top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

หนัง comedy ไทย

หนัง comedy ไทย เรื่อง หลวงพี่เท่ง เรื่องย่อ: “หลวงพี่เท่ง” (เท่ง เถิดเทิง) อดีตสมัยยุคนักเลงเก่าที่กลับตัวเปลี่ยนแปลงใจมาบวชเป็นพระ ท่านย้ายมาอยู่ที่วัดหนแห่งึ่งซึ่งชาวบ้านกำลังเสื่อมศรัทธาในพระพุทธศาสนา ด้วยการหันไปพึ่งพาความเชื่อทางไสยศาสตร์ของแก๊งลวงโลกที่มี “พ่อเพิ่มเติม” (สมชาย ศักดิกุล) และ “พะเนียง” (สาวิกา ไชยเดช) หนัง comedy ไทย ลูกสาวที่หลอกเป็นเจ้าเข้าทรง หลวงพี่เท่งตั้งใจจะปรับปรุงหัวใจของชาวบ้านให้ดียิ่งขึ้นให้ได้ โดยมี “มัคทายกส่ง” (โน้ต เชิญยิ้ม) และ “เพี้ยน” หรือ “คุณบากบั่น” (สเหมือนกับุฒิ พุ่มทองคำ) 2 ผู้คนที่มาเรียนวัดคอยช่วย แต่แล้ววันหนึ่ง เมื่อพะเนียงกำเนิดแปลงใจจะเลิกหลอกลวงชาวบ้าน พ่อเติมอีกจึงร่วมมือกับ “นายพัฒนา” (เฉื่อย เถิดเทิง) นักการเมืองเขตแดนที่จะลงสมัคร อบต. ใส่ความหลวงพี่เท่งให้ออกไปพ้นจากวัด



อุโมงค์ผาเมือง


ภาพยนตร์โดย หม่อมหลวงพันธุ์เทวนพ เทวกุล จากบทแต่งเรื่องของ หม่อมราชวงศ์คึกฤทธิ์ ปราโมช โดยตัวหนังดัดเปลี่ยนแปลงมาจากบทแต่งเรื่องญี่ปุ่นเรื่องราโดูอน ในเรื่องหม่ำ หนัง comedy ไทย รับบทเป็นคนตัดฟืน ผู้เลื่อมใสในพุทธศาสนาและยังเป็นคนเจอศพของขุนศึกเจ้าหล้าฟ้า ส่งผลให้เป็นเรื่องราวกำเนิดขึ้นในศาลรวมถึงเป็นบุคคลที่ร่วมเสวนาการเปิดเผยที่แท้เกี่ยวกับคดีนี้ด้วย ในประเด็นนี้หมวดพวกเราจะไม่ได้เห็นได้ชัดได้ชัดหม่ำเล่นบทบาทตลกขบขัน แต่จะได้เห็นความสามารถการชี้ให้เห็นที่จริงจังเสริมเติมขึ้น


App War (2018) แอปชนแอป บรรยายไทย

รูปยนตร์ประเด็นนี้ยังได้สาวสวย 2 สาว จิงจิง วริศรา ยู นางแบบขาเรียว และนางเอกมิวสิควิดีโอ จิงจิง รับบทเป็น จูน แต่ขาดไม่ได้อีกคนคือ อร-พัศชนันท์ เจียจิรโชติ อรอุ๋ง จากวง BNK48 นั้นเอง อร รับบทเป็น มายด์ สวยมาก่อนแบบนี้มาดูการบ่งชี้ของน้องๆเค้าครับผมผม ส่วนพระเอกของเราคือ ณัฏฐ์ กิจจริต ดีเจจากคลื่น 88.5 EDS รับบทเป็น บอมบ์ ภาพยนตร์ประเด็นนี้ได้ผลสำเร็จงานจากค่าย T Moment ค่ายหนังน้องใหม่ คือ บริษัท ไทเอ็นเตอร์เทนเมนต์ จำกัด หยิบมือ โมโน โดยผลงานจะเอาใจวัยรุ่นคนปฏิบัติการอย่างหมู่เราเลย 555 เป็นหนังที่พูดเลยว่าเน้นเอาใจวัยรุ่นจริงๆ


Bikeman 2


ประเด็นนี้นำชี้ให้เห็นโดย พีช พชร, ฝน ศนันธฉัตร เรื่องราวใน ไบค์แมน ภาค 2 นี้เกิดเรื่องราวความรักของศักรินทร์แล้วก็ขายที่ต้องมีให้ได้จะต้องเผชิญกับเนื้อหาหลักของความรักอีกสักครั้งหลังจากที่ หนัง comedy ฝรั่ง อำนาจ พ่อของขาย (สวมบทบาทโดย เต๋า สมชาย เข็มกลัด) ไม่ปลาบปลื้มคนไหนกันตัวแฟนของลูกสาว เหตุเพราะต้นต้นสายปลายเหตุว่าเขาได้หวังในตัวของลูกสาวของตนเองเองว่าจะต้องมีคู่รักที่ดี บทบาทการงานมั่นคง ซึ่งผิดแผกแตกต่างจากตัวของศักรินทร์อย่างมาก เมื่ออำนาจควรจะเป็นเผชิญแฟนของลูกสาวพร้อมทั้งญาติของแฟน กระตุ้นแล้วส่งผลให้มีการเกิดแนวทางการทำให้ ปรีชา , หลง รวมไปถึง

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Commentaires


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page