top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

หนัง hd นาร์เนีย 4

หนัง hd นาร์เนีย 4 Narnia 4 ซึ่งสร้างขึ้นมาจากหนังสือ The Chronicles of Narnia : The Silver Chair ไม่น่าจะใช่หนังภาคต่ออย่างที่ผู้คนปริมาณไม่ใช้บางส่วนคาดคิด แต่จะเป็นหนังรีบูตที่จะแปลงเรื่องราว นักแสดง และคณะดำเนินการงานใหม่ทั้งปวงทั้งมวล



ข้างหลังทิ้งตอนให้แฟน ๆ รอคอยมาตั้งแต่ปี 2010 ในช่วงเวลานี้โปรเจคท์หนัง Narnia ภาค 4 ก็ปลดปล่อยความคืบหน้าครั้งสำคัญออกมาเป็นที่เรียบร้อย หนัง hd นาร์เนีย 4 ซึ่งคนไหนที่มีความคิดว่าจะได้ดูหนัง Narnia แบบที่รู้จักละก็ กลุ่มผู้ผลิตออกมาปฏิเสธแล้วว่าหนังภาคนี้จะกลับเปลี่ยนเป็นหนังรีบูต


โดยช่วงวันที่ 13 ม.ค. 2016 เว็บไซต์ Collider รายงานคำให้สัมภาษณ์ของโปรดิวเซอร์ มาร์ค กอร์ดอน (Mark Gordon) ที่พูดว่าหนัง Narnia ภาค 4 จะเป็นการยกเครื่องใหม่ทั้งหมด หนัง hd นาร์เนีย 4 แต่รายละเอียดยังคงจะจะพาดพิงจากหนังสือต้นฉบับ The Chronicles of Narnia : The Silver Chair ซึ่งเดินเรื่องต่อมาจากภาคปัจจุบันกว่า 10 ปี


เมื่อถูกซักถามว่านักทำให้ทราบใดบ้างที่จะกลับมาในภาค 4 มาร์ค กอร์ดอน ให้ผลลัพธ์ว่าตัวละครในภาคนี้จะเป็นของใหม่ รวมทั้งเหตุการณ์ส่วนอื่น ๆ ที่เริ่มตอนนี้ตั้งแต่ต้นนับ 1 ใหม่ทั้งหมด “ไม่ครับ ภาคนี้จะเป็นการเริ่มตั้งแต่ต้นแฟรนไชส์ใหม่ทั้งหมดทั้งมวลทั้งมวล ทั้งหมดทุกอย่างจะเป็นของขั้นตอนแรก คาแรคเตอร์ข้อแรก


แต่จะเป็นผู้กำกับหน้าใหม่ และคณะจัดการงานชุดใหม่ทั้งสิ้น” ยิ่งกว่านั้นนี้ มาร์ค กอร์ดอน บอกเพิ่มเติมอีกอีกว่า ผู้แสดงชุดใหม่จะมาจากนวนิยายต้นฉบับของ หนังhd บรรยายไทย มาสเตอร์ 2021 ซี.เอส. เลวิส (C.S. Lewis) ซึ่งไม่เคยแสดงตัวในหนังทั้ง 3 ภาคมาก่อน มีเพียงนักทำให้ทราบหลักอย่าง แอสลัน, ยูซตาส และกษัตริย์แคสเปียน ที่เป็นจิตใจของเรื่องเหมือนคราวก่อน


โดยเรื่องราวในหนังสือ The Chronicles of Narnia : The Silver Chair เล่าเหตุการณ์เมื่อราชสีห์แอสลันส่งผู้ส่อให้เห็นเอกอย่าง ยูซตาส สครับผมบ์ และเพื่อจะนของเขานามว่า จิล โพล กลับไปยังนาร์เนียเพื่อที่จะตามหาเจ้าชายริเลียน โอรสเพียงองค์เดียวของกษัตริย์แคสเปียนซึ่งขาดหายตัวไปอย่างลึกลับ โดยหนังรีบูตของกรุณาิวเซอร์ มาร์ค กอร์ดอน จะเขียนบทโดย เดวิด มากี (David Magee) ที่เคยฝากความสามารถมาแล้วใน Life of Pi

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page