top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

หนังลึกลับ

หนังลึกลับ เรื่อง The Skin I Live In (2011) เรื่องย่อ: สถานะการณ์ของหมอศัลยกรรมที่ดูผู้หญิงสาวคนหนึ่ง อย่างประคบประหงม แต่เธอนั้นจะเป็นเธอจริงๆหรือไม่ หรือเป็นอะไรกับหมอกันแน่ กล่าวได้แค่นี้ จำเป็นต้องไปชมเองจริงๆ

Vincenzo

Vincenzo เป็นซีรีส์แนวสืบสวนแนวอาชญากรรมเกี่ยวกับทนาย 2 คนคือพัคจูฮยอง (ซงจุงกิ) และฮงชายัง (จุนยอบิน) พัคจูฮยองถูกรับเลี้ยงในระหว่างอายุ 8 ขวบและเติบโตในอิตาลี หนัง ลึกลับ เขากลายเป็นทนายความภายใต้ชื่อ Vincenzo Casano และจัดการงานให้กับกลุ่มมาเฟียในสถานภาพทนายของฟาบิโอ



ภายหลังจากฟาบิโอตายเปาโลลูกชายผู้ให้กำเนิดของฟาบิโอและผู้บังคับบัญชาคนใหม่ของตระกูลคาสซาโนพากเพียรที่จะฆ่าวินเซนโซ วินเซนโซจำเป็นจะต้องหนีไปยังกรุงโซล หนังลึกลับ เมื่อเขามาถึงโซลเขาได้ช่วยผู้ประกอบกิจการชาวจีนอย่างลับ ๆ โดยที่ดำเนินงานนั้นได้ซ่อนอยู่ในลำดับใต้ดินของ Geumga Plaza ต่อมาบริษัทอสังหาริมทรัพย์แห่งหนึ่งภายใต้ Babel Group ได้หยิบครองกรรมสิทธิ์ของอาคารนี้อย่างผิดกฎเกณฑ์หมายและวินเซนโซ่ต้องใช้ความชำนาญของเขาสำหรับการยึดคืนอาคารและกู้คืนชะตากรรมของเขา

ขอบอกเลยว่าซีรีส์เรื่องนี้ได้รับความนิยมมากและขึ้นดีกรี 1 ของ Netflix ทุกสัปดาห์เลยค่ะ ซึ่งบทบาทของวินเซนโซ่ในเรื่องนั้นดีมาก เนื่องด้วยทั้งหล่อ ฉลาดมากจริงๆและยังมีระดับความสามารถมากด้วย ซึ่งขอบอกเลยว่าพัคจูฮยองและฮงชายังนั้นเข้าขากันสุด ๆ กล่าวได้ว่าเป็น 2 ทนายมหาประลัยเลยก็ว่าได้ ถ้าคุณชอบซีรีส์ที่ควรต้องลุ้นตลอดช่วงเวลาจำเป็นจะต้องชมซีรีส์ประเด็นนี้ค่ะ


หนังลึกลับ Zodiac (2007)

Zodiac คือฉายาของฆาตกรต่อเนื่องที่จะทำการฆ่าจากการสุ่มเลือกเหยื่อผู้บริสุทธิ์ ภายหลังฆ่าแล้วมันก็จะส่งจดหมายไปท้าทายตำรวจ คราวกับนี้เลยนำมาซึ่งการทำให้นักหนังสือพิมพ์ และตำรวจสืบสวนจำเป็นจะต้องมาเข้าร่วมมือกัน โดยหนังจะค่อยๆ พัฒนาอารมณ์ของคนชมไปเรื่อย ไม่เร่งรัด การสอบสวนสอบสวนเป็นไปอย่างค่อยเป็นค่อยไป มีล้มเหลว มีข้อขัดข้อง และยังสะท้อนถึงความเป็นจริงเป็นจังจนลามไปถึงความหมกมุ่นในบทบาทการงานจนชีวิตเฉพาะบุคคลของนายตำรวจพังอีกต่างหาก

V.I.P

อีกหนึ่งรูปยนตร์แนวระทึกขวัญที่ทำเอานักประพันธ์หลอนไปช้านานเลยล่ะค่ะ สถานะการณ์ของกวางอิล ฆาตกรชั้นเชิงวีไอพีลูกชายของบุคคลสำคัญอันดับบิ๊กของประเทศ ซึ่งเค้าและลูกน้องถูกใจก่อคดีฆาตกรรม ทั้งทรมานและฆ่าเหยื่ออย่างโหดเหี้ยม ทั้งแบบเดี่ยวและยกครัว แน่ๆว่าไม่มีใครกล้าหยิบเค้าเข้าคุกได้ แล้วฆาตกรคนนี้จะไปสุดที่ไหนล่ะเนี่ยยย

Searching

เสิร์ชหา…สูญหาย ภาพยนตร์แนวสืบสวนที่ไม่น่าใช่แนวตำรวจสืบคดี เหตุการณ์เกี่ยวกับคุณพ่อสืบข้อมูลผ่านcomputerเพื่อจะตามหาลูกสาว Searching เรื่องราวของบุตรสาววัย 16 ปี จนมาถึงจนที่ว่าตัวเขาเองกับไม่รู้จักตัวตนที่แท้จริงของลูกเลย เหตุการณ์จะเป็นยังไง หนัง ลึกลับ ขอความปรานีติดตามต่อจากนี้ไป

MURDER ON THE ORIENT EXPRESS

สถานะการณ์ฆาตกรรมที่กำเนิดขึ้นบนรถด่วนพิเศษสุดหรูจากอิสตันบูลไปท่ากาเลส์ ซึ่งในรอบเดินทางนี้มีผู้โดยสารทั้งสิ้น 13 คน โดย 1 ในนั้นเป็นฆาตกรที่มีเอี่ยวในคดีลักพาตัวเด็กและฆาตกรรมอำพรางซึ่งได้เชื่อมโยงกับคดีฆาตกรรมที่เกิดขึ้น โชคดีที่ผู้โดยสารในนั้นมียอดนักสืบโคนัน เอ้ย! แอร์กูล ปัวโรต์ สัญจรมาด้วยพอดี คเหมือนกับนี้จับโป๊ะกันมันแน่นอนค่า


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

コメント


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page