top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

หนัง ระทึกขวัญ netflix

หนัง ระทึกขวัญ netflix เรื่อง The Perfection (2018) อัจฉริยะทางดนตรีที่กำลังประสบพบเจอกับปัญหาหนัก (อัลลิสัน วิลเลียมส์) ออกตามหานักดนตรีดาวรุ่งซึ่งเป็นเด็กผู้เรียนจากโรงเรียนรู้เก่า (โลแกน บเช่นเดียวกับนิ่ง) แต่จึงต้องควรเหน้าจอกับเหตุการณ์ที่น่าสะพรึงกลัวในภาพยนตร์ระทึกขวัญที่ได้รับการบอกขวัญเยอะที่สุดในเทศกาล Fantastic Fest ปีให้หลัง



The Ritual (2017)


หนัง The Ritual เป็นหนัง Netflix Origins ผลงานการกำกับของ David Bruckner เหตุการณ์ของหมวดเพื่อที่จะนสถาบันระดับปริญญานัดแนะกันรวมตัวเพื่อวางแผนจะไปเที่ยวย้อนความสนิทสนม แต่เรื่องราวที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อ 1 ในหมวดเพื่อนจำเป็นมากจำเป็นต้องมาเสียชีวิตลงไป ส่งผลให้ทั้งปวงตัดสินใจทำตามอย่างความต้องการของเพื่อที่จะนคนนั้น หนัง ระทึกขวัญ netflix คือการไปเดินเขาแถบ Scandinavia แต่เมื่อหมวดหมู่เขายิ่งถลำลึกเข้าไปในป่า หมวดเขาจำเป็นจะต้องประสบพบเห็นกับบางสิ่งที่กำลังคุกคามพวกเขา ทางรอดเดียวคือจำเป็นจำเป็นต้องหาทางออกจากป่านี้ให้รวดเร็วทันใจที่สุด


Get Out ลวงร่างจิตหลอน


สถานะการณ์เกี่ยวกับ คริส หนุ่มอเมริกันผิวสีที่สัญจรไปดีที่สุดบ้านของแฟนสาว โรส ซึ่งเป็นคนผิวขาวในวันจบจบสิ้นสัปดาห์ กลับจำเป็นต้องเจอสถานะการณ์ที่ไม่คาดคิดติดอยู่ในกับดักของปัจจัยผลแท้จริงที่น่าขนลุก หนังแนวระทึกขวัญ ทั้งเรื่องราวที่ไม่น่าไว้เชื่อใจของสาวใช้ ผู้ที่ปลูกพืชสวน ที่มีท่าทีแปลกๆ ไหนจะบรรดาญาติผิวขาวที่สัญจรมาดีเหมาะสมที่สุดสังสรรค์สุดพิศวง จากคำเชื้อเชิญที่ดูอย่างกับว่าจะสานสัมพันธ์ให้แนบแน่นกลับซ่อนเร้นไปด้วยสิ่งลวงหลอกทั้งสิ้นที่คนชมจึงควรร่วมลุ้นและหาผลลัพธ์ไปด้วยกัน

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page