top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

หนัง comedy ไทย

หนัง comedy ไทย เรื่อง รีวิวหนัง คุณนายโฮ พี่ยอร์ช ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์ แปรเปลี่ยนเป็นผู้กำกับที่มีตัวอย่างวิธีการทำหนังเฉพาะเจาะจงเป็นของตน ผลงานที่ผ่านมามากมายเรื่องส่งผลให้สไตล์การกำกับแน่ชัดและเข้มแข็ง ซึ่งสร้างฐานแฟนคลับที่ชอบหนังแนวคอมเมดี้ เบิกบานๆ ที่เป็นแนวหนังที่คนไทยโดยมากให้การต้อนรับอย่างดีเยี่ยม ด้วยรายได้ที่น่าพึงพอใจของหนังทุกเรื่องที่ออกมา ก็เลยไม่แปลกที่เราจะได้เป็นผลงานพี่ยอร์ชบ่อยๆทุกปี และเช่นเดียวกับปีนี้ ผลงานตอนนี้ คุณนายโฮ



ที่เพียงตัวอย่าง กับประโยคขายอย่าง ?เพราะอะไรเพศสตรีชอบร้องไห้?หนัง comedy ไทย ก็สามารถเรียกความสนใจจากผู้ดูโดยนอกเหนือจากนั้นผู้ชมหญิงได้แล้ว ถึงแม้ว่าท้ายที่สุดตัวหนังจะอ่อนเรื่องบทและความต่อเนื่องของสถานะการณ์ แต่มุขตลกขบขันโปกฮาสำหรับในการเรียกรอยยิ้มและเสียงหัวหมวดเราะจากผู้ชมยังสามารถทำแล้วได้อย่างเต็ม ที่!


คุณนายโฮ เล่าสถานะการณ์ของ สาวนิดหน่อยโฮ ที่เพื่อจะนๆ หนัง comedy ชาวต่างชาติ มักเรียก คุณนายโฮ (ดูพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต) ผู้ใฝ่ฝันต้องการมีลูกมาตั้งแต่เด็ก! และมีเอกลักษณ์จำเพาะตัวคือ การตัดผมหน้าม้าเต่อ และที่พิเศษจนน่ารำคาญคือ สามารถร้องไห้ได้ไม่ยากมากๆ แค่เพียงมีอะไรมาสะกิดวิชาความรู้สึกเพียงนิดเดียว? คุณนายโฮ อาศัยอยู่กับพ่อ หนัง comedy ไทย ผู้กองบูรพา (น้าค่อม ชวนชื่น) ในอดีตนายทหาร ผู้มีนิสัยจับใจพลางตัว และหวังว่าสักวันจะได้พลีชีพเพื่อชาติในสนามรบ! และมีน้องชายชื่อนาวา ที่เจ้าตัวอยากเป็นน้องสาวมากกว่่าในชื่อ ช้านานา (โก๊ะตี้ อารามบอย) ความต้องการมีความต้องการให้ลูกชายมีความสมชายทำให้มีการเกิดวิธีการทำให้ คุณนายโฮไม่ค่อยสบายใจและเสียน้ำตากับความไม่ลงรอยของพ่อและน้อง


ยังดีที่คุณนายโฮมีกลุ่มเพื่อจะนสาว และ ด็อก (ธีรเดช เมธาวรายุทธ) เพื่อที่จะนตั้งแต่สมัยเด็กที่บัดนี้เป็นหมอ คอยยอมรับฟังและคอยปลอบใจในทุกๆ เรื่อง แต่แล้วจุดหักเหของชีวิตคุณนายโฮก็เกิดขึ้น เมื่อ คุณนายโฮ ต้องมีให้ได้ต้องสำรวจสุขรูปเพื่อจะนำใบสุทธิไปประสมประสานการเดินทางไปเมืองนอก และได้เจอที่จริงว่าเธอเป็น โรคมดลูกเก่า! หนัง comedy ไทย และคงจะหมดอายุได้ทุกเมื่อ มีผลให้ความฝันอันสูงสุดที่จะมีลูกของเธอนั้นขาดไม่ได้ต้องหมดไป เธอขาดไม่ได้ที่จึงควรรีบแต่งงานและมีลูกก่อนที่จะมดลูกจะหมดอายุ แต่เธอก็ไม่มั่นใจว่า บอย แฟนหนุ่มชาวร็อคแห่งร้านรวงบีบีกัน (เรย์ แมคโดนัลด์) จะใช่คนที่เธอรักจนพร้อมจะมีลูกกับเขาจริงๆ บ้างมั๊ย! หรือใจของเธอกำลังรอใครสักคนอยู่กันแน่!!

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page