างออกไปถึง 640 กิโลเมตร ในเวลาที่กำลังหาบ้านใหมองอกเมืองเดนเวอร์เพื่อที่เขาจะได้เลี้ยงชมเบลล่าอย่างสุขใจ แต่เวลาที่เบลล่าอยู่บ้านใหม่ก็หลบหนีออกมาแล้วเริ่มต้นการผจญภัยกลับบ้านไปหาลูคัส 4


ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

ความคิดเห็น


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page