top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

หนังระทึกขวัญ netflix

หนังระทึกขวัญ netflix เรื่อง Searching: เสิร์ชหา สูญหาย หนังเน้นถ่ายทำด้วยจอคอม ให้อารมณ์ลุ้นระทึกไปมีอีกหนึ่งอย่าง

หนังสมัยใหม่ที่เล่าเรื่องผ่านจอcomputerและจอกล้อง โดยเหตุการณ์เริ่มต้นขึ้น เมื่อ “มาร์โก้” เด็กสาววัย 16 ปี ได้ขาดการสื่อสารและหายตัวออกมาจากบ้านอย่างไร้ร่องรอย หนังระทึกขวัญ บรรยายไทย พ่อของเธอก็เลยจึงต้องควรสืบหาตัวบุตรสาวของเขา หนังระทึกขวัญ netflix ซึ่งเบาะแสเดียวที่พอจะแกะรอยได้ คือ หลักฐานวิธีการใช้อินเทอร์เน็ตบนแล็ปท็อป ที่จะก่อให้เขาศึกษาค้นพบอีกด้านหนึ่งของลูกสาวที่เขาไม่เคยได้รู้ หนังดำเนินเรื่องสนุกสนาน น่าติดตาม แถมยังสอดแทรกแง่มุมครอบครัวเรื่องการเลี้ยงลูก ที่คนเป็นพ่อเป็นแม่ควรจะจะหามาชมเป็นอย่างมากจ้ะ



The Collector (2009) คืนสยองจำเป็นที่จะต้องเชือด


สถานะการณ์ของ ‘อาร์คิน’ ที่เดือดร้อนเรื่องเงิน จึงคิดแผนปล้นบ้านช่วงดึก หนังระทึกขวัญ netflix แต่ปราหลักเกณฑ์ว่า มีฆาตกรซาดิสม์หมายตาบ้านนี้ไว้เช่นกัน โดยฆาตกรปิดตายบ้านทั้งข้างข้างหลังและจับเจ้าของบ้านและภรรยาไปเตรียมพร้อมการเชือด อาร์คินก็เลยจึงต้องควรหาทางรอดไปจากบ้านรวมทั้งช่วยเหลือเหยื่อคนอื่นๆ


Hide and Seek : ซ่อนสยอง


บทประเด็นนี้จะเอ่ยถึงสามีที่จำเป็นต้องพยุงครอบครัวเพื่อจะก้าวผ่านสถานะการณ์ภรรยาฆ่าตัวตาย ความโศกเศร้านขายของี้ส่งผลไปถึงลูกสาวของเขา โรเบิร์ต เดอนีโร ผู้ที่รับบทเป็นสามี บุตรสาวของเขาเริ่มส่อให้เห็นตัวเพื่อจะนในจิตนา จนนำมาซึ่งการก่อให้เกิดความประพฤติปฏิบัติแปลกๆ ของลูกสาวตัวเอง เขาจะผ่านความโศกเศร้าและเรื่องประหลาดไปได้ยังไง คนใดกันแน่ได้ชม มีจังหวะตามคุณพ่อแน่ๆ กับหนังเรื่อง Hide and Seek


The Last House on the Left (2009) วิมานนรกล่าเดนคน


มารีและเพื่อที่จะนสัญจรมาบ้านริมทะเลสาปของบิดามารดาที่ตั้งอยู่ไกลห่างผู้คน แต่จำเป็นต้องเจอนักโทษแหกคุกหยิบตัวไปทำร้าย เธอจึงจำเป็นต้องหนีตายออกมาให้ได้ เมื่อผู้มีอุปการะคุณของมารีรู้เรื่อง หนังแนวระทึกขวัญ การล้างแค้นหาคนร้ายก็เลยกำเนิดขึ้น และ “บ้านข้างหลังสุดท้ายซ้ายมือ” ข้างหลังนี้แหละจะเป็นที่ฝังศพหมวดมัน!!


Jeepers Creepers : มันกลับมาโฉบหัว


ภาพยนต์เรื่อง Jeeper Creepers รับบทนำโดย จัสติน ทดทดสอบ ภาพยนตร์สยองขวัญที่เล่าเหตุการณ์ของ สองพี่น้องที่จึงต้องควรเอาชีวิตรอดให้ได้ หลังจากที่เขาทั้งสองต้องมีให้ได้ที่จึงต้องควรเดินทางผ่านเส้นทางชนบทที่เปลี่ยวไม่ค่อยมีคนผ่านสักมากเท่าไหร่ แล้วเหน้าจอกับสิ่งเร้นลับที่มาพร้อมเสื้อคลุมที่ได้ออกมาตาล่าหมวดหมู่เขา

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page