top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

หนังบู๊ต่อสู้

หนังบู๊ต่อสู้ World War Zเมื่อโลกทั่วโลกล่มสลาย และกลายเป็นดินแดนของเหล่าซอมบี้พบกับเรื่องราวสุดตื่นเต้น เมื่อโลกทั่งโลกล่มสลายด้วยวิกฤติการณ์ซอมบี้ จนกระทั่งทำให้พบร์รี เลน สมัยโบราณข้าราชการสอบสวนของ UN จำเป็นต้องย้ายที่อยู่ครอบครัวหนีออกมาจากถิ่นเกิดเพื่อหลบจากภัยซอมบี้ในแคมป์ผู้ลี้ภัย แต่เรื่องราวก็ยังไม่จบ หนังบู๊ ต่อสู้ เมื่อพบร์ล้นถูกบังคับให้เดินทางไปทำภารกิจในประเทศต่างๆเพื่อค้นหาตัวการของเชื้อมรณะนี้



และค้นหายารักษาเพื่อช่วยกอบกู้โลกให้จนได้ ถ้าหากคุณชื่นชอบหนังแอคชั่นที่จะต้องหนี หนังบู๊ต่อสู้ เอาชีวิตรอดจากเหล่าซอมบี้จำนวนมหาศาล หัวข้อนี้จะแปลงเป็นอีกหัวข้อที่คุณถูกใจแน่ๆครับผมหนังสุดโรแมนติก หนังรักใน Netflixหนังแนวโรแมนติก ที่มีแนวเหงาหงอยๆทำจากนิยาย ขายดิบขายดีเรื่อง After ของ anna tod โดยได้ครอบครองรางวัล หนังมาล้นหลาม จากงาน


People’s Choice Awards 2018 กับเรื่องราวของ “เทสซ่า” สาวเฟรชชี่ปี 2 ผู้ใช้ชีวิตอยู่ในกรอบมาตลอด กระทั่งเข้าไปเรียน ในที่มหาวิทยาลัย ในงานฉลองคืนวันหนึ่งเธอได้เจอกับ ผู้ชายหล่อที่เทอชื่อชอบ ที่การพบกันคราวแรก และพูดได้ว่า ไม่น่าติดใจ สักเท่าไหร่ถึงแม้ว่ารวมทั้งทำให้ โชคชะตาเล่นตลก ก็ทำให้ทั้งสอง ได้มาคุ้นเคยกัน กระทั่งกำเนิดเป็นความรัก รวมทั้งความพึงพอใจกัน ที่เทสซ่าหารู้ไม่ว่าความเชื่อมโยงคราวนี้มีความลับอะไรบางอย่างแอบอยู่เรียกได้ว่า น่าติดตาม และก็ค้นหา เอามากๆอย่างยิ่งจริงๆหนังโรแมนติก


เรื่องมีชื่อว่า Alex Strangeloveนับได้ว่าเป็นไป ทั้งยังน้ำตากับ เรื่องราวลับๆวัยฮอร์โมน ของวัยรุ่นที่น่าสน “อเล็กซ์ ทรูเลิฟ” เด็กหนุ่มม. ปลายปี ที่กำลังเรียนอยู่ผู้แสนเพอร์เฟ็ก ทั้งยังหล่อ เรียนเก่ง กีฬาดี และแฟนสวยเฟอร์เฟค หนังบู๊ แม้กระนั้นผู้ใดจะทราบว่า เขายังเวอร์จิ้น! รวมทั้งเตรียมวางแผน สละสิงให้ “แคลร์” แฟนสาวของเขา สุดที่รักเพื่อพบปะสำเร็จการศึกษาโดยทั้งคู่นั้น แม้กระนั้นควรต้องมาเจอ เรื่องราวที่สามารถพูดได้ว่า สุดจลาจล เมื่อได้พบกับ “เอเลียต” หนุ่มน้อยหน้าใสสุดใจ ที่เข้ามาทำให้หัวใจนั้น ว้าวุ่นไม่แพ้กัน เลยทีเดียว จนถึงอเล็กซ์เกิด ความสับสนจนกว่าต้อง ค้นหาตนเอง ว่าเรื่องที่เกิดขึ้น รวมถึงความรู้สึกลึกๆในส่วนลึกของหัวใจที่อยู่ในใจว่าอันที่จริงแล้วเขาชอบผู้ใด แน่ระหว่างแฟนสาว ที่เขารักหรือเพศชาย ที่พึ่งเข้ามาในชีวิต


ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page