top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

หนังออนไลน์

Tomorrow I will date yesterday’s you (2016)

พูดได้เต็มปากว่า Tomorrow I will date yesterday’s you เป็น หนังรักจากฝั่งโลกดวงตะวันออกที่คุณจำเป็นจะต้องชมมากมายยิ่งกว่าหนึ่งรอบ เพื่อที่จะรู้สึกอรรถรสให้สูงสุดสำหรับในการรับดู เพราะว่าวิชาการสึกสำหรับเพื่อการดูหนังประเด็นนี้ครั้งแรกและครั้งต่อไปจะแตกต่างกันโดยสิ้นเชิงครับ เมื่อดูจบคุณจะเจอว่าเพราะอะไร หนังข้ามตอน เรื่องนี้จึงได้ชื่อเรื่องว่า พรุ่งนี้ผมจะเดทกับเธอคนเมื่อวาน


Glee


มาร่วมร้อง เล่นและเต้นเข้าสู่ฝันไปกับกลุ่มอายุรุ่นผู้มี Passionซีรีย์คลาสสิกยอดนิยมตลอดไปที่มีความเด่นตรงที่เป็นมิวสิคัล โดยเหตุนี้ หนังออนไลน์ นักส่อให้เห็นจะไม่ได้มาสวมบทบาทการชี้ให้เห็นเพียงอย่างเดียว แต่ยังจะต้องร้องและเต้นรำกันอีกต่างหาก โดยเรื่องนี้ได้นำเอาบทเพลงเช่นเดียวกับ ๆ เป็นจำนวนมากมาร้องและแสดงใหม่ในแบบฉบับของซีรีย์ เนื้อเรื่องจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับดูรมร้องประสานเสียงในไฮสคูลแต่สอดแทรกปัญหาวัยรุ่นเอาไว้อย่างครบถ้วน ซึ่งนอกจากมิวสิคัลแล้ว จุดเด่นอีกอย่างหนึ่งคือ ความก้าวหน้าของผู้แสดงและความเกี่ยวพันของแต่ละคนในเรื่องที่ตราตรึงและเผลอไม่ลงเลยทีเดียวค่ะ




50 First Dates


อีกหนึ่งเรื่องที่กล่าวเลยว่าพวกเราหยิบมาชมหลากหลายรอบมากๆ ด้วยสถานะการณ์ที่ดูไม่ยาก สะดวกๆ แต่ได้วิชาการสึกอิ่มเอม และเราเชื่อว่าผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยรักหนังเรื่องนี้ด้วยเหมือนกัน สำหรับคนที่พลาด หนังเป็นเรื่องเช่นเดียวกับของ ‘เฮนรี่’ สัตวแพทย์หนุ่มที่ชมไม่ค่อยจะต้องการมีรักเป็นเรื่องเป็นดังซักเยอะแค่ไหน จนไปปิ๊งเข้ากันกับ ‘ลูซี่’ และได้พบว่าเธอมีความทรงจำเพียงระยะสั้น พอพ้นวันทุกอย่างในหัวของเธอจะถูกลบออกหมด และนั่นคือข้อขัดข้องแสนยิ่งใหญ่ที่เขาจำเป็นจะต้องส่งผลให้เธอตกหลุมรักเขาใหม่แต่ละวัน แค่ได้ยินเรายังท้อ แต่พูดเลยว่าเฮนรี่ไม่หวั่น เขาเพียรกล่าวรักเธอเป็นกิจวัตร ทำให้เธอรักเขาใหม่ทุกๆ วัน จะมีพระเอกเรื่องไหนรักนางเอกได้เช่นนี้อีก และที่สำคัญ...เราจะเหน้าจอบ้างสักคนมั้ยนะ



Undercover: Season 3 (ทำงานซ้อนเงา ซีซั่น 3)


บ็อบซึ่งจะต้องการเปลี่ยนแปลงชีวิต ตัดสินใจรับภารกิจซ่อนเร้นตัวเสี่ยงอันตรายเพื่อจะหาตัวตำรวจที่เป็นหนอนบ่อนไส้ และได้โคจรกลับมาประสบแฟร์รี่ เบามันอีกสักทีโดยไม่คาดคิด


Tomorrow I will Date Yesterday's You หนังข้ามเวลา


สถานะการณ์รักแรกเผชิญบนขบวนรถไฟของ ทาคาโตชิ หนุ่มสถาบันอุดมศึกษา กับ ฟุคุจุ เอมิ สาวลึกลับที่น่ารักงามสะดุดตาซึ่งอยู่บนรถไฟขบวนเดียวกัน ทาคาโตชิสะสมความกล้าเข้าไปทำวิชาการจักเธอ เอมิปฏิเสธที่จะให้เบอร์สื่อสาร แต่กลับโผล่มาเผชิญทาคาโตชิแบบบังเอิญอยู่เรื่อยๆ ๆ หมู่เขาค่อย ๆ สร้างความผูกพันจากคำว่า “พรุ่งนี้เผชิญกันนะ” จนกระทั่งได้คบถ้าันตอนท้าย


หนังใหมองหม่น่าชม วันนี้มาเริ่มต้นที่หนังไทยแนวสยองขวัญกันก่อนเลยจ้ะ กับเรื่อง ผี เล่า Haunted Tales หนังหัวข้อนี้แยกประเภทออกเกิดเรื่องสั้น 3 เวลานะคะ คือ


มันอยู่ด้านในรถ (Haunted Car) โดยเนื้อเรื่องจะเกี่ยวกับความลับของเจ้าของกิจการหนุ่มที่ถูกซ่อนเอาเอาไว้ในณ เวลาการสัญจรด้วยรถแท็กซี่ นำทำให้ทราบโดย อารักษ์ อมรศุภศิริ และ ธเนศ วรากุลนุเคราะห์

ใบลาน (The Book of Truth) เนื้อเรื่องเกี่ยวกับผู้เขียนนิยายสยองขวัญได้รับอีเมล์ปัญหาเกี่ยวกับตำช้านานสมุดใบลาน และเขาก็ได้เริ่มเขียนนิยายสยองขวัญลงในสมุดใบลานจนเกิดเรื่องเช่นเดียวกับน่ากลัว นำทำให้รู้โดย ปริญ สุภารัตน์



ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Commenti


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page