top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

หนังระทึกขวัญ

หนังระทึกขวัญ เรื่อง Hushผู้เขียนสาวใบ้หูหนวกคนหนึ่งที่ปลีกตนเองไปอยู่ภายในป่าเพื่อที่จะใช้ชีวิตสงบเสงี่ยม หนีความวุ่นวาย แต่ดันมีฆาตกรโรคจิตบรรจุหน้ากากพากเพียรจะทำร้ายร่างกาย นำมาซึ่งการทำให้เธอจะต้องต่อสู้เพื่อรักษาชีวิตของเธอไว้ แต่ด้วยความที่เธอไม่อาจจะได้ยินเสียงอะไรเลย นำมาซึ่งการทำให้ฆาตกรโรคจิตย่องเข้ามาประชิดได้โดยที่เธอไม่รู้ตัว ท้ายที่สุดแล้วใครจะเหลือรอดเป็นคนท้ายที่สุด…ไปลุ้นกันเอาเองนะจ๊ะ

The Babadook (2014)

หน้าหนังคงจะดูเป็นผีตุ้งแช่ทั่วๆไป แต่หนังผีเรื่องนี้ทำออกมาได้ดิบได้ดีทีเดียว ผลงานกำกับเรื่องแรกของเจนนิเฟอร์ เคนต์ ที่เล่าเหตุการณ์ของหญิงสาวที่จะต้องเลี้ยงลูกชายเพียงลำพังหลังการตายของสามีเมื่อ 6 ปีก่อน ลูกชายของเธอมั่นใจว่าเขาถูกปีศาจร้ายในนิทานเรื่อง The Babadook ตามหลอกหลอนในฝันร้ายทุกคืน และเริ่มไม่น่าใช่แค่ในฝันอีกถัดไป หนังน่ากลัวเอาเรื่อง หนัง ระทึกขวัญ แถมแทรกแนวความคิดช่วงความเกี่ยวข้องของแม่ลูกเอาไว้ด้วย



Who Are You – School 2015 (2015)

ซีรี่ย์แนวโรงศึกษา กล่าวเล่าถึงเด็กนักเรียนเพศหญิงคนหนึ่งชื่อเรื่อง อีอึนบี ซึ่งมีพี่น้องฝาแฝดชื่อเรื่อง โกอึนบยอล อีอึนบี ใช้ชีวิตอยู่ที่บ้านกำพร้า ควรต้องโดนเพื่อนในโรงศึกษาเล่าเรียนกลั่นแกล้ง ในทางตรงกันข้าม โกอึนบยอลเธอเป็นสาวฮอต ศึกษาเล่าเรียนอยู่ที่โรงศึกษาเล่าเรียนมัธยมเซกัง

โรงเรียนหรูในกังนัม จนมาวันหนึ่งโกอึนบยอลได้หายตัวไป อีอึนจึงสวมรอยแทนและได้แปรเปลี่ยนเป็นสาวฮอตของโรงเรียน เธอเพียรพยายามค้นหาหาที่จริงได้พบเงื่อนงำต่าง ๆ รวมไปจนถึงความลับเกี่ยวกับโรงเรียนด้วย ประเด็นนี้พระเอกเป็นนักว่ายน้ำของโรงเล่าเรียน คอยตามช่วยนางเอกเกือบจะทั้งเรื่อง ฟินมาก พระรองก็ดีงาม

หนังระทึกขวัญ ELI

เพิ่งลง Netflix ไปได้ไม่ถึงเดือน หนังเกี่ยวกับเด็กชายคนนึงที่อยู่ๆ ก็กำเนิดเป็นโรคภูมิแพ้ตัวของเราเองขึ้นมา ไม่อาจจะออกไปโดนอากาศด้านนอกห้องจากโรคและภัยต่างๆ มีพลังเปี่ยมล้นเชื้อได้ เพราะว่าจะเกิดผื่นแดงขึ้นเต็มตัวและสร้างความเจ็บปวดให้กับเค้า มารดาและบิดาของเด็กชายก็เลยจำเป็นต้องเพิ่งช่องทางท้ายที่สุดด้วยการพาไปรักษาที่ศูนย์การแพทย์อันห่างไกล ที่มีแค่หมอและพยาบาลอยู่ 3 คน เท่านั้น และนั่นเองที่ทำให้เด็กชายได้เจอกับเหตุการณ์แปลกๆ และสยองขวัญกำเนิดขึ้นภายในสถานพยาบาลแห่งนั้น


Saw

Saw : ซอว์ เกมต่อตาย ตัดเป็น หนังสุดโหดที่มีฉากเกมส์ปริศนาฆาตรกรรมแปลกๆ ให้พวกเราได้ลุ้นในทุกๆภาค Saw กำกับโดย เจมส์ วาน เนื้อเรื่องโดยรวมของทุกภาคจะเป็นการนำหมู่คน เพื่อจะน มาอยู่ด้านในเกมส์สุดโหด แล้วพวกเขาต้องหาทางเอาชีวิตรอดไปให้ได้ ภายใต้การกำกับการของฆาตรกรโรคจิตสุดเหี้ยม

House of wax

เข้าเน็ตฟลิกแล้วจ้าสำหรับหนังแนวฆาตกรรมสุดโหดในตำช้านาน กล่าวเลยว่าทั้งเบิกบาน ทั้งหลอนจนคนเขียนทนดูไม่ไหว เหตุการณ์ของกลุ่มวัยรุ่นที่ไปพบกับบ้านหุ่นขี้ผึ้งโดยบังเอิญ หนังระทึกขวัญ ในขั้นแรกหมู่เค้าได้เผลอไผลไปกับความงดงามและความเหมือนจริงของหุ่นขี้ผึ้ง จนทำเป็นนึกไม่ออกพิจารณาไปว่าในบ้านหลังนี้มีอันตรายและความลับอันสุดสยองเป็นจำนวนมากซ่อนอยู่


ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page