top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

หนังบู๊

หนังบู๊ Six Days Seven Nights (1998) หนังเรื่อย สะดวกและสบายๆ ดูเพลินใจแนวรักกลางป่าเขาผสมผจญภัยนิดๆ หน่อยๆ โดยเล่าเรื่องของ โรบิน มอนโร (แอนน์ เฮชช์) บรรณาธิการนิตยสารแฟชั่นชื่อดังและแฟนหนุ่ม แฟรงค์ มาร์ติน (เดวิด ชวิมเมอร์) เดินทางมาท่องเที่ยวที่แปซิฟิกใต้เพื่อที่จะพักผ่อนหนึ่งอาทิตย์ แต่เปลี่ยนเป็นว่าวันพักผ่อนก็ไม่ได้พักผ่อนเนื่องมาจากงานที่ตามมาถึงที่พักผ่อนร้อน แถมยังควรต้องเหน้าจอกับนักบินหน้าจอมกวนอย่างควินน์ แฮร์ริส (ฟอร์ด) มายียวนกวนประสาทอีกต่างหาก แต่เมื่อมีสายด่วนให้รีบกลับไปปฏิบัติงานด่วนที่นิวยอร์ก

เธอเลยจำเป็นจะต้องจำใจใช้บริการนายควินน์ให้เคลื่อนเครื่องบินพาเธอไป หนัง บู๊ เคราห์ซ้ำกรรมซัด ดันไปเจอพายุใหญ่ส่งผลให้เครื่องบินตก ร่วงลงมาสู่เกาะร้างหนแห่งึ่ง ส่งผลให้หมวดหมู่เขาจำเป็นที่จะต้องหาทางรอดโดยการผจญภัยในในเกาะ และยังจำเป็นจะต้องเจอหมู่โจรสลัดอีกต่างหาก หากคนใดอยากดูหนังคลายเครียด สะดวกๆ ไม่หนักหัว แนวโรแมนติค พ่อแง่แม่งอน และวิวสวยๆ ห้ามพลาดหัวข้อนี้ครับผม.



ล่าระเบิดเมือง

นำทีมล่าโดย ดอม เหตะกู, ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ์ เริ่มตั้งแต่ต้นเรื่องมาก็เดือดไม่แพ้กัน เมื่อหน่วยดำเนินการงานพิเศษของแดนออกทำงาน เพื่อที่จะทำความช่วยเหลือเกื้อกูลตัวประกัน เรื่องราวนี้หนุ่ยได้ช่วย จ๋อมออกมาได้ แต่ได้เสียสองเพื่อจะนรักไป อ๊อฟถูกฆ่าตาย และแดนเพื่อนรักก็หักข้างหลังเพื่อนเพียงเพื่อที่จะ “อำนาจ” เท่านั้น แดนตามฆ่าหนุ่ยด้วยสาเหตุเหตุเพราะหนุ่ยล่วงรู้ความลับของตัวเอง หนุ่ยทั้งเสียใจและเครียดแสืบค้นแดน จากเพื่อจะนรักจะต้องกลายมาเป็นคู่แค้น


หนังบู๊ What Lies Beneath (2000)

หนังสยองขวัญโดยผู้กำกับวิสัยทัศน์ไกลอย่าง โรเบิร์ต เซเมคิส จาก Back to the Future, Forrest Gump, Cast Away, Contact และเป็นการเล่นหนังสยองขวัญของป๋าฟอร์ด คู่กับในอดีตนางเอกสุดเซ็กซี่ที่ปังในบทแคทวูแมนอย่าง มิเชลล์ ไฟเฟอร์ ที่เคมีเข้ากันได้มาก โดยเรื่องเกี่ยวกับคู่สามีภรรยา นอร์แมนและแคลร์ ภายหลังจากควรต้องส่งตัวบุตรสาวไปเล่าเรียนต่อที่มหาลัย

แคลร์ที่เป็นแม่บ้านก็เริ่มสัมผัสถึงเหงาและโดดเดี่ยว นอร์แมนเองงก็งานเยอะจนไม่มีเวลาให้ วันหนึ่งเธอได้ยินเพื่อนบ้านทะเลาะกัน หลายครั้งและเร่าร้อนขึ้นจนวันหนึ่งแคลร์แอบแสดงตัวภรรยาของวอร์เรนทำลักษณะท่าทางเสมือนหวาดกลัวอะไรอะไรบางอย่าง เหมือนสามีจะมาทำร้าย และไม่กี่วันต่อจากนั้นก็หายตัวไปอย่างลึกลับ แคลร์ก็เลยสงสัยว่าสามีเป็นคนฆ่าภรรยาไปแล้ว จึงได้แอบติดตามเพื่อที่จะนบ้านประจำวัน และในวันหนึ่งเธอก็ได้ประสบเรื่องประหลาดด้านในบ้านของเธอเอง เมื่อแคลร์มีความรู้สึกว่ามีบางสิ่งควรจะเป็นจะติดต่อและทำการสื่อสารกับเธอ

Mission Impossible ปี 1996 ค่าแรงงาน 457 ล้านดอลล่าร์

ภารพยนตร์เรื่องแรกที่นำมาซึ่งการทำให้พวกเราเคยชินสายลับอีธาน ฮันท์ และเป็นรูปยนตร์ที่เปิดตัวสูงสุดเมื่อเข้าฉาย ซึ่งดูราวกับว่าภาพยนตร์ประเด็นนี้จะทำให้พวกเราจำทอม ครูซในบทนี้ไปเลย รวมถึงการพบความสำเร้จของหัวข้อนี้ยังทำให้มีภาคต่อตามมาอีกเพียบ


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page