top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

หนังตลก คอมเมดี้

หนังตลก คอมเมดี้ The Tuxedo (2002)ไม่ได้อยากมีปัญหา แต่ว่าใส่สูททีไร เป็นได้เรื่องทุกหน ! เมื่อสูทไฮเทคสุดเจ๋งเปลี่ยนมือสมัครเล่น เป็นสายคนเก่งในพริบตา จิมมี ท็อง (แจ็คกี้ ชาน) คนขับแท็กซี่ ที่ได้เปลี่ยนแปลงมาทำงานขับรถประจำ ให้กับคนมั่งคั่งเพลย์บอย คลาร์ค เดฟลิน (เจสัน ไอแซคส์) ผู้เป็นนักอุตสาหกรรม ผู้มั่งคั่ง (ซึ่งงานแท้จริงจริงของเขาเป็นสายของ CSA !) คลาร์คมีกฏเหล็กเพียงอย่างเดียวก็คือ ภาพยนตร์ตลกคอมเมดี้ หนังตลก คอมเมดี้


ห้ามจิมมีแตะชุดทักซิโด้ของเขาเด็ดขาด แต่เมื่อคลาร์คเผชิญอุบัติเหตุระเบิด จิมมีได้โอกาสสวมชุดทักซิโด้ เขาก็เลยทราบดีว่า สูทตัวนี้ไม่ได้มีไว้เพียงแค่ใส่กับเสื้อขาวผูกเน็คไทดำเพียงแค่นั้นแม้ว่านี่เป็นเสื้อทักซิโด้ราคาหลายล้านดอลลาร์ ที่วางแบบมาให้มีลักษณะพิเศษ ที่ทำให้ผู้ใส่ทำอะไรก็ได้ ตั้งแต่ต่อยและเตะ ไปจนกว่าขับร้องรวมทั้งเต้นรำ ทันทีทันควัน เขาก็ก้าวสู่โลกปล้นอันตราย พร้อมจับคู่กับ เดล เบลน (เจนนิเฟอร์ เลิฟ ฮิวอิตต์) คู่

หูสายสืบมือใหม่ของ CSA เธอไม่เคยสงสัยเลยว่า คู่ซี้คนใหม่ของคุณ ไม่ใช่คลาร์ค เดฟลิน แม้กระนั้นความเป็นจริงแล้ว ขาดประสบการณ์มากกว่าคุณเสียอีก เรื่องสนุกๆจึงเกิดขึ้น เมื่อคนขับริบางครั้งอาจเป็นสาย จับอะไรก็คือปัญหา เนื่องจากสูทไม่ธรรมดาตัวหนึ่ง


Hometown Cha-Cha-Cha (2021)


Hometown Cha-Cha-Cha เป็นซีรีย์ประเทศเกาหลีฟินจิกหมอนผู้แสดงนำชายหล่อที่เชิญอบอุ่นที่สุดเรื่องหนึ่ง กับเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นในหมู่บ้านกงจินที่ตั้งอยู่ริมน้ำ ยุยงนฮเยจิน ทันตแพทย์หญิงที่มีความสวยงามแล้วหลังจากนั้นก็ฉลาด คุณมีชีวิตที่ดูราวกับว่าสมบูรณ์แบบ ภาพยนตร์ตลกมาใหม่ หากแม้พบว่าแผนชีวิตของเธอดิ่งลงเหวเนื่องจากความเป็นธรรมเล็กๆน้อยๆในใจของคุณ ตอนหลังอุปสรรคต่างๆเธอย้ายไปอยู่ที่เมืองเล็กๆชายหาดลำพัง รวมถึงที่ตรงนั้นคุณได้เจอกับ ฮงดูชิก เด็กหนุ่มที่มีเบื้องหลังเรื่องราวบางสิ่งในชีวิตที่ไม่มีผู้ใดทราบเขาจัดการอยู่ที่นี้และเป็นหวานใจของทุกคน ทุกคนที่ตรงนี้เรียกเขาว่า หัวหน้าฮง เพราะว่าเขาคอยช่วยเหลือทุกคนในกงจินในทุกสถานการณ์ รวมทั้งทำธุรกิจการค้าทุกอย่างที่ทำเป็น ทั้งคู่ได้เจอกันและก็มีปัญหาราวสนุกสนานตลกต่างๆเกิดมากมายในชุมชนกงจินที่สุดแสนจะน่ารักน่าเอ็นดูรวมทั้งอบอุ่น กระทั่งในที่สุดก็เกิดเป็นความรักที่มีให้แก่กัน สำหรับประเด็นนี้นั้นแม้ฉากฟินจะไม่มากเปรียบเสมือนซีรีย์จีนฟินๆจิกหมอน แต่บอกเลยว่านี่เป็นซีรีย์ฟีลกู๊ด โรแมนต่อว่าคคอมเมดี้ ที่ดูแล้วอบอุ่นที่สุดที่ปีค

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page