top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

หนังผจญภัย แฟนตาซี

หนังผจญภัย แฟนตาซี Avatar (2009) Avatar จะนำผู้ชมภาพยนตร์ก้าวสู่โลกใหม่ที่สุดตะลึงงันตาเหนือล้ำจินตนาการ เมื่อฮีโร่ผู้ฝืนใจ จำต้องออกเดินทางเพื่อปลดเปลื้องแล้วก็เริ่ม หนังผจญภัยแฟนตาซี พร้อมเป็นหัวหน้าที่การทำศึกเพื่อคุ้มครองป้องกันโลกของผู้คนต่างดาวที่เขาเรียกว่าบ้าน เจมส์ คาเมรอน ผู้กำกับเจ้าของรางวัลออสการ์จากภาพยนตร์ Titanic มีเค้าเรื่องภาพยนตร์หัวข้อนี้อยู่ในใจตั้งแต่ 15 ปีที่ผ่านมา หนังผจญภัย แฟนตาซี


แม้กระนั้นด้วยความจำกัดทางเทคนิคในเวลานั้นจึงไม่อาจจะถ่ายทอดจินตนาการออกมาเป็นภาพได้ บัดนี้ เขาใช้เวลากว่า 4 ปีในการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Avatar ภาพยนตร์แนวไลฟ์แอคชั่นที่ใช้สเปเชี่ยลเอฟเฟ็คสุดไฮเทค Avatar ถูกสร้างออกมาอย่างสมบูรณ์แบบด้วยวิวัฒนาการด้านเทคโนโลยีภาพยนตร์ ที่หลอมเราเข้าไปในโลกที่อารมณ์และก็เรื่องราวของตัวละคร


แนว: Action, Adventure, Fantasy


นักแสดงนำ: Sam Worthington, Zoe Saldana, Sigourney Weaver


ความยาว : 2 ชั่วโมง 42 นาที



Glass (2019) หนังผจญภัย แฟนตาซี

หนังแฟนตาซี เรื่องนี้เล่าถึงเป็นภาพยนตร์แนวแอคชั่นทริลเลอร์สยองขวัญซูเปอร์ฮีโร่จากอเมริกา มีระบุออกฉาย 2562 สำเร็จงานการเขียนบท กำกับ และก็ร่วมอำนวยการสร้างของเอ็ม. ไนท์ ชยามาลาน เป็นภาพยนตร์ลำดับที่สามและเป็นภาคสุดท้ายในตรีภาคภาพยนตร์ชุดรถไฟสายตะวันออก 177 ซึ่งประกอบด้วย เฉียดฉิว ชะตาสยอง 2543 แล้วก็ สปลิท จิตหลุดโลก 2559 นำแสดงโดย บรูซ วิลลิส และ ซามูเอล แอล. แจ็กสัน กลับมารับบทเดิมจาก เฉียดฉิว…ชะตาสยอง รวมทั้ง เจมส์ แม็กอะวอย ร่วมกับ อันยา เทย์เลอร์-จอย กลับมารับบทเดิมจาก จิตหลุดโลก สมทบโดย ซาราห์ พอลสัน

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page