top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

หนังสร้างจากเรื่องจริง 2021

หนังผลิตขึ้นมาจากความเป็นจริง 2021 Stronger หัวใจไม่แพ้วีรบุรุษนักวิ่ง ผู้สูญเสียขาจากเหตุระเบิด สู่สิ่งจูงใจที่ทรงพลัง อย่างที่หลายท่านพูดกันว่า ไม่มีผู้ใดรู้ว่าชีวิตจำต้องพบเจอกับโชคชะตาสุดไม่ดีขณะใด ดังเช่นว่าเรื่องจริงจากเจฟฟ์ โบว์แมน หนังสร้างจากเรื่องจริง 2021 ที่วิ่งเข้าเส้นชัยแม้กระนั้นกลายเป็นเหยื่อในเหตุก่อวินาศกรรมวางระเบิดในการแข่งขันบอสตันมาราธอนปี 2013


แล้วก็จำเป็นต้องสูญเสียขาทั้ง 2 ข้าง หนังสร้างขึ้นมาจากความเป็นจริง 2020 ทว่าเจฟฟ์ก็ยังคงมองโลกในแง่ดี และทำทุกสิ่งเพื่อให้กลับมาเดินได้ แม้ว่าจะควรต้องปวดจาก

การสูญเสียและจำเป็นจะต้องต่อสู้กับความรู้สึกของตัวเองก็ตาม โดยหนังประเด็นนี้ มีความลึกล้ำซาบซึ้งใจ แถมยังได้รับคำกล่าวเยินยอว่าเป็นเลิศในหนังที่เหมาะสมที่สุด ที่สร้างแรงผลักดันให้กับผู้ชมทั่วทั้งโลก ให้ยืนขึ้นสู้แล้วก็ดำรงชีพด้วยหัวใจที่ทรหดอดทนต่อไป


The Wolf of Wall Street หนังสร้างขึ้นจากความเป็นจริง 2021


หนัง ภาพยนตร์ The Wolf of Wall Street เรื่องราวของจอร์เดน เบลฟอร์ด คนกลางค้าหุ้นที่มีสไตล์การขายหุ้นไม่เหมือนใคร เขาถนัดการกดดันลูกค้าแล้วก็ตื๊อไม่หยุด เขาถูกไล่ออกจากงานคราวหนึ่ง แม้กระนั้นก็ผงาดกลับมาอีกทีด้วยการตั้งบริษัทกับคู่คิด

เขาใช้วิธีการปั่นราคาหุ้น ทำให้ลูกค้าผู้ละโมภทุ่มซื้อหุ้นที่ราคาต่ำลงยิ่งกว่าความจริง ก่อนจะพบว่าตัวเองติดภูเขานอกจากนี้เขายังยุ่งเกี่ยวกับหญิงคณิกาและสารเสพติด และก็บริษัทของเขาก็มีคนสมัยใหม่มากเดินตบเท้าเข้ามาทำงานด้วย เนื่องจากความรวยแล้วก็ชีวิตที่ผาดโผนที่บริษัทให้นั้นน่าตื่นเต้นสำหรับคนไม่ใช่น้อย เขาโดนจับตาโดย FBI ในเรื่องรายได้อันไม่น่าไว้วางใจ รวมทั้งถูกจับสุดท้าย ทิ้งเอาไว้เพียงตำนานของ “สุนัขป่าแห่งวอลล์สตรีท”


ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comentarios


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page