top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

หนังอนิเมชั่น พากย์ไทย เต็มเรื่อง

หนังอนิเมชั่น พากย์ไทย เต็มเรื่อง ยิ่งไปกว่านั้นยังมีอีกหลายเรื่องภาพยนตร์การ์ตูนฝึกฟังภาษาอังกฤษที่คุณสามารถเลือกเพื่อมองได้ ทั้งชิวๆแล้วก็อีกทั้งเรียนภาษาอังกฤษแบบบันเทิงใจสานเพื่อ “Grow up” ความชำนาญการฟังและการพูด การออกเสียงอังกฤษของตนเองให้ดียิ่งขึ้นไปทุกเมื่อเชื่อวัน วันละพวกเราจัดเวลาสัก 15-30 นาทีเพื่อดูหนังอังกฤษที่ถูกใจ ก็เป็นกรรมวิธีการเรียนอังกฤษที่น่าทำเช่นเดียวกัน แต่ถ้าเกิดอยากได้เกรดออกมาที่ดีเราก็จำต้องเตรียมความพร้อมหนังสือเพื่อจดไว้คำศัพท์หรือ คำพูดที่ดีน่าทำความเข้าใจด้วย และก็เอามาฝึกใช้กันเป็นประจำด้วยนะคะ ภาพยนตร์การ์ตูนฝึกฟังภาษาอังกฤษต่างๆที่ชี้แนะทั้งปวงนั้นสามารถรับชมได้ง่ายๆผ่านทาง



1. KURSK

ภาพยนตร์ที่มีที่มาจากความจริงที่เกิดขึ้น โดยเป็นเรื่องราวการซ้อมรบของหน่วยเรือดำน้ำในประเทศรัสเซีย กลับมีความผิดพลาดจนกระทั่งทำให้เรือดำน้ำจะต้องจอดนิ่งสนิทอยู่ภายใต้ห้วงมหาสมุทร ที่สำคัญเป็นลูกเรือที่มีชีวิตรอด 23 คนต้องหาทางเอาชีวิตรอดให้ได้ ความน่าดึงดูดใจของหนังอยู่ที่ เรื่องราวที่ไม่ได้มีให้ลุ้นแค่การเอาชีวิตรอดของลูกเรือเท่านั้น แต่ว่ายังมีเรื่องราวทางการเมืองระหว่างประเทศที่จำเป็นต้องตัดสินใจว่า หนังอนิเมชั่น พากย์ไทย เต็มเรื่อง จะให้นานาประเทศเข้าช่วยเหลือ หรือจะปลดปล่อยให้ลูกเรือต้องหาทางเอาชีวิตรอดคุ้นเคย เรียกว่าลุ้นกันจนหมดเรื่องอย่างยิ่งจริงๆ หนังเข้าฉายแล้วนะคนไหนชอบแนวนี้ต้องรีบไปดู

2.The Long March of Princess Changge สตรีหาญ ฉางเกอ

ภาพยนตร์จีนไซไฟที่คนดูจะมีผลให้คุณอินตามได้ทุกตอน หากแม้ตัวหนังจะเน้นไปทางหนังแนวดราม่า แต่ว่าเรื่องนี้ก็มีฉากต่อสู้และก็ฉากตัวเอารอดมันๆให้ได้ดูหลายฉาก และก็สำหรับสาวๆแล้วละก็ บอกเลยว่าต้องไม่พลาด ซีรี่ย์วงศ์สกุลจีนชิง เรื่องนี้เพราะว่าตัวพระเอกของเรื่องก็หล่อหรูแบบสุดๆแถมยังมีฉากที่ทำให้ฟินจนจะต้องกิ๊กหมอนอีกหลายๆฉากให้ได้มอง สำหรับผู้ใดกันแน่ที่ถูกใจดูหนังๆเรื่องนี้มีให้คุณติดตามถึง 49 ตอนเลยทีเดียว

3.Insidious

Insidious เป็นฝือมือการกำกับของ James Wan ซึ่งมีชื่อเสียงในแวดวงหนังผีแล้วก็หนังสยองขวัญ ไม่ว่าจะเป็น Saw หรือ Paranormal Activity ดังนี้เรื่อง Insidious เป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่สร้างชื่อเสียงให้กับเขาเป็นอันมาก ด้วยเหตุว่าหนังเป็นที่เอ๋ยถึงกันอย่างมากมายในเรื่องของความน่ากลัว รวมไปถึงสตอรี่ที่ทำให้คุณลุ้นระทึกตลอดทั้งเรื่อง ถ้าคนใดกันแน่ติดอกติดใจหนังผีที่ไม่ได้มีดีแค่เพียง Jump Scare (เป็นวิธีที่ผู้ผลิตหนังมักใส่มาให้ผู้ชมตระหนกตกใจโดยไม่มีสัญญาณเตือนล่วงหน้า) ผมเสนอแนะเลยครับว่าหัวข้อนี้น่าดึงดูดมากอย่างยิ่งจริงๆ

4. Jurassic World: Dominion จูราสสิคเวิลด์ ทวงคืนอาณาจักร

หนึ่งในแฟรนไชส์ที่มีมาอย่างนานเกือบ 3 ทศวรรษกับภาพยนตร์เชื้อสาย Jurassic ซึ่งก้าวเข้าสู่บทสรุปกันแล้วในภาคนี้ แล้วก็ความพิเศษก็อยู่ตรงที่ผู้แสดงจากแฟรนไชส์ Jurassic World และ Jurassic Park จะโคจรมาอยู่ในจอเดียวกัน ภาคสุดท้ายของภาพยนตร์ในตำนานที่เป็นความทรงจำอันน่าไตร่ตรองถึงในวัยเด็กของใครหลายคน และก็การมาเจอกันของดาราจากทั้งสองแฟรนไชส์ทำให้ Jurassic World: Dominion เปลี่ยนเป็นหนังน่าดู 2022 อันดับหนึ่งเลยก็ว่าได้ มาดูกันครับว่าแฟรนไชส์ไดโนเสาร์ล้านปีนี้จะจบลงยังไง

5. Fantastic Beasts – The Crimes of Grindelwald

เป็นหนังที่ถูกสร้างมาจากการบรรลุเป้าหมายของภาคแรก ซึ่งเกิดเรื่องราวจากแฟรนไชส์ของหนังดังอย่าง Harry Potter แต่ว่าสำหรับภาค 2 นี้ ทำออกมาได้แบบชุลมุนวุ่นวาย ปะติดปะต่อเรื่องราวแทบมิได้ รวมทั้งทำให้หนังนั้นเปลี่ยนเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังมากมายก่ายกองสำหรับผู้ที่รอคอยรอจากความสำเร็จที่เกิดขึ้นมาในภาคแรก หนังอนิเมชั่น พากย์ไทย เต็มเรื่อง


ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page