top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

หนัง18+

หนัง18+ Lesbian (หญิงรักผู้หญิง)

     แนวนี้เป็นที่นิยมมาก ทำมาสามารถขายได้ทั้งในตลาดของกลุ่มผู้ชาย ที่ถูกใจดูสาวสวยหุ่นดีนัวเนียฟัดกันแทนการดูชายผู้หญิงแบบทั่วไป และในตลาดของกลุ่มสตรีรักหญิงเองก็ชอบพอมากเช่นเดียวกัน มันมีแต่ความงามเจริญตาเจริญใจจริงๆ หนุ่มๆ หลายๆคนเลยใส่ใจดูแนวนี้กันเป็นพิเศษ


DON JON (รักติดเรท)

ประเด็นนี้จำเป็นต้องกล่าวก่อนว่าพระเอกคือหื่นมาก เหมือนประมาณว่าเขาถูกใจชมหนังโป๊เป็นชีวิตจิตใจ ชมแล้วช่วยตนเองไปด้วย หนัง18+ จนนำมาซึ่งการทำให้แฟนนางมาเห็น slotxo แล้วโดนบ่นเละเลยจ้า 555 หน้าจอนกล่าวว่ามีไม่กี่เรื่องที่เขาแคร์ที่สุด ร่างกายผม บ้านผม รถผม ครอบครัวผม โบสถ์ผม เพื่อจะน ๆ และสาว ๆ ผม และหนังโป๊ของผม ><

โอ๊ย แกจะเอาหนังโป๊มาตอบไม่ได้นะ พลีสสส



Men in Black เรื่องราวของหน่วยงานลับชายชุดดำ ที่ป้องกันโลกจากมนุษย์ต่างดาว

หัวข้อนี้จะเล่าถึงเหตุการณ์ของเจ้าบทบาทเจย์และเคย์ สองเจ้าบทบาทจากหน่วยงานลับของรัฐบาลที่มีหน้าที่คอยสั่งการ ชมแล และคุ้มครองโลกจากมนุษย์ต่างดาวจากทั่วจักรวาลที่มาอาศัยอยู่บนโลก แม้กระนั้นในครั้งนี้สถานะการณ์กลับไม่ปกติเหมือนเก่า เมื่อมีคดีใหญ่มาถึงพวกเขา โดยให้พวกเขาตามหาสิ่งของที่หายไป ซึ่งถ้าเกิดหาไม่เหน้าจอ ก็คงอาจจะเป็นชนวนสาเหตุที่ทำให้โลกล่มสลายก็เป็นได้ แม้เรื่องนี้จะเป็นหนังที่ค่อนข้างเก่า แต่ก็จับเป็นหนังที่เก๋าและได้รับความนิยมตลอดมา จนได้รับการสร้างภาคต่อหลากหลายภาคเลยครับ


The Concubine (2012)


นางวัง บัลลังก์เลือด หนังอีโรติก 18+ เป็นเรื่องดังของหญิงสาวที่จะต้องเปลี่ยนแปลงชีวิตเพื่อจะความอยู่รอด ซองวอง ราชาที่สละทุกๆสิ่งทุกๆอย่างเพื่อจะอำนาจและความรัก ควอนยู ชายหนุ่มที่ถูกพรากทั้งหมดทุกอย่างออกมาจากชีวิต ความ โลภที่ก่อตัวขึ้นภายในราชวังอันโหดร้ายที่ทั้งชีวิตก็มิคงจะหลบหนีพ้น “เสน่ห์ในกามารมณ์ ทุกระทมเหมือนตกนรกทั้งเป็น” ณ ราชวังที่เต็มไปด้วยความบ้าคลั่งและความแค้นหาซุกซ่อนอยู่ทุกหนทุกแห่ง ราชวังที่พลันส่งผลให้สติคลุ้มคลั่งเสมือนตกอยู่ภายในขุมนรก หนึ่งผู้หญิง ที่จึงควรเปลี่ยนชีวิตเพื่อจะความอยู่รอด หนึ่งราชันต์ ที่ยอมสทอดทิ้งทุกอย่างเพื่อที่จะความรัก หนึ่งบุรุษ ที่ถูกแย่งทั้งหมดทุกอย่างทุกสิ่งออกไปจากชีวิต



ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page