top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

หนังผีฝรั่ง เต็มเรื่อง พากย์ไทย

หนังผีฝรั่ง เต็มเรื่อง พากย์ไทย I Am Not Okay with Thisเรื่องราวเกี่ยวกับวัยรุ่น “ซิดนีย์” เด็กหญิงวัยรุ่นที่ต้องก้าวข้ามผ่านความยากแค้นในชีวิตวัยรุ่นที่ดูเหมือนจะเป็นเรื่องที่ไม่ได้ยากเย็น ถึงแม้ว่าในความเป็นจริงแล้วเรื่องราวที่ต้องพบเจอนั้นมีแต่ความปั่นป่วนชุลมุนทั้งเรื่องครอบครัวและก็เรื่องอารมณ์ ทั้งยังยังมีเรื่องมีราว Sex มาเกี่ยวพันอีกด้วย น่าสนใจเยอะแยะๆอย่างยิ่งจริงๆเรื่องนี้จะมีกลิ่นเหมือน



เรื่อง The End of the F***ing World


อย่างยิ่ง คนใดกันประทับใจแนวนี้ ห้ามพลาดเรื่องนี้เลยล่ะ

Riverdale ริเวอร์เดล


เรื่องย่อ : เรื่องนี้เค้าเรื่องทำจากหนังสือการ์ตูนเรื่อง Archie and Friends เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในเมืองแห่งหนึ่งที่ชื่อว่า หนังฝรั่งบู๊บรรยายไทย Riverdale เมืองที่สงบ ผู้คนสนิทกัน จนถึงอยู่มาวันหนึ่งเมือง Riverdale ที่เคยสุขสงบก็ต้องเปลี่ยนไป หนังผีฝรั่ง เต็มเรื่อง พากย์ไทย ด้วยเหตุว่าการตายของชายหนุ่มชื่อ Jason Blossom (Trevor Stines) เป็นลูกชายของคนรวยเมืองนี้ เป็นเชื้อสายด้วยที่ส่งผลในเมืองแห่งนี้ ที่เป็นศัตรูกับเครือญาติ Cooperซึ่งมีลูกสาวสองคนมันก็คือ Betty แล้วก็ Polly แต่ Polly กับ Jason ก็ดันหลงเสน่ห์กันสะงั้น แต่ว่าสุดท้ายแล้วความรักก็จำเป็นต้องจบลงเนื่องจาก Jason เสียชีวิต ซึงคนภายในเมืองรู้สึกไม่ปลอดภัยในการอยู่ตรงนี้ ทุกกันต่างใช้ชีวิตด้วยความรอบคอบ กลุ่มเพื่อนฝูงไฮสคูลที่มี Archie (K.J. Apa), Jughead (Cole Sprouse), Betty (Lili Reinhart) และก็ Veronica (Camila Mendes) ได้สวมรอยเป็นสายเพื่อใส่ความเป็นจริงกับสถานะการณ์ครั้งนี้ ด้วยเหตุว่าต้องการที่จะให้เมืองกลับมาสงบสุขอีกครั้ง


และเพื่อหาข้อมูลเขียนข่าวสารให้กับหนังสือพิมพ์ของสถานศึกษา เมื่อสืบไปสืบมาก็ดูท่าทุกคนจะตกเป็นผู้น่าสงสัยไปสะทุกคนไม่เว้นน้องสาวแฝดของ Jason อย่าง Cheryl Blossom (Madelaine Petsch) ซึ่งการเข้าไปสืบเรื่องแต่ละครั้งนั้นก็พาตนเองเข้าไปตกอยู่ในความอันตรายไม่ว่าจำเป็นต้องเข้าไปสืบในแก็ง serpent

จะต้องไปดูกันจ้ะว่าพวกเขาจะสืบเรื่องราวค้นหาผู้ที่ฆาตราดกระจัดกระจายรรม Jason หาคนทำผิดมาลงอาญาได้หรือเปล่าส่วนภาคต่อๆไป ก็ยังคงเกิดเรื่องวุ่นๆที่เกิดขึ้นใน Riverdale ไม่ว่าจะเป็น Back Hood , Gargoyle King แล้วก็อีกเยอะแยะ เรียกว่า ความโคไม่ทันหาย ความควายเข้ามาแทรก มีเรื่องมีราววุ่นๆเกิดขึ้นมาตลอด แม้ว่าเรื่องราวก็มิได้น่าระอานะคะ เพราะเหตุว่าดารามีความโตขึ้น มีหมู่ชนที่เข้ามาเกี่ยวข้องมากเพิ่มขึ้น รวมทั้งที่สำคัญแต่ละครอบครัวมีส่วนเกี่ยวข้องกันมาจตั้งแต่สมัยรุ่นต้นตระกูล ทำให้ซีปรี่ย์ที่มีความลึก เนื้อเรื่องดูน่าสนใจ น่าค้นหาไปกับดารา


ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page