top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

หนังครอบครัวอบอุ่น

ป่วนปั่นอินเทิร์นดูโอเกิดเรื่องราวการกลับผันเพื่อการเคลื่อนไหว เมื่อคู่หูยอดนักขายสุดฮามีอาชีพเป็นเซลล์ขายนาฬิกา ตลอดเวลาการทำงานด้านการตลาดของพวกเขาเต็มไปขาดสีสันที่การประสบความสำเร็จ ในบริษัทการตลาดพวกเขาต่างได้รับการชมเชยให้เป็นคู่หูยอดนักขาย ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด ตราบจนกระทั่งวันหนึ่งในห้องอาหารสุดหรู หนังครอบครัวอบอุ่น ที่พวกเขากำลังทำการพรีเซ็นท์ถึงนาฬิกาเรือนใหม่ ที่กำลังจะออกสู่ตลาดให้กับนักธุรกิจที่เป็นเพื่อนซี้ของเขา แต่ท้ายที่สุดแล้วใน The Internship คู่ปั่นป่วนอินเทิร์นดูโอ เขาทั้งสองจะต้องคอตกเมื่อได้รับรู้ถึงข้อพิสูจน์บางอย่างว่าบริษัทที่เขาทำการตลาดให้กำลังจะปิดตัวลง ทำให้คู่ขายอดนักขายจำเป็นต้องว่างงานอย่างกะทันหัน




เขาเกือบไม่เชื่อเรื่องที่ตัวเองได้ยินจึงพากันเดินทางไปหาผู้ครอบครองบริษัทกับการตอกหน้ากลับมา ความเจริญของเทคโนโลยีอย่างมือถือ ทำให้ผู้คนเกือบไม่ใช้นาฬิกากันแล้ว แล้วก็นั่นก็เป็นการปิดทางของคู่ซี้ยอดนักขายลง รวมทั้งต่างแยกย้ายกันไปดำรงชีวิตอื่น แต่ว่าความฝันที่จะไปยังจุดสูงสุดทั้งสองยังคงไม่สิ้นสุด คู่คิดยอดนักขาย ก็เลยตกลงใจเริ่มมองหาอาชีพใหม่ที่ท้าทายกว่ารวมทั้งดีมากยิ่งกว่าแล้วก็จำต้องไฮเทคกว่าเดิม หนังครอบครัวอบอุ่น จนตราบเท่าเขามองเห็นการประกาศรับสมัครของบริษัท Google จึงตกลงใจสมัครเป็น The Internship ตรงนั้น


แม้กระนั้นด้วยข้อแย้งที่ Google ระบุทำให้เขาทั้งคู่ที่ไม่มีคุณสมบัติที่เข้าข่ายอะไรก็แล้วแต่เลยจำเป็นที่จะต้องโป้ปดมดเท็จแล้วก็ปลอมตัวตนรีวิวหนังดราม่า หนังดราม่าที่ยอดเยี่ยม การรับดูผ่านทางโทรศัพท์เคลื่อนที่หรือหน้าจอคอม กำลังได้รับความนิยมกับคนทันสมัย Scott Pilgrim vs The World เป็นภาพยนตร์สารคดีเรื่องแรกของ Simon Pegg-less ของ Simon Edgar Wright และในขณ[มันเป็นบ็อกซ์ที่ทำการล้มเหลวการปรับตัวของซีรีส์นิยายภาพหวานใจโดยไบรอันลีโอมัลลีย์เกิดเหตุบันเทิงใจมาก สก็อตต์พิลกขอบนักเล่นกีต้าร์ที่อ่อนใจ


และก็กระตุกเริ่มออกเดทกับราโมนาดอกไม้ที่หวานนิดนึงไม่นานวันหลังความเกี่ยวพันของพวกเขาเริ่มขึ้นแม้ว่าสก็อตต์ได้รับมอบหมายจากสมัยโบราณแฟนสาวที่น่าขยะแขยงของราโมนาให้ต่อสู้กับสมัยก่อนภูติผีปีศาจที่ทารุณไร้มนุษยธรรมของคุณทั้งหมดถุงมือของ douchebags ที่เล่นอย่างจำโดย Chris Evans แล้วก็ Brandon Routh นี่ใกล้เคียงกับหนังสือการ์ตูนที่กำลังเคลื่อนไหวอย่างที่คุณเคยเห็นในรูปภาพยนตร์แอ็คชั่นพร้อมฉากที่สุดยอดและก็เบิกบานใจการ์ตูนดียิ่งกว่าบางส่วนโดยรวม แม้กระนั้นนั่นมิได้ใช่ไหม? รีวิวภาพยนตร์ตลก



ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page