top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

หนังลึกกว่ารัก

หนังลึกกว่ารัก The Intimate (2005) (เกาหลี 18+)

หนังลึกกว่ารัก ซีรี่ย์ซับ ดูหนัง HD ดูซีรี่ย์ หนังซับ หนังชนโรง ชมหนังใหม่ หนังชนโรง movie2free doonung i-movie movie4k หนังพากย์ไทย มาสเตอร์ หนังมันส์ ชมหนังโดยไม่ต้องเสียเงิน คลังหนัง aojvojหนังอย่าง ‘ลึกกว่ารัก’ น่าจะมิได้ดราม่าถึงขั้นเรียกน้ำตาให้ล้นเอ่อออกมาได้มากนัก แต่ความน่ายินดีสำราญ ความโหยหา และความเศร้า หนังลึกกว่ารัก ที่มีในหนังก็พอส่งผลให้ผู้ชมอย่างผมพอจะมีอารมณ์เข้าร่วมได้ในทุกๆ ฉาก ภาษากายที่ถูกใช้เป็นส่วนใหญ่ ส่งผลให้ผู้ดูคิดต่อได้เป็นต่อกว่ามานั่งพูดปาวๆ เสียอีกดูหนังอียิป descendantsofthesunซับไทย ชมหนังรวดเร็วทันใจทันใจแรงทะลุนรก3 ชมหนังแปลก ชมหนังออนไลน์กระตุก




อิทโผล่จากนรก deadpool2 ดูหนังออนไลน์animation หนังอีโรติคซับไทย หนังใหม่หนังฟรี ชมหนังจีนสงคราม ดูหนังhdพากย์ไทย โรงฮัก captainmarvelกัปตันมาร์เวล2019 ดูหนังแบบไม่มีค่าใช้จ่ายออนไลน์2020 movieonlinehd บันทึกสงครามของยัยเผด็จการ ชมการ์ตูนสคูบี้ดู ชมหนังออนไลน์บู้ หนังซับไทย หนังภาคไทยเต็มเรื่อง หนังออนไลน์ใหม่18 โคตคนกลุ่มมถ้าาร4hdมาสเตอร์ แฮร์รี่พอตเตอร์กับภาคีนกฟีนิกซ์ภาค52007hd


ชมหนังออนไลน์ซุปเปอร์ฮีโร่ชมหนัง The Intimate (2005) คนรักของเธอไม่เคยเสี่ยงอันตรายในชีวิตของเขา เธอแต่งงานมาเจ็ดปีแล้วและกำลังจะแต่งงานในเดือนหน้า วันหนึ่งเธอพบกับคนแปลกหน้ารูปหล่อผู้ขอให้เธอใช้ตอนหนึ่งวันกับเขา มันอาจจะเป็นความผิดพลาดที่จะยอมรับข้อเสนอแนะของเขา แต่ในวันต่อจากนี้เป็นต้นไปเธอจะได้รับทราบกับความตื่นเต้นและความสนิทสนมในลำดับชั้นที่ไม่เคยมีมาก่อนและสิ่งนี้สามารถเปลี่ยนแปลงชีวิตของ


เธอได้ในทันทีทันใดทันใด เมื่อยุคสมัยปรับเปลี่ยน สังคมเปลี่ยน คนก็ปรับเปลี่ยน โดยเฉพาะอย่างยิ่งอย่างยิ่งเรื่อง Sex เรื่องเพศ แม้ว่าด้วยขนบธรรมเนียมของสังคมไทยจะไม่ค่อยเปิดรับหัวข้อนี้นัก แต่ก็ต้องยอมรับว่าในตอนนี้ถือได้ว่าเปิดกว้างขวางเพิ่มขึ้นกว่าเก่า มีการเอ๋ยถึง เกิดการให้วิชาความรู้ และสะท้อนสถานะการณ์ผ่านสื่อต่างๆ สู่สาธารณะขึ้นมาก ซึ่งนั่นก็มีผลกระทบให้นิยายอีโรติกได้รับความนิยมไปด้วย แต่คุณรู้จักคำจำกัดความของคำว่า อีโรติก ดีมากแค่ไหน


แล้วรู้บ้างมั๊ยว่า อีโรติก ไม่ใช่ นิยายโป๊

อีโรติก เป็นอย่างไรอีโรติก (Erotic) คือ เหตุการณ์เกี่ยวกับแรงปรารถนา ความ หนังลึกกว่ารัก จำเป็น ความคนไหนกัน่ ความหลงใหลในเชิงกามรมณ์ทั้งสิ้นทั้งมวล เดิมทีคำว่า อีโรติก มาจากคำว่า Eros ซึ่งเป็นชื่อเรื่อง เทพเจ้าอีรอส ซึ่งมีงดงามพรั่งพร้อมไปทุกอณู ซึ่งเป็นคำนิยามในแง่บวกว่าความรัก แต่หลังแล้วต่อจากนั้นเทพอีรอส กลับเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมเป็นเทพผู้ชั่วร้าย หรือก็คือปีศาจร้ายนั่นแหละ

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page