top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

หนังการ์ตูน น่าดู

หนังการ์ตูน น่าดู Spider-Man: Into the Spider-Verse (2018)หนึ่งในการ์ตูนแอนิเมชันที่ชมเชยความมากมายทางสังคม เมื่อตัวละครเอกเป็นสไปเดอร์แมนผิวสี โดยเลือกเล่าผ่านผู้แสดง “ไมลส์ โมราเลส” เด็กชายผิวสี ที่ได้รับพลังแมงมุม จนตราบเท่าในที่สุดได้เริ่มออกช่วยเหลือผู้คนในเมืองจากภัยร้ายการ์ตูนประเด็นนี้มอบแรงผลักดันให้ผู้ชม แสดงให้เห็นว่าไม่ว่าใครก็เป็นสไปเดอร์แมน หรือ “วีรบุรุษ” ได้ นอกเหนือจากที่จะปัดกวาดรายได้ทั่วทั้งโลกมากยิ่งกว่า 300 ล้านดอลลาร์สหรัฐอเมริกาแล้ว ยังครอบครองรางวัลออสการ์ สาขาภาพยนตร์แอนิเมชันยอดเยี่ยม อีกทั้งทำให้เพลงประกอบภาพยนตร์อย่าง “Sunflower” ของ Post Malone โด่งดังติดชาร์ตเพลงทั่วทั้งโลก



Soul (2020)


หนังการ์ตูน น่าดูการ์ตูนแอนิเมชันแนะนําสำหรับคนที่กำลังรู้สึกท้อใจรวมทั้งหลงลืมความฝัน เล่าราวของ “โจ การ์ดเนอร์” ครูดนตรีที่มีเป้าหมายต้องการเป็นนักเล่นดนตรีแจ๊ส แม้กระนั้นระหว่างนั้นก็เกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต โดยยังไม่มีจังหวะทำความฝันให้เป็นจริง เขาต้องเดินทางไปยังโลกหลังความตาย พบเจอกับดวงใจเลขลำดับ 22 ที่ไม่ต้องการที่จะไปกำเนิดบนโลกมนุษย์ ส่งผลให้เกิดมิตรภาพที่ทำให้ทั้งคู่จำเป็นต้องด้วยกันค้นหาความหมายของการมีชีวิตด้วยกัน


ZOOTOPIA (2016)


นครสัตว์มหาสนุกสนานมหานครสุดล้ำยุคของสัตว์เลือดอุ่น แห่งซูโทเปีย มีทั้งถิ่นที่อยู่อาศัย เช่น จตุรัสซาฮารา อันหรูหรา แล้วก็ทุนดราทาวน์ อันเหน็บหนาว มันคือหม้อใบใหญ่ที่เหล่าสัตว์ต่างๆจากทุกๆสิ่งแวดล้อมมาอาศัยอยู่ด้วยกัน สถานที่ซึ่งไม่ว่าคุณจะเป็นใคร จากช้างตัวมหึมาไปจนถึงกระแตตัวจิ๋ว คุณสามารถเป็นอะไรก็ได้ แต่เมื่อตำรวจโลกงามอย่าง จูดี้ ฮอบส์ ได้มาถึง คุณก็รู้ว่าการเป็นกระต่ายตัวแรกในกองตำรวจของเหล่าสัตว์ใหญ่ผู้บึกบึนนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย ด้วยความมุ่งมุ่นในการพิสูจน์ตัวเอง เธอก็เลยโจนไปสู่การคลี่คลายคดี ถึงควรต้องร่วมมือกับจิ้งจอก 18 มงกุฏ นิค ไวลด์


ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page