top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

หนังออนไลน์ 2022

หนังออนไลน์ 2022 เรื่อง ยี่สิบห้า ยี่สิบเอ็ด (Twenty Five, Twenty One) เรื่องย่อ: ยี่สิบห้า ยี่สิบเอ็ด (Twenty Five, Twenty One) เป็นเรื่องเหมือนกับชีวิตของวัยรุ่นที่สูญเสียความฝันไปในยุคที่เกิดวิกฤตเศรษฐกิจในปี 1998 รวมทั้งเหตุการณ์ของสถานการณ์ไม่มีทางออกและการเติบโตของหมวดหมู่เขา หมวดเขาเรียกชื่ออีกฝ่ายเป็นครั้งแรกเมื่ออายุ 22 และ 18 หนังออนไลน์ 2022 ช่วงเวลาที่ในช่วงเวลานี้หมวดหมู่เขาอายุ 25 และ 21 เส้นบางๆ ณ ระหว่างรักแรกที่กระตุ้นแล้วส่งผลให้มีการเกิดการทำให้ดวงใจสั่นไหวกับมิตรภาพความสัมพันธ์แสนอบอุ่น นำมาซึ่งการทำให้หมู่เขารับทราบใจเต้น ความรักและการเติบโตอันแสนสดใส รวมทั้งเคมีณ เวลากัน และความเหนื่อยยากที่หมวดหมู่เพื่อนทั้งห้าได้เจอ ย้อนเตือนให้เราพิจารณาถึงชีวิตวัยรุ่นที่แม้จะลำบากแต่ก็สวยงาม



กำกับโดย: หน้าจองจีฮยอน


เขียนบทโดย: ควอนโดอึน


เจาะจงออนแอร์: 12 เดือนกุมภาพันธ์


ปริมาณตอน: 16 ระหว่าง (รับดูขณะใหม่สัปดาห์ละ 2 ณ เวลา แต่ละวันเสาร์-อาทิตย์)


นักบ่งบอก : คิมแทรี, นัมจูฮยอก, คิมจียอน, ชเวฮยอนอุค, อีจูมยอง


Soul


โจ การ์ดเนอร์ (พากย์เสียงโดย เจมี่ ฟ็อกซ์) ครูผู้สั่งงานวงดนตรีโรงเรียงมัธยมหนแห่งึ่ง ที่ได้รับโอกาสสุดยิ่งใหญ่ในชีวิตที่จะได้เล่นในแจ๊สคลับที่ดีเยี่ยมที่สุดในเมือง แต่การก้าวพลาดเพียงหนึ่งก้าวเล็ก ๆ ได้พาเขาจากถนนในมหานครนิวยอร์กไปสู่นครก่อนเกิด สถานที่มหัศจรรย์ที่ซึ่งเหล่าวิญญาณดวงใหม่จะได้รับบุคลิกลักษณะรูปพรรณ การกระทำแปลก ๆ


และความสนใจ ก่อนที่จะจะจะไปเกิดบนโลก หนังออนไลน์ช่อง7 ด้วยความตั้งใจที่จะกลับเข้าสู่ชีวิตของเขา หนังออนไลน์ 2022 โจ เข้าร่วมมือกับวิญญาณจอมแก่แดดที่ชื่อ ทเวนตี้ทู (พากย์เสียงโดย ทิน่า เฟย์) คนที่ไม่เคยเข้าใจความเย้ายวนของประสบการณ์การเป็นมนุษย์ ในขณะ โจ บากบั่นส่งผลให้ ทเวนตี้ทู ได้ปรากฏข้อดีของการมีชีวิตอยู่ เขาคงประสบผลลัพธ์ของบางคำถามที่สำคัญที่สุดของชีวิต


The Royal Treatment


เริ่มกันที่เรื่องแรกเพื่อ Netflix Original Film คนใดที่ชอบหนัง Feel Good ชมสะดวก ดูเพลิดเพลินใจเจริญใจ ขาดไม่ได้ที่จะต้องปักหมุดรอสำหรับ The Royal Treatment หนังอารมณ์ดีที่จะมาเล่าเหตุการณ์ ณ หนังออนไลน์ 4king เวลาความรักและหน้าที่ ผ่านตัวละคร ‘อิซซี่’ ช่างทำผมสาวจากนครนิวยอร์กที่เธอได้รับจังหวะให้โชว์ฝีมือในงานแต่งของเจ้าชาย แต่ทว่าทั้งสองกลับตกหลุมรักกัน จนนำมาซึ่งเรื่องราวสนุกสนานและเข้มข้น จะเป็นอย่างไร 20 มกราคมนี้ จึงต้องควรติดตาม


มัธยมซอมบี้ (All of Us Are Dead)

นักทำให้รู้ : ยุนชานยอง, พัคจีฮู, โจอีฮยอน, โรมน, ยูอินซู, อียูมี, อิมแจฮยอก และอื่นๆ


เรื่องย่อ: ซีรีส์ เกาหลี โดย Netflix ที่น่าดึงดูดมากๆ หนังออนไลน์ 2022 ตั้งแต่ต้นปี 2022 เรื่อง มัธยมซอมบี้ (All of Us Are Dead) เล่าถึงกลุ่มเด็กนักเรียนที่ติดอยู่ด้านในโรงศึกษาท่ามกลางการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสซอมบี้ และจึงควรเข้าร่วมมือกันต่อสู้เพื่อที่จะเอาชีวิตรอด มัธยมซอมบี้ (All of Us Are Dead) สร้างขึ้นจากเว็บ


ตูนเหตุการณ์ของจูดงกึน ซึ่งได้ชื่อว่าเป็น “นิยายภาพซอมบี้สไตล์เกาหลี” ที่จำนวนจินตนาการลงไปแบบสุดทาง โครงเรื่องน่าติดตาม และมีรายละเอียดที่พิถีพิถัน พลาดดูไม่ได้ทั้งรูปสุดสะพรึงของเด็กผู้เรียนที่ติดเชื้อไวรัสซอมบี้ปัญหา และฉากแอคชั่นสุดระทึกตามพื้นที่ต่างๆ ของโรงศึกษาเล่าเรียน แถมซีรีส์เรื่องนี้จะสร้างความไฮโซให้กับนักทำให้รู้ดาวรุ่งจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นยุนชานยอง, พัคจีฮู, โจอีฮยอน, โรมน, ยูอินซู, อียูมี และอิมแจฮยอก

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Σχόλια


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page