top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

หนังhd พากย์ไทย เต็มเรื่อง

หนังhd พากย์ไทย เต็มเรื่อง POLTERGEIST หนังคลาสสิคขึ้นหิ้งอีกเรื่องเกี่ยวกับครอบครัวที่ย้ายบ้านมาอยู่ข้างในบ้านข้างข้างหลังใหม่ ซึ่งข้างข้างหลังข้างหลังต่อจากนั้นก็เกิดสถานะการณ์ลี้ลับกำเนิดขึ้นบ่อยครั้งๆ ไม่ว่าจะเป็นเสียงแปลกๆ หรือข้าวของย้ายที่ได้เอง หรือขยับที่เอง จนกระทั่งขั้นจึงควรเรียกหมอผีมาปรับปรุงแก้ไขปรับแก้สถานะการณ์…แต่ก็ชมคล้ายกับว่าว่ามันจะไม่ช่วยให้อะไรดีขึ้นมาเลย


The Last House on The Left : วิมานนรกล่าเดนคน


เป็นหนังที่ดีและแนะนำอีกหนึ่งเรื่อง โดยรายละเอียดจะเอ่ยถึงหมู่คนร้ายหมวดหนึ่งที่ได้ทรมาณหญิงสาวสองคน แล้วบากบั่นหลีกลี้การตามล่า หนังhd พากย์ไทย เต็มเรื่อง มาหลบซ่อนที่บ้านข้างหลังหนึ่ง แต่หาทราบไม่บ้านที่พวกเขาเข้าไปหลบนั้นคือบ้านหน้าจองมารดาและบิดาของเหยื่อที่หมู่คนร้ายได้ทารุณไว้นั้นเอง



Bad Genius: The Series ฉลาดมากจริงๆมากเกมส์โกง


Bad Genius: The Series เป็นซีรีย์ที่ดัดปรับเปลี่ยนจากภาพยนต์เรื่อง หนังhd บรรยายไทย เต็มเรื่อง ฉลาดหลักแหลมจริงๆเกมส์โกง มีปริมาณ 12 ขณะ ซึ่งเล่าเรื่องราวนักเรียนหัวกระทิที่หาเงินจากการโกงข้อสอบ ด้วยเทคนิกสุดแพรวพราวกับ ไม่น่าใช่แค่โกงในชั้นเชิงโรงศึกษาเล่าเรียนรู้จนถึงชั้นเชิงประเทศเลยทีเดียว


The Bar (2017)


ในวันปกติของเมืองมาดริดที่ชีวิตพลุกพล่านเบียดเสียดไปตามเดิม กลุ่มคนหมู่หนึ่งอยู่ด้านในบาร์ท่ามกลางความไม่เป็นระเบียบและเสียงก่อกวนของคนเรา แต่และก็กำเนิดต้นสาเหตุไม่คาดฝันขึ้น เมื่อมีกระสุนลึกลับมาจากไหนก็ไม่ทราบ พุ่งตรงเข้าไปที่ชายคนหนึ่ง


ก่อนที่จะตามด้วยอีกราย หมู่เขานอนจมกองเลือดอยู่ตรงหน้าบาร์ ท่ามกลางความยุ่งเหยิงและสะดุ้งของผู้คนที่อยู่ภายในบาร์ หมู่เขาไม่ทราบสาต้นเหตุและไม่กล้าออกจากบาร์ ต่างคนต่างคาดคาดหมายเหตุการณ์ บ้างว่าคงอาจจะเป็นการก่อการร้าย หรือมือปืนคอยซุ่มยิงอยู่ ความหวาดกลัวก่อให้เกิดการทำให้พวกเขาหวาดระแวงสงสัยว่าฆาตกรอาจอยู่ในหมู่ของหมวดเขาเอง


Lost in Space


ตื่นตาไปกับเอฟเฟกต์อันสวยงามอลังการและความสนิทสนมความเกี่ยวเนื่องของหุ่นยนต์ หนังhd มาสเตอร์ เหตุการณ์เริ่มตั้งแต่ต้นขึ้นเมื่อครอบครัว Robinson ที่มีหน้าที่บุกเบิกอาณานิคมใหม่ได้ถูกเอเลี่ยนเข้าโจมตีจนขาดไม่ได้จำเป็นจะต้องหนีสุดตัว หนังhd บรรยายไทย เต็มเรื่อง จนถึงยานตกลงไปบนดาวที่หมวดหมู่เขาไม่รู้จัก วันหนึ่ง Will ลูกชายคนเล็กของบ้านผู้มีสมรรถภาพติดต่อสื่อสารกับหุ่นยนต์ได้ทุกประเภทก็ได้เช่นเดียวกันสนับสนุนหุ่นยนต์ตัวหนึ่งจนก่อกำเนิดเป็นมิตรภาพขณะหมวดเขา ต่อแล้วหลังจากนั้นครอบครัว Robinson ก็เจอว่าดาวเคราะห์ดวงนี้กำลังจะถูกพระอาทิตย์กลืนกินในไม่ช้า อีกทางหนึ่ง Dr.Smith ก็กำลังลอบวางแผนไม่ดี ! นี่คือซีรีส์แฟนตาซีไซไฟที่จะก่อให้คุณทั้งตื่นเต้นและซาบซึ้ง

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page