top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

หนังรักโรแมนติก netflix

หนังรักโรแมนติก netflix เรื่อง I Give My First Love To You สถานะการณ์ ของมายุและทาคุมะ เริ่มขณะนี้ตั้งแต่ต้นเมื่อทั้งคู่ อายุเพียง 8 ปี คุณพ่อของมายุ เป็นนายแพทย์ ทำให้เกิดการทำให้เผชิญกับมายุในโรงพยาบาล มายุและทาคุมะเริ่มตั้งแต่ต้นสนิทกัน แต่แล้ววันหนึ่งหมวดหมู่เขาก็เจอว่า ทาคุมะคงจะมีชีวิตอยู่ได้ไม่ถึง 20ปี


เนื่องจากว่าดวงใจจัดการงานไม่ทั่วๆไป มาตั้งแต่กำเนิด ทำให้เกิดกระบวนการทำให้ทั้งสองตกลงข้อตกลงกันว่า จะแต่งงานกันเมื่อโตขึ้น จากวันนั้นคำคำข้อตกลง กลายเป็นความผูกพัน ทำให้เกิดแนวทางการทำให้เขาอยู่เคียงข้างกัน แต่เนื่องด้วยความรักที่ใกล้หมดอายุ ทาคุมะเริ่มตอนนี้ตั้งแต่ต้นคิดว่าหากอยู่ใกล้เขา มายุต้องมีให้ได้จึงควรร้องไห้ประจำวัน หนังรักโรแมนติก netflix แล้วเมื่อถึงวันที่เขาไม่อยู่บนโลกนี้แล้ว เธอจะมีความสุขสำราญได้อย่างใร ในขณะเดียวกัน โค หนุ่มที่แอบรักมายุ หนังรักโรแมนติก netflix เข้ามาพัวพันกับชีวิตของเขาทั้งสอง นอกจากนี้ทาคุมะยังได้รู่จักกับ เทรุ หญิงที่ป่วยเหมือนเค้า วิชาความรู้สึกขอมายุ และทาคุมะ เริ่มตั้งแต่ต้นสั่นคลอน นำมาซึ่งการก่อให้เกิดคำถามและข้อขัดข้องคาใจที่ว่า แท้จริงแล้ว ความรักมีวันหมดอายุไหม



โอกาสทางของโซฟี (1982)


คงจะจะดูเสมือนว่าเป็นหนทางที่แปลก แต่ความโรแมนติกเป็นธีมที่ดำเนินอยู่ภายใต้โศกนาฏกรรมใน ‘Sophie’s Choice’ โซฟีมีส่วนเกี่ยวข้องกับความเกี่ยวข้องที่สลับซับซ้อนกับนาธานชายที่มีปัญหาที่เกิดขึ้นทางหัวใจซึ่งมักจะมีความเร่าร้อนมาก นักประพันธ์หนุ่มชื่อสติงโกย้ายไปที่อพาร์ตเมนต์ในบรูคลินและทั้งสามกลับกลายเป็นเพื่อนกัน หนังรักโรแมนติกแบบใหม่ สติงโกเรียนรู้เพิ่มเติมอีกเกี่ยวกับโซฟีและก่อนหน้านี้สมัยของเธอในระหว่างที่เขาเริ่มปรับปรุงแก้ไขวิชาความรู้สึกที่มีต่อเธอ ภูติผีปีศาจจากครั้งก่อนนี้ของโซฟีตามหลอกหลอนเธอชั่วชีวิตตอนที่มันทำลายชีวิตความสัมพันธ์และความต้องการได้ของเธอ ความโรแมนติกที่นี่มืดมนปวดและน่าเศร้าอย่างสุดซึ้ง


Silver Linings Playbook (2012)


เรื่องย่อ : หนุ่มดวงกุดผู้สูญเสียทุกสิ่งทุกๆสิ่งทุกๆอย่างทั้งหมดทุกอย่าง ทั้งบ้าน งาน และเมีย จนทำให้มีการเกิดแนวทางการทำให้เขาเป็นไบโพลาร์ คลั่งรักเมียเก่าสุดหัวใจจนจำเป็นจึงควรเข้ารับการบำบัดที่โรงพยาบาลจิตเวช มีผลให้เขาได้มา หนังรักโรแมนติกใหม่ล่าสุด เผชิญกับสาวหม้ายที่มีลักษณะอาการติดเซ็กซ์ และมีชีวิตเหลวแหลกไม่แพ้กัน ทั้งสองก้าวผ่านข้อขัดแย้งต่าง ๆ ไปด้วยกัน และค่อย ๆ ปรับปรุงแก้ไขความเกี่ยวข้องจนกลับกลายเป็นความรักในที่สุด


เหตุใดถึงจะต้องชม? : หนังหัวข้อนี้ได้ผลงานชิ้นเอกที่ทำให้มีการเกิดวิธีการทำให้ Jennifer Lawrence คว้าค่าตอบแทนออสการ์สาขานักบ่งบอกนำสตรียอดเยี่ยมมาครองในปี 2012 ประกบคู่พระเอกมากสมรรถภาพ Bradley Cooper


ดูแล้วมิได้ให้แค่ความอิ่มเอมใจ หนังรักโรแมนติก netflix แต่ยังให้ข้อคิดส่งผลให้แสดงตัวแง่มุมใหม่ ๆ ของชีวิต และเจอว่า “จริง ๆ แล้วความสุขคือการที่เรายอมรับที่จริง และคัดเฟ้นที่จะมีความสุขสบายกับปัจจุบันต่างถ้า”



ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page