top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

หนัง NETFLIX

หนัง NETFLIX Resident Evil: Live-Action Series ซีรีส์ไลฟ์แอ็กชัน Resident Evil หรือที่ชื่อ ผีชีวะ ซีรีส์สยองขวัญแนวไซไฟที่สร้างจากวิดีโอเกมชื่อเดียวกันของ Capcom Netflix จะเปิดตัว Resident Evil ด้วยซีรีส์ไลฟ์แอ็กชันนี้รวมทั้งโปรเจ็กต์อนิเมชั่นอย่างต่ำสองโปรเจ็กต์ แผนการแรกที่ได้รับการประกาศในชื่อ Resident Evil: Infinite Darkness กับเรื่องราวของสาวน้อยวัย 14 ปี ที่จะต้องย้ายเข้าไปในเมือง New Raccoon City ซึ่งพ่อของคุณรู้เรื่องรู้ราวลับบางอย่างที่บางทีอาจทำลายโลกได้ เมื่อโลกใบนี้มีผู้คนเหลือรอดไม่ถึง 15 ล้านคน ท่ามกลางซอมบี้หิวเหลือดมากกว่า 6 พันล้านตัว ทำให้พวกเขาจำเป็นต้องดิ้นรนเพื่อหาทางเอาชีวิตรอด



Triple Frontier


NETFLIXหนังแอ็กชั่นสุดเข้มข้นของ เจ.ซี.แชนด์เลอร์ จาก All Is Lost ที่ขยับมาจับหนังบู๊แบบสุดกำลัง โดยได้ผู้แสดงนำฝ่ายชายแถวหน้าอย่าง เบน แอฟเฟล็ค มารับบทนำ ประกบกับอีก 4 ชายหนุ่มฝีมือยอดเยี่ยมอย่าง ออสการ์ ไอแซ็ค, ชาร์ลี ฮันแนม, การ์เร็ต เฮดลันด์ แล้วหลังจากนั้นก็เปโดร ปาสคาว ในหน้าที่ของอดีตทหารสหรัฐฯฯ ที่ผ่านการรบมามากมาย หนัง NETFLIX แม้กระนั้นเมื่อพวกเขากลับไปดำรงชีวิตตามเคยที่ถิ่นฐานบ้านช่อง กลับมิได้รับการเอาใจใส่อย่างพอเพียงจากทางเมืองฯทำให้พวกเขาชวนกันวางแผนหาเงินด้วยการไปปล้นทรัพย์ของฆาตกร


จุดหมายของพวกเขาเป็นพ่อค้าขายยาเบอร์ยักษ์ใหญ่ของ ประเทศโคลอมเบีย ซึ่งเป็นเงินเปื้อน แต่แนวทางนี้ชั่วร้ายใช่เล่น เพราะพวกเขาจะต้องพบเจอกับกรุ๊ปกองกำลังติดอาวุธชุดใหญ่ แถมด้วยสิ่งแวดล้อมที่เต็มไปด้วยชายเขา ตำแหน่งที่ตั้งที่ไม่ง่ายนักต่อการหนีแม้ว่าจะเป็นหนังของ Netflix และไม่ได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ แม้กระนั้น Triple Frontier มีงานโปรดักชั่นที่ใหญ่มหึมาไม่แพ้หนังฟอร์มมโหฬารธรรมดา ใช้ทุนสร้างกลับไปกลับมากถึง 115 ล้านเหรียญฯ แถมยังสามารถคว้าคะแนนนักวิจารณ์จาก Rotten Tomatoes ได้ถึง 72% ซึ่งจัดว่าไม่น้อยเลยสำหรับหนังแนวแอ็กชั่น


Locke & Key รีวิวความน่าดู : ยกให้ Locke & Key เป็นซีรีส์ Netflix ที่น่าดูอีกหนึ่งเรื่องเลย ดัดแปลงปรับปรุงแก้ไขมาจากคอมไม่ก ในช่วงเวลานี้หลายๆคนบางทีอาจตั้งตารอคอยซีซัน2 กันแล้ว เนื่องจากว่าเนื้อเรื่องนั้นชักชวนลุ้นแล้วก็น่าติดตาม เนื้อหาโดยรวมจะเกี่ยวกับกุญแจวิเศษหลายดอก มีทั้งกุญแจที่สามารถพาไปไหนก็ได้ กุญแจที่สั่งให้คนทำอะไรก็ได้ กุญแจที่เข้าไปดูความจำ สำหรับคนใดที่ถูกใจการดำเนินเรื่องเร็วๆบางตอนอาจจะมองดูพองไปนิด เนื่องจากมีเรื่องความรักแล้วหลังจากนั้นก็ชีวิตของวัยรุ่นมาเข้าเกี่ยวข้องด้วย


เรื่องราว : เริ่มจากครอบครัว Locke ที่ควรต้องเจอกับเรื่องเศร้ากระทั่งพ่อเสียชีวิต และจำเป็นจะต้องย้ายบ้านมาที่ญาติฝั่งพ่อ ซึ่งบ้านหลังนี้มีกุญแจซุกซ่อนเยอะไปหมด 1 ใน 3 ลูกพี่ลูกน้อง มันก็คือ “โบดี้” น้องชายคนเล็กชอบได้ยินเสียงกุญแจกระซิบกระซาบเรียกเสมอ เนื่องจากว่าเป็นเด็กเฉลี่ยวฉลาด หัวไว ก็เลยรู้ดีว่าพลังของกุญแจแต่ละดอกสามารถที่จะนำมาใช้เพื่อทำอะไรได้บ้าง แต่ว่ามีกุญแจดอกหนึ่งที่ตัวร้ายกำลังตามหา โดยกุญแจนี้น่าจะนำมาซึ่งบางอย่างที่คุณปรารถนา


ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page