top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

หนังฝรั่ง

หนังฝรั่ง Behind Her Eyesจากหนังสือขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่าของ Sarah Pinborough สู่ ซีปรี่ย์ฝรั่ง Netflix 2021 เรื่อง Behind Her Eyes หนังแนวตื่นเต้นเกี่ยวกับเพศหญิงที่ถูกสามีทิ้งไป



แต่ว่ายังคงต้องทำทุกๆสิ่งทุกๆอย่างเพื่อลูกชายโดยการทำงานพาร์ทไทม์ในสถานพยาบาลจิตแพทย์เพื่อหารายได้เลี้ยงตนเองและก็ลูก แต่ว่าแล้วโลกของเธอจำเป็นจะต้องกลับตาลปัตรเมื่อเธอเริ่มมีความสัมพันธ์กับนายใหม่ รวมทั้งที่แปลกนอกเหนือจากนั้นคือคุณกลายเป็นเพื่อนพ้องภรรยาของเขาได้อย่างไม่คาดฝัน เร็วนี้ๆรักสามเส้าที่ไม่ธรรมดาก็เผยให้เห็นเรื่องราวตื่นเต้นสั่นประสาท เมื่อคุณพบว่าตนตกอยู่ในวังวนที่ความลับที่ไม่มีอะไร


แนวซีรี่ย์ : ทริลเลอร์


เรตติ้งความน่าดู : 8.5/10

ดารานำ : Simona Brown, Eve Hewson, Tom Batemanกำหนดฉาย : 17 ก.พ. 2021


“Reservoir Dogs” ภาพยนตร์ฝรั่ง


Quentin Tarantino เป็นที่รู้จักกันดีหัวข้อการเอาบทสำหรับพูดที่เป็นธรรมชาติมาใช้ในหนังที่เขาดูแลรวมทั้ง “Reservoir Dogs” ก็ไม่ใช่ข้องดเว้น หนังฝรั่ง หนังหัวข้อนี้เป็นองค์ประกอบที่พอดีของบทพูดสบายๆสไตล์เคว็นตำหนิติเตียนน คำเป็นพิษ คำดูถูก


แล้วหลังจากนั้นก็คำศัพท์เกี่ยวกับอาชญากรรมหนึ่งในฉากที่ดังเยอะมากๆของ “Reservoir Dogs”เป็นฉากการให้ทิป เมื่อมีการเรียกเก็บ (cough up some green; จ่าย /มอบเงิน , green เป็นแบงค์ดอลลาร์) ค่าทิปในใบเสร็จรับเงินค่าของกิน ไม่มีผู้ใดไม่รับเว้นเสียแต่ Mr. Pink เขาเริ่มรวมกลุ่มอภิปราย ดีไม่ดี ถูกหรือผิด สำหรับการรวมค่าทิปในใบเสร็จค่าอาหาร


“Vanilla Sky”


ใครที่อยากเรียนภาษาอังกฤษเชิงธุรกิจหรือเรื่องที่เกี่ยวกับสุขภาพที่เกิดขึ้นกับจิต “Vanilla Sky” ช่วยคุณได้ แถมพล็อตเรื่องที่เดาไม่ได้ว่าต่อไปจะกำเนิดอะไรขึ้นเป็นอะไรที่ไม่ธรรมดามากๆหนังฝรั่ง คลิปวิดีโอนี้เป็นตอนที่ดาราหลักซึ่งแสดงบทบาทโดย Tom Cruise


กำลังพูดคุยกับกลุ่มแพทย์ที่ช่วยทำให้เขาฟื้นตัวจากอุบัติเหตุครั้งใหญ่จนกระทั่งจึงควรได้รับการผ่าตัดตกแต่งบริเวณใบหน้าเทียม (facial prosthetic) แต่เขากลับโมเมเอาว่าเขากำลังใส่หน้ากากอยู่คำว่า facialหมายถึงใบหน้า ส่วน Prosthetics คือชิ้นส่วนร่างกายเทียมที่ใส่ให้กับผู้บาดเจ็บร้ายแรงจนกระทั่งจำเป็นต้องสูญเสียอวัยวะ ซึ่งรวมถึงแขนแล้วก็ขาเทียมด้วย

ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page