top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

หนังชีวิตจริง

หนังชีวิตจริง เรื่อง Primeval (2007) พล็อตหนัง : จระเข้ตัวนี้ฆ่าคนไปมากยิ่งกว่าฆาตกรต่อเนื่อง 2 คน รวมกันซะอีก มีผู้คนจำนวนมากบากบั่นที่จะสิ้นสุดมันโดยการฆ่าเช่นเดียวกัน แต่ก็ไม่มีผู้ใดทำได้ผลสำเร็จซักที



เรื่องจริง : หนังเรื่องนี้ถูกสร้างจากเรื่องจริง หนัง ชีวิตจริง โดยจระเข้ตัวนี้มีชื่อเรื่องว่า กุสตาฟ มันเป็นจระเข้ที่ยาวถึง 6 เมตรด้วยกัน คนเขาเชื่อกันว่ามันอยู่มาช้านานถึง 65 ปีและกินคนแล้วไปมากยิ่งกว่า 300 คน! พระเจ้า! ถึงครั้นว่านายพรานจากทั้งในและนอกประเทศ เกี่ยวกับความเข้าใจทหารจะเพียรพยายามฆ่ามันด้วยปืนใหญ่และระเบิด แต่เจ้ากุสตาฟก็ยังไม่ตายอยู่ดี

Patriots Day

สร้างจากเรื่องจริงของเหตุระเบิดในงานวิ่งมาราธอนประจำปีที่กรุงบอสตัน ในสหรัฐอเมริกา จากเหตุการณ์ดังที่กล่าวผ่านมาแล้ว นำมาซึ่งการทำให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บปริมาณมาก หนังเล่าเรื่องราวสุดระทึกของทางการสหรัฐ สำหรับเพื่อการปูพรมตามไล่ล่าคนร้าย พร้อมด้วยเล่าเหตุการณ์ของผู้เคราะห์ร้ายที่จำเป็นต้องสูญเสียคนรักออกไปจากเหตุการณ์ดังกล่าว หนังได้ผลงานของ ปีเตอร์ เบิร์ก เจ้าพ่อหนังระทึกจากเรื่องจริง ที่เราจะได้เหน้าจอผลงานของผู้กำกับคนนี้อีกหลายเรื่องในลิสต์นี้


หนังชีวิตจริง Lost Girls (2020)

การส่อให้เห็นสถานะการณ์ชีวิตจริงของการฆาตกรรมที่ยังไม่คลี่คลายในพยายามบีช ภายหลังที่แม่ที่หายตัวไปเปลี่ยนเป็นผู้ถูกฆาตกรรม แชนนัน กิลเบิร์ต เนื้อเรื่องก็น่าติดตาม นักแสดงก็น่ารัก ความพอใจของฉันถูกตรึงไว้ตลอด เป็นเรื่องเหมือนกับที่น่าเศร้าที่สิ้นสุดลงด้วยความเจ็บปวด หนังที่สร้างมาอย่างดี

จุดเริ่มแรกนั้นดีมากและเกี่ยวข้อง หนังชีวิตจริง แต่แล้วมันก็ดูจืดชืดและบางยกตัวอย่างเช่นสำเนาผลงานชิ้นเอกราคาถูก – “Three Billboards Outside Ebbing, Missouri” ความจริงที่ว่าภาพยนตร์เรื่อง “Lost Girls” ที่ยกตัวอย่างจากเรื่องราวจริงน้อยต้องมีอารมณ์เข้าร่วม แต่ปัญหาก็คือผู้แสดงไม่ส่อให้เห็นออกมา มันคือการขาดอารมณ์

A Beautiful Mind – เพศชายหลากหลายมิติ

ชายผู้ไว้ใจในจำนวน และการศึกษาและทำการค้นพบสมการลึกลับของความรักหัวข้อนี้ดัดเปลี่ยนมาจากชีวิตของอัจฉริยะทางคณิตชาว​อเมริกัน นามว่าศาสตราจารย์ หน้าจอห์น แนช เจ้าของรางวัลโนเบลสาขาเศรษฐศาสตร์ในปี ค.ศ. 1994 โดยเขานั้นเป็นผู้มีอุปสรรคเห็นได้ชัดรูปหลอนและไม่อาจจะแยกมันออกมาจากความจริงได้ตั้งแต่เล่าเรียนอยู่ในสถาบันอุดมศึกษาปรินซตัน แต่ถึงอย่างนั้น

เขาก็ยังอาจจะเอาจริงเอาจังที่จะแก้สมการคณิตศาสตร์ที่ซับซ้อน สร้างแนวความคิดของตนเองเพื่อให้เป็นที่ยอมรับจากสังคมและคนรอบข้าง พร้อมกันนั้นเขายังได้คุ้นเคยกับอลิเซีย ผู้หญิงสาวที่กลายมาเป็นคู่ชีวิตคอยชมแลและเด็ดเดี่ยวข้างสามีเธอเสมอไป เรียกได้ว่าหัวข้อนี้เป็นการสื่ออารมณ์ความรักขณะสามีภรรยาได้แบบตราตรึงดวงใจผู้คนทั้งโลกเลยค่ะ

นักล่าแม่มดพันธุ์ดิบ Hansel & Gretel: Witch Hunters

เพื่อหนังแม่มดเรื่องนี้จะเป็นหนังแม่มดที่กล่าวเลยว่าคนรักหนังผจญภัย แบบมีฉากต่อสู้ต่างๆจำเป็นจะต้องรู้สึกชื่นชอบเกี่ยวกับหัวข้อนี้อย่างแน่ๆ เพราะว่าว่าเกิดเรื่องราวกับการไล่ล่าแม่มดของสองพี่น้องที่เราคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีเขาได้เข้าไปผลักดันเมืองหนึ่งที่เด็ก ๆ ได้หายตัวไป โดยนาย


ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comentários


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page