top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

หนังมาสเตอร์ออกใหม่ 2020

หนังมาสเตอร์ออกใหม่ 2020 เรื่อง Happy Holidays!! วันสิ้นสุดนี้มีรูปยนตร์เรื่องการก่อการร้ายในอินเดียมาฝากจ้ะ เรื่อง Dhamaka คำขู่ เป็นภาพยนตร์รีเมกจากหนังเกาหลี เรื่อง The Terror Live (2013) ซึ่งดูแล้วก็คล้าย ๆ หนัง The Guilty ผสมกับ Phone Booth ปน ๆ กัน ได้นักบ่งบอกนำ คาร์ทิค อารยัน รับบทเป็นผู้ประกาศข่าวสารสาร หนังมาสเตอร์ออกใหม่ 2020 ตัวดำเนินเรื่องหลักที่ได้รับโทรศัพท์ขู่จากผู้ก่อการร้าย ผลงานของผู้กำกับ ราม มัธวานี เป็นหนังจากฝั่งบอลลีวูด ว่าแม้กระนั้นเบิกบาน ตื่นเต้นเร้าใจ น่าติดตามมากแค่ไหน ไปติดตามกับรีวิว Dhamaka คำขู่ หนังระทึกขวัญผู้ก่อการร้ายในอินเดีย กันจ้ะ



The Sound of Music


“มนต์รักเพลงสวรรค์” มิวสิคัลอิ่มเอมดวงใจที่ควรจะชมสักครั้งในชีวิต หนัง มาสเตอร์ ออก ใหม่ 2021 หนังมิวสิคัลที่คนไหนกันคนจำนวนไม่น้อยคงจะจดจำได้จากฉากข้างข้างหลังของประเทศออสเตรียที่มีทัศนียภาพสวยงามและนักบ่งบอกนำ Julie Andrews ที่รับบทเป็น มาเรีย เพศหญิงสาวผู้มีดนตรีในจิตใจที่มาบวชเป็นแม่ชีและชมแลเด็ก ๆ ทั้ง 7 คน การส่อให้เห็นของเธอเรียกได้ว่าเอาอยู่ทั้งเรื่องและพาหนังไปได้ไกลจนกวาดค่าตอบแทนในเวทีใหญ่ ๆ ปริมาณไม่บางส่วนและขึ้นแท่นหนึ่งในหนังที่ทำค่าแรงงานมหาศาล หากคนไหนกันชอบชมหนังมิวสิคัลหรือเปิดเรื่องราวที่ผ่านมาหนังคลาสสิกแสนอบอุ่น เราขอนำเสนอประเด็นนี้เลยจ้ะ


NAVILLERA

ขอประเดิมเรื่องแรกด้วยซีรีส์เกาหลีใหม่แกะกล่องอย่าง Navillera หัวข้อนี้เป็นแนวดราม่าซึ้ง ๆ หน่อย สถานะการณ์ของชาย 2 คนที่มีความต่างกันทั้ง อายุ, เบื้องต้นครอบครัวและฐานะ หนังมาสเตอร์ออกใหม่ 2020 คนนึงเป็นชายวัย 70 ปีที่ไม่รู้ดีว่าชีวิตจะมีพรุ่งนี้หรือไม่ ส่วนอีกคนเป็นชายหนุ่มวัยแรกรุ่นที่มีชีวิตค่อนข้างจะจะลำบาก ซึ่งถึงแม้ทุกสิ่งจะต่างกันสิ้นเชิง แต่สิ่งที่ทั้งคู่มีเช่นกันเลยคือ ความฝันที่จะเป็นนักบัลเลต์


นักบ่งชี้ : ซงคัง, พัคอินฮวัน, นามุนฮี


ซึ่งก็ยังคงจะจะการต่อสู้แนวกังฟูแฟนตาซีอยู่เหมือนตามเคย จนกระทั่งเวลานี้ในณ เวลาต้นปี 2021 ก่อนหน้านี้ก่อนหน้าที่ผ่านมา ทั่วทั้งโลกก็ได้เช่นกันรับการต้อนรับรูปยนตร์มอร์ทัล คอมแบทเวอร์ชั่นใหม่ ที่ถูกนำกลับมาสร้างอีกสักรอบ หากแต่ในต้นฉบับนี้มีการปรับแต่งปรับปรุงแก้ไขหลายๆชนิด ไม่ว่าจะเป็นบทรูปยนตร์ที่รายละเอียดชมแน่นเพิ่มมากขึ้น ชมความเป็นภาพยนตร์ที่นักวิจารณ์ภาพยนตร์ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยกล่าวว่าดูแล้วรู้เรื่องมีที่มาที่ไปดี รวมถึงฉากการต่อสู้ไม่ว่าจะเป็นกระบวนท่าการต่อสู้หรือการปลดปลดปล่อยพลังที่ยังคงรักษาความโหดเลือดกระจายสยดสยองเหมือนอย่างเกมต้นแบบเอาไว้ครบถ้วน


ก็เลยเป็นอีกหนึ่งรูปยนตร์มอร์ทัล หนังมาสเตอร์ออกใหม่ 2021 คอมแบทในแบบอย่างที่แฟนรูปยนตร์และแฟนของเกมวิดีโอเกมเกมนี้ไม่แนะนำให้พลาดโดยสถานะการณ์ของมอร์ทัล คอมแบท 2021 จะกล่าวเล่าสถานะการณ์ของ โคล ยัง หนุ่มนักมวย MMA ต๊อกต๋อยคนหนึ่งที่มีภรรยาและลูกสาวที่รักรอคอยอยู่ที่บ้าน แต่แล้ววันหนึ่งในระหว่างที่หมู่เขานั่งรับประทานอาหารกันอยู่ก็ถูกโจมตีจากนักฆ่าปัญหาที่ปลดปล่อยน้ำแข็งได้อย่าง “ซับ ซีโร่”


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page