top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

หนังซูมออนไลน์

หนังซูมออนไลน์ Change Days วันปรับเปลี่ยนคู่ซีรีส์เกาหลีแนวรายการเรียลลิตี้หาคู่ ที่จัดทริปโรแมนติกขึ้น โดยให้เหล่าคู่รักที่รอวันเลิกรามาเข้าร่วมรายการ


และให้แต่ละคนคัดคัดเลือกว่า อยากจะปรับวิชาการความรู้ความเข้าใจกันกับคู่รักคนเดิม, ต้องการเลิกรา อยู่เป็นโสด หรือควรจะเป็นทดทดลองปรับเปลี่ยนคู่เดตเพื่อจะพบรักครั้งใหม่กับแฟนของผู้อื่น ผู้ใดที่ต้องการชมรายการเรียลลิตี้ความรักสมจริง หนังซูมออนไลน์ และเข้าร่วมเชียร์ผู้เข้าแข่งแต่ละคู่ Change Days ก็คงจะเป็นตัวคัดสรรค์ที่น่าดึงดูดไม่นิดหน่อย


Alchemy of Souls (เล่นแร่แปรวิญญาณ ซีซั่น 1) จอมเวทเพศหญิงพลังแกร่งกล้าคนซื้อร่างสตรีตาบอดโคจรมาพบกับคุณชายตระกูลสูงศักดิ์ ที่ร้องขอให้เธอช่วยเปลี่ยนแปลงโชคชะตา


Business Proposal นัดบอดยุ่งเหยิง ลุ้นรักท่านประธาน

เหตุการณ์ความรักน่าหัวเราะปนฮา เรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะจากผู้ชมได้ เหมาะสำหรับคนที่ควรจะเป็นชมซีรีส์เกาหลีโรแมนติกอารมณ์ดี เล่าเหตุการณ์ของ “คังแทมู” ประธานบริษัทสุดหล่อ ที่ห้ามให้ขาดเลยเด็ดขาดจะต้องยอมไปออกเดตนัดบอดกับหญิงที่คุณปู่เฟ้นให้ ในขณะที่ “ชินฮารี” บุคลากรบริษัทสาวธรรมดาๆ ก็จำใจห้ามให้ขาดเลยเด็ดขาดจำเป็นจะต้องไปออกเดตแทนเพื่อที่จะนรัก โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อไล่คู่เดตให้หนีกระเจิง เหตุการณ์ความรักชุลมุนๆ ก็เลยเริ่มก่อตัวขึ้น


Hurts Like Hell (ปวดเจียนตาย) เปิดความลับเบื้องหน้าเบื้องหลังสังเวียนมวยไทย ไม่ว่าจะเป็นการล้มมวยหรือการเดิมพัน ตรวจดูด้านมืดของกีฬาอันทรงเกียรติในซีรีส์ดราม่าที่ได้แรงบันดาลใจจากเรื่องราวจริง



Jurassic World: Dominion จำพวก : แอคชั่น / ผจญภัย / ไซไฟ โลกใบเดิมจะเปลี่ยนไปชั่วกับชั่วกัลป์ เผชิญกับการปิดฉากไตรภาคจักรวาลไดโนเสาร์ที่ผลพวงจากภาคที่แล้ว ได้ก่อให้เกิดกระบวนการทำให้เหล่าไดโนเสาร์เยอะมากๆสายพันธุ์ได้หลุดกระจายและแพร่พันธุ์ไปทั่วทุกมุมโลก หนังซูมออนไลน์ กลับกลายเป็นสัตว์ที่คุกคามมวลมนุษยชาติ แม้จะอุตสาหะหาเทคนิคและวิธีดำรงอยู่ร่วมกัน แต่กลับไม่ได้ง่ายๆ เลย และดูเหมือนกับว่าสิ่งที่น่าหวาดกลัวครั้งใหม่จะเกิดขึ้น เพื่อไดโนเสาร์เหล่านี้ได้เพิ่มเติมอีกจำนวนและความเดียรัจฉานของมัน หรือโลกจะกลับเข้าสู่ยุคดึกดำบรรพ์เมื่อหลายๆพันล้านปีก่อนอีกที




Riverdale (ซีซั่น 6): เข้าวันที่ 17 เดือนพฤศจิกายน 2021

ซีรี่ย์ที่ยืดเยื้อแบบที่สุดเรื่องหนึ่งเลยก็ว่าได้ ซึ่งในปัจจุบันก็ดำเนินมาถึงซีซั่นที่ 6 เข้าไปแล้ว สำหรับใครที่ไม่เคยดูหัวข้อนี้ จำเป็นจะต้องพูดก่อนว่าไม่น่าจะใช่เรื่องเกี่ยวกับวัยรุ่นยุ่งเหยิงรักเน้นๆ แต่อย่างใด แต่เนื้อเรื่องจะมีความลึกลับ และเหตุการณ์ความรุนแรงพอเหมาะสมเลย


ประเด็นนี้ได้พูดถึงเมือง ริเวอร์เดล ที่เปรียบเสมือนเมืองที่สงบสุขเมืองหนึ่ง แต่ความสงบก็อยู่ได้ไม่ยาวนาน เมื่อกำเนิดเรื่องราวการหายตัวของ เจสัน หนุ่มวัยเล่าเรียนที่หายตัวไปอย่างลึกลับ และประเด็นนี้เป็นเพียงจุดกำเนิดของเรื่องราวทั้งหมดทั้งมวลทั้งมวลเพียงแค่นั้น ยังมีเหตุการณ์สุดระทึกและสถานะการณ์อีกเยอะมากเกิดขึ้นที่เมืองแห่งนี้อีก เพื่อซีซั่นใหม่นหมองี้จะเป็นการเล่าเรื่องต่อของเมืองริเวอร์เดล กับแกงค์ของ อาร์ชี่ ที่ยังน่าจะติดอยู่กับเรื่องลึกลับในเมืองนี้อยู่นั่นเอง

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comentários


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page