top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

หนังตลก 6 ฉาก

หนังตลก 6 ฉาก ห้องเช่าแต๋วแตก (2550)เรื่องราวปั่นป่วนๆของ พี่สาวกะเทย เจ๊การ์ตูน เจ๊มดดำ รวมถึงแพนเค้ก ที่สร้างความขำขันผสมหลอนให้กับเหล่าชาวหอมาอย่างนาน จนถึงกำเนิดเป็นจักรวาลห้องเช่ากะเทยแตก ในภาคแรกนี้หนังเล่าเรื่องของสามกะเทยรุ่นใหญ่อดีตสมัยเจ้าของค่ายฝึกมวย แม้กระนั้นถูกโกงเลยมาร่วมลงทุนสร้างห้องเช่าชายแต่แล้วเกิดมีคนมาตายในหอกลายเป็นผีออกก่อกวน เขาทั้งสามจะเตรียมพร้อมยังไงก่อนที่ผู้เช่าจะย้ายออกไปหมด จำต้องไปติดตามชมกันมองดู บอกได้คำเดียวว่าอีกทั้งฮา ทั้งยังหลอน กันเลย หนังยังมีภาคแยกออกมาให้ติดตามอีกหลายภาค อย่างเช่น หอพักตุ๊ดแตก แหกกระเจอะกระเจิง, หอกะเทยแตก แหกมว๊ากมว๊ากกก, หอพักตุ๊ดแตก แหวกชิมิ, ห้องพักกะเทยแตก แหกนะคะ หนังตลก 6 ฉาก




EUROTRIP เรื่องราวของ สก๊อต โทมัส ชายหนุ่มผู้โดนแฟนบอกยกเลิกอย่างไม่มีปี่มีขลุ่ยในวันเรียนจบ ภายหลังที่รู้สึกตัวสก๊อตก็ได้ติดต่อทางออนไลน์กับสาวคนนึง ซึ่งคุณคนนี้อยู่ไกลถึงเยอรมัน ภาพยนตร์ตลก6 ฉาก สก๊อตได้หลงเสน่ห์สาวคนนี้อย่างเต็มหัวใจทำให้เค้าได้ลงทุนเดินทางไปหาเธอเพื่อสารภาพรัก แต่จะไปคนเดียวมันก็จะเหงาหงอยอย่างยิ่ง สก๊อตจึงพาเพื่อนฝูงร่วมกลุ่มสุดแสบอีก3 คนติดไปด้วย เพลิดเพลินแน่จ้ะงานนี้ภาพยนตร์ตลก 6 ฉาก


Central Intelligence (2016)


เรื่องราวของอดีตสมัยเด็กอ้วนสุดเฉิ่ม (ดเวย์น จอห์นสัน) ซึ่งทุกวันนี้แปลงมาเป็นเจ้าหน้าที่หน่วยสืบราชการลับของสหรัฐอเมริกา เขากลับมาร่วมงานคืนสู่เหย้าของโรงเรียน โดยมีเป้าหมายแอบแฝงเป็นมาขอให้ยุคเก่าพี่เบิ้มสุดป็อป (เควิน ฮาร์ท) ซึ่งในตอนนี้เป็นนักบัญชี แต่ว่ายังหวลคิดถึงอดีตอันก้าวหน้า มาช่วยในคดีลับสุดยอด กว่าที่จะรู้ตัวว่าตัวเองถลำลึกไปกับทำการลับเพียงใด เพื่อนพ้องก็พาเขาไปเจอกับประสบการณ์สุดโหดเหี้ยมซึ่งการจะปลิดชีวิตทั้งสองได้ ทั้งดวลปืน การทรยศหักหลัง และก็ทำงานโจรกรรม


Get Smart (2008)แม็กซ์เวล สมาร์ท (สตีฟ แคเรล) มีภารกิจขวางอุบายณ์ครอบครองโลกล่าสุดของหน่วยงานอาชญากรรมที่รู้จักกันในชื่อ เคออสเมื่อคอนโทรล สำนักงานใหญ่ของสายลับสหรัฐฯ ถูกโจมตีรวมทั้งเหล่าสายตกอยู่ในอันตราย หัวหน้า (อลัน อาร์คิน) ไม่มีวันเลือกและจากนั้นก็จำต้องเลื่อนฐานะให้กับนักวิเคราะห์ผู้กระตือรือล้น แม็กซ์เวล สมาร์ท ซึ่งฝันมาตลอดถึงการทำงานภาคสนามร่วมกับสาย 23ผู้บึกบึนซึ่งเป็นซูเปอร์สตาร์ (ดเวย์น “เดอะ ร็อค” จอห์นสัน)


สมาร์ทแปรไปเป็นเพื่อนสนิทของสายลับ 99 ผู้งามแม้ว่าโหดร้ายทารุณ (แอน แฮทธาเวย์) ที่เป็นคนเดียวซึ่งยังผิดเผยเอกลักษณ์เมื่อสมาร์ทและก็สาย 99 คืบเข้าไปใกล้หนทางณ์ของเคออส หนังตลก ผี แล้วก็ใกล้ชิดกันเยอะขึ้น พวกเขาได้พบว่าต้นตอสำคัญอย่างซิกข์ฟรีด (เทเรนส์ ดวงตราไปรษณียากร) รวมทั้งลูกน้องคู่ใจ ชตาร์เกอร์ (เคนเนธ เดวิเชียน) มีแผนการที่จะแสวงผลในด้านดีจากโครงข่ายก่อการร้าย ด้วยประสบการณ์ภาคสนามอันน้อยนิดและก็เวลาที่น้อยยิ่งไปกว่า สมาร์ทไม่มีซึ่งอาวุธและมีเพียงแต่เครื่องมือสายเล็กๆน้อยๆกับเชื่อถือที่ควบคุมไม่อยู่ที่ จำเป็นที่จะต้องเอาชนะเคออสให้ได้เพื่อกู้โลก


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page