top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

หนังการ์ตูนสนุกๆ

หนังการ์ตูนเบิกบานๆ การ์ตูนแบบซีรีย์ คมชัด


หนังการ์ตูนสนุกสนานๆ GRAVITY FALLSสำหรับใครที่ยังไม่เคยดู Gravity Falls พูดเลยว่าพลาดมาก เรื่องราวของพี่น้องสุดฮา มาเบล (เมเบิ้ล) และดิบเปิ้ลที่ได้เดินทางไปเที่ยวในณ เวลาปิดเทอมซัมเมอร์เมืองที่มี กเหมือนกันกับิตี้ฟอล โดยหมู่เค้าได้พักผ่อนอาศัยอยู่กับ สแตน คุณลุงสุดเพี้ยนที่เปิดร้านรวงรวงขายสินค้าสุดเก๋ที่เอาไว้หลอกนักไปเที่ยวที่ผ่านไปมา แต่เมื่อพวกเค้ามาถึงกลับเผชิญว่าในเมืองแห่งนี้มีเรื่องราวลึกลับที่น่าเอะใจไม่น้อยเลยทีเดียว


**ประเด็นนี้บอกเลยว่า Recommended หนังการ์ตูนสนุกๆ จริง ๆ จ้ะ ด้วยเหตุว่าชมดูเหมือนจะเป็นการ์ตูนเด็กทั่วๆไป ๆ แต่เนื้องเรื่องของมันซ่อนปัญหาลึกลับเอาไว้เป็นจำนวนมาก ดแล้วจะค่อย ๆ คลี่คลายไปเรื่อยๆ ๆ แต่จนจบซีซั่นและก็ยังมีอีกหลายชนิดที่คลายปมไม่หมด แต่จำเป็นมากจำเป็นจะต้องรอชมในซีซั่นต่อจากนี้เป็นต้นไปจ้ะ




Tekkon Kinkreet , 2006จับเป็นหนังอนิเมชั่นเรท R เส้นโหด! แนวคิดเสียดสีเผ็ดแสบ ที่ปัจจุบันนี้ดูจะหาดูยากบนเว็บบ้านหมวดหมู่เรา แต่ควรค่าแก่การหามาเสพมาก ว่าด้วยสถานะการณ์การต่อสู้เพื่อรักษาอาณาเขตที่แสนวุ่นวายจากหมวดนายทุนของสองพี่น้องเด็กจรจัดขาโจ๋ ดำ (Kuro) และ สว่าง (Chiro) ข้างในเมืองที่ปกครองด้วยความเข้าร่วมมือตอนอำนาจมืดของแก๊งค์ยากูซ่ากับผู้พิทักษ์สันติราฎร์


ผลงานการกำกับ Michael Arias – Art Designer ชาวอเมริกัน ซึ่งใช้ชีวิตในญี่ปุ่นมา 10 ปี ดัดแปลงมาจากมังงะของ Taiyo Matsumoto และได้รับสิ่งทดแทน Japan Academy Award 2007 เป็นการรับรองประสิทธิภาพมาแล้ว โดยความโดดเด่นของผลงานชิ้นนี้ อยู่ตรง “ความขนาดเล็กๆ” และ “ลึก” ในการถ่ายทอดแนวคิดที่สะท้อนผ่านทั้งด้านงานรูปและตัวเรื่องที่ “ดาร์กอย่างสดใส” ไม่เหมือนใคร ผ่านตัวเอกทั้งสอง เอาเป็นว่า ไปทดจำลองหาดูกันนะ ได้สนุกและโลดแล่นไปกับจินตนาการอย่างมีอะไรให้คิดดีแหละสารภาพรักกับคุณคางุยะซะดีๆ


บอกต่อการ์ตูนการ์ตูน เน็ตฟิกน้ำตาไหลมา 2 เรื่องแล้ว เรามา หนังการ์ตูนสนุกๆ ชมการ์ตูน เน็ตฟิกฟินๆ กันบ้างค่ะ เรื่องราวของ คางุยะ ลูกสาวนักธุรกิจแนวหน้าของประเทศประกอบด้วยอิทธิพลสุดๆ กับ ชิโรกาเนะ ชายหนุ่มพลเมืองที่เฉลียวฉลาดมากเป็นกรด ครองอันดับที่หนึ่งของลำดับปีหลายๆปีซ้อน ทั้งคู่จัดการงานที่สภาเด็กนักเรียนของโรงเล่าเล่าเรียนชื่อเช่นเดียวกับ โดยมีชิโรกาเนะเป็นผู้บริหาร


ส่วนคางุยะเป็นรองประธาน ท่ามกลางบรรยากาศแสนชื่นมื่นและความบริบูรณ์แบบของประธานและรองผู้บริหารที่ทุกท่านส่อให้เห็นตัว กลับมีสงครามเล็กๆ ได้ก่อตัวขึ้น นั่นคือ “สงครามแห่งรัก” ชิโรกาเนะและคางูยะต่างมีความเข้าใจและความเข้าใจสึกดีๆ ต่อกัน แต่แหม่! จะให้บอกรักก่อนมันอาจจะไม่โดยง่ายเนื่องด้วยว่าทั้งสองต่างก็มีศักดิ์ศรีค้ำคออยู่! ทั้งคู่ก็เลยงัดกลยุทธ์ออกมาสู้กัน เพื่อที่จะให้อีกฝ่ายยอมสารรูปรักก่อน ศึกครั้งนี้คนใดกันจะชนะ จึงควรไปชมค่ะ!

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page