top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

หนังรักโรแมนติก18+

หนังรักโรแมนติก18+ อันที่จริงอันแสนน่าเศร้าของความรัก


หนังรักโรแมนติก18+ Charlie สามีหนุ่มผู้กำกับเจ้าข้อกำหนดและภรรยาอย่าง Nicole นักบ่งชี้สาวที่ไม่ต้องการอยู่ใต้กรอบของเขา แม้ว่าจะมีลูกชายอย่าง Henry ร่วมกัน แต่ช้านานวันเข้าหมู่เขาก็ไม่สามารถที่จะที่จะประคับประคองความรักเอาไว้ได้ หนังรักโรแมนติก18+ นำมาซึ่งการก่อให้เกิดการล่มสลายและการฟ้องหย่าที่บีบบังคับทุกผู้คนที่เกี่ยวโยง เป็นหนังรักที่เฟ้นตีแผ่เรื่องเจ็บที่จำเป็นที่จะต้องกล่าวถึง จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อความรักของคน 2 คนต้องมีให้ได้จึงต้องควรพังทลายลง ถ้าเป็นคุณ คุณจะคัดเลือกเลือกจากกันด้วยดีหรือจะคัดสรรค์ทำร้ายอีกฝ่ายจนไม่หลงเหลือสิ่งดี ๆ ที่เคยมีด้วยกันมาทุ่มเทสุดจิตใจให้กับเธอ ความรักอันยิ่งใหญ่เพียงครั้งเดียวของเขา




Allie ลูกคุณหนูที่มาพักตากอากาศจนได้เจอกับ Noah หนุ่มชนชั้นเชิงแรงงาน แต่ทั้งสองก็ได้เหมือนกันเช่นเดียวกันปรับปรุงความรักจนไม่มีใครมาพรากจากได้ ไม่ว่าจะด้วยความแตกต่างทางชนชั้นเชิงหรือข้อขัดถกเถียงของช่วง ให้คนชมได้มีความคิดเห็นว่าความรักที่เหมือนจะฉาบฉวยกลับหยั่งรากลึกอยู่ตลอดชีวิต จับเป็นหนังรักขึ้นหิ้งของใครหลายๆคน หนังรักประเด็นนี้บรรจุความเป็นดราม่าแบบจัดเต็ม คุณจะได้เห็นได้ชัดวิวัฒนาการของนักแสดงที่มีมิติมาก ๆ นอกเหนือจากนั้นนี้ กระบวนการทำให้ทราบของพระเอกนางเอกในเรื่องก็ทำให้คุณเชื่อและอินไปกับความรักที่ยิ่งใหญ่ของเขาและเธอLa La Land


หนังใหม่ ชมหนังออนไลน์แบบไม่ต้องเสียตังค์ถ้าจะพูดถึงหนังรักโรแมนติกและเพลงด้วยต้นสายปลายเหตุว่า คงจะขาดหัวข้อนี้ไปไม่ได้ La La Land เล่าเหตุการณ์ความรักณ เวลา “มีอา” ผู้หญิงสาวที่ใฝ่ฝันอยากจะเป็นนักนักส่อให้เห็น และหนุ่มนักดนตรีแจ๊ส “เชบาสเตียน” ที่ต้องการเปิดคาเฟ่แจ๊สของตัวเองสักครั้งในมหานครลอสแองเจลิส ทั้งสองพากเพียรไล่ล่าความฝันของตนเอง แต่ดูเหมือนกับว่าว่าหนทางจะไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เมื่อต่างคนต่างไขว่คว้าสิ่งที่ตัวเองควรจะเป็นจนเฉยเมยคนรัก และข้อขัดข้องที่มีต้นต้นสายปลายเหตุที่เกิดขึ้นจากการไม่มีเวลาให้กัน จนส่งผลให้ความรักของทั้งคู่เกิดรอยร้าว ท้ายสุดแล้วรอยร้าวนั้นจะต่อติดหรือแตกหัก อาจจะจะควรต้องตามไปดูเวลาจบของเรื่องนี้กัน



ดู 4 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page