top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

หนังฟรีไม่มีสะดุด

หนังแบบไม่ต้องเสียตังค์ไม่มีสะดุด เรื่อง Zootopia เล่าถึงสถานะการณ์ในมหานครซูโทเปีย ที่มีแต่สัตว์เลี้ยงลูกด้วยนม ไม่ว่าจะเป็นสัตว์นักล่าหรือผู้ถูกล่าก็สามารถอยู่รวมกันได้อย่างสันติ และมี จูดี้ กระต่ายสาวที่ผ่านการสอบเป็นตำรวจตัวแรก ที่เป็นสัตว์ผู้ถูกล่าและมาจัดการงานที่เมืองนี้ แต่เธอก็ถูกเมินและส่งให้ไปเป็นจราจร เพื่อจะคอยออกใบสั่ง


แต่ในบรรดาตำรวจที่เป็นผู้ล่าจะได้ไปจัดการงานที่เป็นคดีใหญ่แทน หนังโดยไม่คิดมูลค่าใดๆไม่มีสะดุด จนถึงเป็นเรื่องใหญ่ขึ้น เมื่อมีสัตว์ขาดหายไป 14 ตัว และทั้งหมดทั้งมวลเป็นสัตว์นักล่าทั้งนั้น เว็บดูหนังที่ไม่กระตุก ด้วยหัวใจตั้งสติและรักในอาชีพ หนังฟรีไม่มีสะดุด เธอก็เลยขอทำคดีนี้ แต่ห้ามให้ขาดเลยเด็ดขาดจำเป็นจะต้องไปเข้าร่วมมือกับจิ้งจอกนักต้มตุ๋น นิค โดยหมวดเธอมีณ เวลาไม่มากนักกับการไขคดีนี้ จุดขั้นแรกของนักล่าและผู้ถูกล่าที่จำเป็นจึงควรมาร่วมมือกันก็เลยได้เริ่มต้นในช่วงเวลานี้ตั้งแต่ต้นขึ้น สำหรับท่านที่ไม่ทราบว่า Disney plus มีเรื่องอะไรบ้างแนะนำเรื่องนี้เลย



A Romance of the Little Forest


A Romance of the Little Forest เป็นซีรีส์ที่บอกเรื่องราวของความรักของบล็อกเกอร์ หนังฟรีๆไม่มีสะดุด ด้านแฟชั่นและศาสตราจารย์ด้านพฤกษศาสตร์ โดยเนื้อเรื่องเริ่มต้นเวลานี้ตั้งแต่ต้นจากอวี๋เหม่ยเหริน (อวี๋ซูซิน) เธอเป็นบล็อกเกอร์ด้านแฟชั่นและเป็นนักเรียนรู้คณะวิทยาศาสตร์ ขีดความสามารถของเธอก็คือการแต่งหน้าแบบมืออาชีพเธอโดยส่วนมากจะแต่งหน้าอย่างจัดเต็มเสมอไปเพราะว่าปัจจัยว่าต้องเป็นรักษารูปลักษณ์ของตน


อันที่จริงเธอเป็นคนสวยอยู่ตามแต่ด้วยปมด้อยที่ครั้งหนึ่งมีคนเคยปฏิเสธเธอ เธอเลยจำเป็นมากจำเป็นต้องสวยให้จำนวนไม่น้อยยิ่งกว่านี้ ซึ่งผู้คนที่ปฏิเสธเธอก็คือจางอวี่ (จางปินปิน) ศาสตราจารย์ด้านพฤกษศาสตร์ หนังออนไลน์โดยไม่คิดมูลค่าใดๆไม่สะดุด จางอวี่ทุ่มเทราวงานอย่างเต็มที่และเขาได้สืบค้นคว้าเกี่ยวกับการเพาะพันธุ์พืชวอร์มวูดโดยมิได้ให้ความสนใจโลกด้านนอกเลยแม้แต่นิดหน่อย นอกเหนือจากนั้นเขายังเพลินไปแล้วว่าเขาได้ทำร้ายวิชาการสึกของอวี๋เหม่ยเหรินเด็กสาวจากชนบทที่แอบถูกใจเขามาเป็นขณะช้านานโดยมิได้เอาใจใส่ หลังแล้วต่อจากนั้นหมู่เขาประสบกันอีกสักรอบด้วยความบังเอิญ การเหน้าจอกันในครั้งนี้ทำให้อวี๋เหม่ยเหรินแปรเปลี่ยนเป็นเครื่องช่วยของจางอวี่ ความสัมพันธ์ของทั้งสองจะเป็นไปดังเช่นไรจำเป็นต้องรอดูค่ะ


Reply 1988: วันวาน 1988

ฃีรี่ย์เกาหลี Netflix 2022 หัวข้อนี้เกิดเรื่องที่ทำออกมาช้าช้านานพอเหมาะสมแล้ว แต่ด้วยความที่เป็นซีรี่ย์เนื้อหาดีงาม และเป็นที่ชื่นชอบสูง เราเลยได้นำมาชี้แนะกัน ว่าด้วยสถานะการณ์ของการดำเนินชีวิต ของครอบครัวในชุมชนแห่งหนึ่งในปี 1988 โดยแต่ละครอบครัวก็จะมีทั้งข้อขัดโต้วาที และความรักความเศร้าใจที่แตกต่างกันไปแล้วแต่ละบ้าน แต่ด้วยความรักของคนในชุมชน จึงส่งผลให้หมู่ครอบครัวนี้สามารถอยู่ด้วยกันได้ ไม่ว่าจะเหน้าจอเรื่องอะไรก็แล้วแต่ หมู่เขาก็จะพากันผ่านไปได้เสมอ ในหัวข้อนี้พวกเราจะได้ปรากฏถึงชีวิตการเติบโต และชัวิตของแต่ละผู้ผู้คนที่ซึ้งกินใจแน่ๆ

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Kommentare


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page