top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

หนัง hd 4king

หนัง hd 4king เรื่องย่อ 4kings อาชีวะ สมัย 90’s – ถือเป็นภาพยนตร์น้ำดีที่ตีแผ่สะท้อนข้อขัดแย้งของสังคมไทยอีกเรื่องหนึ่ง โดยเหล่าผู้สร้างได้เดาให้เป็นอุทาหรณ์สะท้อนปัญหาสังคม และจริงๆแล้วอีกมุมของกลุ่มเด็กเด็กนักเรียนนักเรียนรู้สายอาชีพในยุคสมัยเก่าก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา


4 kings อาชีวะสมัย 90 คือโปรเจ็คหนังเพื่อเป็นอุทาหรณ์สะท้อนสังคมของกลุ่มนักเรียนอาชีวะในระหว่างที่สมัย 90 แต่จนแล้วจนรอดหนังประเด็นนี้ก็ หนัง hd 4king ไม่ได้รับการอนุมัติให้เข้าฉายในโรงรูปยนตร์ หนังhd บรรยายไทย มาสเตอร์ 2021 ปลดปล่อยให้คนรอชมหนัง 4 kings อาชีวะยุค 90 จำเป็นจะต้องรอเก้อไปตามๆกัน โดยเนื้อเรื่องของหนังจะไปเน้นไป 4 สถาบันหรือในก่อนหน้าเด็กอาชีวะผู้คนปริมาณมากคงรู้จักดีกันในนาม 4 KINGS ซึ่งจะและก็มี ช่างกล บุรณพนธ์, กนก อาชีวะ, อินทร อาชีวะ และ เทคโนฯประชาชื่น



ชมหนัง 4Kings อาชีวะ ยุค 90’s


โดยถ่ายทอดผ่านเหตุการณ์ชีวิตของเด็กอาชีวะในยุค 90 กลุ่มหนึ่ง แบบตีแผ่บทศึกษาชีวิตที่หมวดเขาได้ประสบพบเห็น พร้อมแนะนำตัวอย่างบททำความเข้าใจชีวิตที่ก้าวผิดพวกนั้น


เรื่องย่อ: เมื่อเด็กนักเรียนหมวดอาชีวะ 4 สถาบัน ดังเช่นว่า อินทรอาชีวศึกษา , กลเม็ดเคล็ดลับบุรณพนธ์ , กนกเทคโนโลยี , เทคโนโลยีประชาชื่น (ในรูปยนตร์ใช้คำว่าเทคโนโลยีประชาชล) ด้วยเหตุว่าทางเจ้าของสถาบันไม่อนุญาติให้ใช้ชื่อนี้ เพราะเหตุใดพวกเขาถึงจะควรจะมีเรื่องกันยกหมวดตีกัน ต่อสู้กันเพื่อจะอะไร เพื่อที่จะศักดิ์ศรี เพื่อที่จะทำให้ทำให้พบความจริงลูกผู้ชาย หนัง hd นาร์เนีย 4 เพื่อสถาบัน หรือ เพื่อที่จะอะไรกันแน่ ความสูญเสียที่จะกำเนิดขึ้นอยู่กับครอบครัว คนใกล้ตัว กับผู้อื่นที่ไม่รู้เรื่อง มันมีอิทธิพลเยอะแยะมากแค่ไหน ระยะเวลาชีวิตของทุกท่าน ต่างก็ห้ามให้ขาดเลยเด็ดขาดจำเป็นต้องเคยก้าวเดินไม่ถูกพลั้งและพลาดไป แต่จะมีสักกี่คนที่จะกู่ร้องแล้วเดินกลับมาได้อย่างสวยงาม เส้นทางชีวิตของทุกท่านแตกต่างกัน ขึ้นอยู่ว่าเราจะเลือกเฟ้นเส้นทางไหน 4kings อาชีวะสมัย90 ภาพยนตร์ ที่จะก่อให้ความคะนองของ “วัยรุ่น” ได้คิดทวนว่าจะเลือกเดินทางไหน เลี้ยวซ้าย..เลี้ยวขวา ..ผ่านตลอด..หรือว่า…”ทางตัน” 9 ธันวาคมนี้ ทุกโรงรูปยนตร์


เรื่องย่อหนัง อาชีวะ ยุค 90

เป็นรูปยนตร์จากค่ายเนรมิตหนังฟิล์ม โดยเป็นการต่อยอดจากหนังสั้น 15 นาที ที่ผู้กำกับ พุฒิ-พุฒิพงษ์ นาคทองคำ เคยประดิษฐ์ไว้เมื่อ 7 ปีก่อน รายละเอียดของภาพยนตร์ 4KINGS อาชีวะ สมัย 90 เกิดเรื่องเหมือนกับของหมวดนักเรียนอาชีวะที่มีความขัดโต้วาทีกันเรื่องความไม่เหมือนกันของสถาบัน


นำทำให้รู้โดย เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ (รับบท ดา อินทร), จ๋าย อิชณน์กร พึ่งเกียรติรัศมี (รับบท ใบสำเร็จรับเงินลี่ อินทร), และ ภูมิ รังษีธช้าช้านานนท์ (รับบท รูแปง), นัท ณัฏฐ์ กิจจริต (รับบท โอ๋ ประชาชล), โจ๊ก อัครินทร์ อัครนิธิเมธรัฐ (รับบท มด ประชาชล), ทู สิมวลชน์ อินทรโชติ (รับบท เอก บุรณพนธ์), แหลม สมพล รุ่งพาณิชย์ (รับบท บ่าง กนก) และ บิ๊ก อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบรียล (รับบท ยาท เด็กบ้าน)


ในปีนี้จะมีจำนวนหนังไทยเข้าฉายตามธรรมดาเพียงแค่เล็กๆน้อยๆนิด ชมทรงและรวมทั้งเพียงสิบเรื่องนิดๆ เท่านั้น แล้วแต่ละเรื่องก็สร้างออกมาได้เสริมพลังคำสบสะเพร่าขาดความระมัดระวังขาดความรอบคอบและพลอยส่งผลให้ผู้ชมมองในแง่ร้ายกับหนังไทยไปก็เสียเยอะ แต่ชมราวกับว่าว่าจะมีหนังไทยส่งท้าทายยปีเรื่องนี้ ที่คงจะมากู้คืนกลับมากลับมาสถานะการณ์ได้ไม่เล็กน้อย ด้วยเหตุว่าต้นเหตุว่านี่คือ “4Kings อาชีวะยุค 90” หนังแอคชั่นดราม่าจัดจ้านที่ตีแผ่แง่มุมเด็กนักเรียนตีกัน ที่เข้มข้นกว่าแค่แง่มุมยกหมวดหมู่ตีกันทั่วไปๆ


ดูหนังออนไลน์ 4Kings อาชีวะยุค 90 เป็นหนังที่ยกประเด็นมาเพื่อที่จะสะท้อนสังคมและที่แท้อีกมุมของหมู่เด็กเด็กผู้เรียนนักทำวิชาการความเข้าใจสายอาชีพในเมื่อก่อนนี้ ที่ผู้ใดกันแน่ๆ หนัง hd 4king ก็มองว่าพวกเขาเป็นตัวสร้างข้อขัดข้องที่ทำให้มีการเกิดความขัดโต้วาทีและนองเฟ้นเลือกเฟ้น โดยเล่าเรื่องผ่านเด็กอาชีวะจาก 4 สถาบันหลักๆ ฯลฯว่า อินทร, ประชาชล, บูรณพันธ์ และ กนก ที่หมวดเขามันก่อเรื่องจู่โจมกันเกือบจะทุกครั้งที่เจอหน้า แต่ว่าเพราะว่าว่าเหตุใดจึงกลายคือปัญหาแบบนี้ และนี่คือบทเล่าเล่าเรียนชีวิตที่หมวดหมู่เขาเคยก้าวไม่ถูก

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page