top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

หนังผจญภัย

หนังผจญภัย Tangled ราพันเซลเจ้าเพศหญิงผมยาว เป็นหนังอนิเมชั่น มิวสิคคัล แอ็คชั่น ผจญภัย เอ่ยถึงเจ้าสตรีราพันเซล(มัวร์) เจ้าหญิงที่เส้นผมของเธอเป็นเส้นผมวิเศษที่ยาวถึง 70 ฟุต เธอถูกลักพาตัวมาที่หอคอยหนแห่งึ่งตั้งแต่เด็ก จนกระทั่งได้ประสบกับฟลินน์ ไรเดอร์(เลวทรามี่) จอมโจรพเนจร ที่ช่วยเธอหนีออกตามที่นั่น


You vs. Wild

มาต่อที่ซีรีส์กันบ้าง กับโปรเจคต์สุดหินจาก Netflix ซีรีส์ You vs. Wild ที่ให้เราเลือกสั่งการภารกิจในหนังได้เองไม่แตกต่างจากการเล่นเกม นำทำให้รู้โดยนักเสี่ยงอันตราย แบร์ กริลส์ ผู้โด่งราว ภารกิจที่เราจำเป็นจะต้องช่วยกริลส์มีหลากหลาย ได้แก่ การนำวัคซีนไปส่งให้ทันตามกำหนดโดยจึงควรซ่อนจากฝูงลิงและงู การตามหาสุนัขที่ขาดหายไปในหิมะ หนังผจญภัย หรือการตามหาเครื่องบินคาร์โกที่ตกในทะเลทราย เราจะได้ช่วยกริลส์คัดสรรค์แนวทางเดินทางหรือเอาตัวรอด ดังเช่นว่า การเดินบนทะเลสาบน้ำแข็งให้ปลอดภัย การเลือกที่พักที่ส่งผลให้วัคซีนรอดพ้นจากฝูงสัตว์ หรือการคัดเลือกระหว่างใช้เชือกหรือใช้บันไดที่ผุแล้ว นับว่าเป็นซีรีส์แนวผจญภัยอีกเรื่องที่ไม่ควรพลาด



Van Helsing

เรื่องย่อ ลึกเข้าไปในแถบภูเขาคาร์ปาเธีย คือที่ตั้งของดินแดนลึกลับและเป็นคำถามอย่างทรานซิลวาเนีย โลกที่ปิศาจร้ายยังอาจจะมีตัวตน ที่ซึ่งอันตรายปรากฏเมื่ออาทิตย์อัสดง และที่ซึ่งปิศาจร้ายที่แอบแฝงอยู่ในฝันร้ายที่ลึกที่สุดของมนุษย์อาศัยอยู่ โลกเหนือธรรมชาติที่ยังคงจะชมเสมือนโลกในชีวิตจริง ด้วยการสร้างและจัดทำขึ้นสรรค์ของ สตีเฟ่น ซอมเมอร์ส เป็นโลกแห่งนครลอนดอน โรม ปารีส และทรานซิลวาเนียในศตวรรษที่ 19 เป็นสมัยที่มนุษยชาติยังอาจตกอยู่ด้านในอันตราย อันเหตุเพราะปิศาจร้ายที่มาในเวอร์ชั่นที่หลากหลาย นั่นคือปิศาจร้ายที่มีชีวิตยืนยงมานานหลายๆยุคหลายๆยุค เป็นหมวดหมู่ที่สามารถสยบการคุกคามจากเหล่าจิตวิญญาณที่หาญกล้า ที่ลุกขึ้นมาท้าทายหมวดมันในสงครามที่ไม่มีทางหยุด แดร็กคิวล่า แฟรงเกนสไตน์ มนุษย์หมาป่า และปิศาจร้ายอื่นๆ ได้ถือเกิดขึ้นอีกทีในฐานะรุ่นลูกหลานของเหล่าปิศาจ


Pirates of the Caribbean


ไม่มีใครไม่รู้จักดี กัปตันแจ็ค สแปรโรว์ ผู้แสดงยอดฮิตยอดนิยมของคนทั้งโลก ที่จะพาทุกคนไปผจญภัยสุดมันในน่านน้ำของมหาสมุทร กับการต่อสู้ห่วยแตกงชิงสมบัติอันล้ำค่า การตามล่าโจรสลัด และการเป็นเจ้ามหาสมุทร ในภาพยนตร์โจรสลัดที่ฮิตที่สุดอย่าง Pirates of the Caribbean ที่สร้างมาแล้วถึง 5 ภาคด้วยกัน ผู้ใดที่ชอบการผจญภัยและการต่อสู้สุดมันนั้นจำเป็นต้องไม่พลาดประเด็นนี้จริงๆ


Percy Jackson & the Olympians


นี่คือหนังแฟนตาซีผจญภัยที่จะพาคุณหลุดเข้าไปในโลกแห่งจินตนาการ หนังที่สร้างขึ้นจากวรรณกรรมเยาวชนที่เป็นที่ชื่นชอบอย่างมาก การผจญภัยเริ่มตอนนี้ตั้งแต่ต้นขึ้นเมื่อชีวิตของวัยรุ่นอย่าง เพอร์ซีย์ แจ็คสัน ได้ค้นพบว่าเขาเป็นลูกหลานของเทพเจ้ากรีกโพไซดอน ส่งผลให้เขาจำเป็นต้องออกเดินทางผจญภัยเพื่อที่จะจบสิ้นการต่อสู้ระหว่างเทพเจ้าที่กำลังดำเนินอยู่ และทำความเข้าใจที่จะบังคับการพลังอันศักดิ์สิทธิ์และเตรียมการพร้อมสำหรับเพื่อการผจญภัยครั้งใหม่ในชีวิต การันตีว่าเบิกบานและตื่นเต้นสุดๆ เลยค่ะ


ชนลำดับขยะปฏิวัติจักรวาล


พวกเรายังไม่ต้องการเชื่อเลยว่างบราวๆของหนังหัวข้อนี้มีเพียง 21.2 ล้านเหรียญเพียงแค่นั้น! ที่เหลือเชื่อเรื่อง! เราถูกใจทุกอย่างเกี่ยวกับ หนังผจญภัย เรื่องนี้ ตั้งแต่นักแสดงไปจนกระทั่งโครงเรื่อง รวมทั้งสเปเชียลเอฟเฟกต์ด้วย การบ่งบอกดีมากจากนักแสดงหลัก (ได้โปรดกรุณาปิดเสียงพากย์) มีคนไม่กี่คนที่บ่นเกี่ยวกับ CGI แต่พวกเราเฉยๆ พวกเขาเสียคุณประโยชน์จากการชมหนังผจญภัยที่มีงบโดยประมาณมากกว่า 200 ล้านดอลลาร์ เราได้แต่จินตนาการว่าคนเกาหลีจะทำอะไรได้บ้างกับเงินที่ใช้ไปแบบนั้น และโปรดอย่าเทียบกับ Expanse, Firefly หรือสิ่งอื่นใดเหตุเพราะมันไม่เหมือนกันกับเดิมโดยสิ้นเชิง ความสอดคล้องกันเพียงอย่างเดียวซึ่งมันอยู่ในอนาคตและอวกาศ หากคุณคิดว่ามันห่วยแตก ให้ดู John Carter งบโดยประมาณ 250 ล้านดอลลาร์ ขาดทุนหนักมาก! มีผู้อื่นที่จะไม่กล่าวถึง



ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comentarios


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page