top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

หนังการ์ตูนออนไลน์ 2021 พากย์ไทยเต็มเรื่อง

หนังการ์ตูนออนไลน์ 2021 พากย์ไทยเต็มเรื่อง แต่ว่าเคยไหมที่จำต้องพบเจอปัญหากับการค้างจออยู่ที่ปกการ์ตูนที่มีให้เลือกล้นหลาม แม้กระนั้นก็ตกลงใจมิได้เสียทีว่าจะเลือกการ์ตูนเรื่องไหนดีนะ รวมทั้งที่สำคัญเด็กแต่ละวัยก็มีความเจริญการรับทราบที่แตกต่าง เนื้อหาของการ์ตูนบางเรื่องบางทีก็อาจจะโตเกินไปสำหรับลูก ทำให้เด็กมองไม่เข้าใจ จนกระทั่งเขาเลิกพึงพอใจดู หรือ การ์ตูนบางเรื่องบางทีก็อาจจะดูง่ายเหลือเกินสำหรับเด็กโต เราจึงขอคัด การ์ตูนดิสนีย์บันเทิงใจๆพร้อมเนื้อเรื่องย่อสั้นๆมาให้คุณพ่อคุณแม่ได้เลือกไว้ก่อนที่จะชวนลูกน้อยมานั่งล้อมวงกันมอง จะได้ไม่เสียเวล่ำเวลา และอารมณ์กันไปเสียก่อน

ถ้าหากเทียบกับปริมาณหนังและก็ซีรี่ย์ที่มีใน Disney+ Hotstar ที่มีอยู่ปัจจุบันนี้ และกำลังจะนำเข้ามาฉายอีกเรื่อยๆในอนาคต แต่สำหรับคนใดที่ยังคลุมเคลือว่าจะสมัครดีไหม หรือว่ายังไม่รู้จักว่ามีอะไรน่าดูบ้างใน Disney+ Hotstar สักครู่วันนี้ทาง Specphone จะมาชี้แนะหนัง 25 เรื่องบน Disney plus มีเรื่องอะไรบ้างที่น่าดูและน่าดึงดูด ดูกันได้สม่ำเสมอยาวๆไปเลยในตอนวันหยุด



ส่องรายชื่อการ์ตูนดิสนีย์สนุกๆใน Disney+ Hotstar ปี 2022 การ์ตูนจากค่ายวอลต์ดิสนีย์หลายเรื่องถูกนำมาปล่อยให้ดูออนไลน์ผ่านสตรีมมิง Disney+ Hotstar ไม่ว่าจะเป็นแฟรนไชส์การ์ตูนดิสนีย์ชื่อดังที่พวกเราเคยชินอย่าง หนังการ์ตูนออนไลน์ 2021 พากย์ไทยเต็มเรื่อง รวมถึงการ์ตูนดิสนีย์เจ้าหญิงที่เด็กๆจับใจ โดยล็อกอินผ่านเว็บ ต่อไปเลือกดูการ์ตูนเรื่องต่างๆได้เลย หรือถ้าต้องการให้ค้นหาง่ายมากยิ่งขึ้น เสนอแนะให้เลือกเปลี่ยนแปลงโหมดเป็น KIDS แล้วระบบจะแสดงผลเฉพาะการ์ตูนดิสนีย์ ทำให้เลือกง่ายดายมากยิ่งขึ้น โดยมีอีกทั้งแบบเสียงภาษาอังกฤษ และบรรยายไทยให้รับชม

และการ์ตูนที่พวกเราจะเสนอแนะนั่นก็คือการ์ตูนจากค่าย Disney Animation Studios นั่นเองค่ะ แต่ว่าไม่ใช่ว่าการ์ตูนจากดิสนีย์จะมีไว้ให้เด็กดูแค่นั้นเนื่องจากว่าทุกวัยก็สามารถมองได้ และก็พวกเราต่างเชื่อว่าหลายท่านก็เติบโตมาพร้อมๆกับการ์ตูนค่ายนี้จ้ะ


การ์ตูนจากค่ายดิสนีย์ประสบความสำเร็จสำหรับการดำเนินงานเป็นอย่างมากในประเด็นการสร้างการ์ตูนที่ได้พล็อตมาจากนิยายต่างๆเว้นเสียแต่ภาพจะสวยแล้วทางดิสนีย์ยังตั้งใจในทุกๆเนื้อหาของผลงานทุกเรื่อง

เมื่อพูดมาถึงขนาดนี้แล้วแน่นอนว่าวันนี้พวกเราก็ได้สะสมภาพยนตร์การ์ตูนที่สร้างขึ้นโดยสตูดิโอของดิสนีย์และ หนังการ์ตูนออนไลน์ 2021 พากย์ไทยเต็มเรื่อง ก็เป็นภาพยนตร์การ์ตูนดิสนีย์ที่ดีเยี่ยมที่สุดตลอดกาลมาฝากทุกคนกันจ้ะ

1. Loki

เสนอแนะหนังและซีรีส์น่าดูใน Disney+ Hotstar ที่ห้ามพลาด | ข่าวโดย Thaiger ซีรีส์จากทาง Marvel Studios ที่ว่าด้วยเรื่องของ โลกิ ที่เราเคยรู้จักกันในบทศัตรูของ ธอร์ แต่ว่าก็มีด้านที่นานาประการอื่นๆมากมาย เนื่องจากเขาสามารถเป็นได้ทั้งยัง เพื่อนฝูง พี่น้อง แล้วก็เหยื่อ ซึ่งพวกเราอาจจะไม่ได้รู้จักตัวตนจริงๆของตัวละครนี้ แม้กระนั้นในหัวข้อนี้ จะพาพวกเราไปตรวจสอบตัวตนที่แท้จริงในหลายๆมุมมองของนักแสดงโลกิในแบบที่เราไม่เคยเห็นมาก่อน เรื่องราวจะอยู่ในช่วงของเส้นเวลาผิดเพี้ยนหลังจากที่ลักขโมยเทซเซอร์แร็คแล้วก็หนีไปในเรื่องราวบุกนิวยอร์คในหนัง

2. Kingsman: The Golden Circle

เป็นภาคต่อจาก Kingsman: The Secret Service โดยองค์ประกอบของหนังที่สเกลใหญ่ขึ้นอย่างก้าวกระโดด มีความแปลกใหม่ในบางฉาก แต่ยังคงความสดใหม่ ความสนุกสนานและก็ความบันเทิงไว้อย่างยอดเยี่ยม NETFLIX โดยเรื่องราวค่อนข้างจะเชื่อมโยงกับภาคแรก ด้วยเหตุนั้นผู้ใดที่ยังไม่เคยดูภาคแรกมาก่อน เราแนะนำให้หามาดูให้เรียบร้อยก่อนไปจัดภาค 2 นี้

3. The Mandalorian

ภายหลังจากจักรวรรดิกาแลคติกล่มสลาย ทั่วกาแล็กซีละเลยต่อกฎหมาย นักล่าค่าหัวชาวแมนดาลอเรี่ยนจอมสันโดษเดินทางผ่านวิถีโคจรรอบนอกเพื่อหาเงิน แต่ได้เจอสิ่งที่มีความหมายยิ่งกว่า โดยช่วงนี้ The Mandalorian มีทั้งหมด 2 ฤดูกาลแล้วขอรับ รับชมกันได้ยาวๆ


ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page