top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

หนัง comedy ไทย

หนัง comedy ไทย เรื่อง เมล์แดนนรก-หมวยยกล้อ : เป็นอีกภาพยนตร์แนวตลกโปกฮาคอมเมดี้ที่ไม่มีเรื่องราวสลับซับซ้อนอะไรจำนวนมาก แม้กระนั้นสามารถสร้างความฮาสาดให้กับพวกเราได้ดีเยี่ยม ถึงแม้ฉากสำคัญๆจะอยู่แต่ว่าในรถเมล์ก็เหอะ แม้กระนั้นทำเป็นออกมาให้เราดูแล้วไม่เบื่อเพียงแต่มองเห็นดาราหนังอย่างซูบดกิ๊ก,โน้ตอุดม,บิดาเทพ และก็อิมอชิตะน่าจะการันตรีได้ถึงความฮา จุดกำเนิดของเรื่องราวเพียงแต่นิดหน่อย กลับสร้างให้เกิดเรื่องราวใหญ่มหึมาได้ เรื่องจtวุ่นวายเท่าไรถ้าเกิดเหล่าศิลปินดาราตลกเหล่านี้มาร่วมกัน ไปติดตามกันได้ใน ภาพยนตร์ตลกไทย ประเด็นนี้กันได้เลย หนัง comedy ไทย



SECRET ROYAL INSPECTOR!

อีกหนึ่งซีรีส์แนวย้อนยุคที่โบ๊ะบ๊ะมากไม่น้อยเลยทีเดียวจริงๆจะเป็นยังไงเมื่อบัณฑิตเยี่ยมที่สุดนักลองได้แปลงมาเป็นผู้ตรวจการลับที่อายุน้อยที่สุด แถมยังโดนย้ายให้ไปปฏิบัติงานในที่ห่างไกลอีก หนังcomedy ไทย ซึ่งการเดินทางในคราวนี้ถือได้ว่าเป็นจุดเปลี่ยนแก่บัณฑิตหนุ่มเลยก็ว่าได้ ด้วยเหตุว่าไปถึงวันแรกก็ได้ทำคดีใหญ่เลย ปล.เรื่องนี้เป็นซีรีส์ตลกนะคะ ฮาตั้งแต่เปิดเรื่องมาเลย เล่นใหญ่กันไปหมด เสนอแนะให้มองเลยค่ะ!


LETTERS TO JULIET (2010)สะดุดเลิฟ…ที่เมืองรักโซเฟีย (Amanda Seyfried) ทำงานเป็นผู้เขียนคอลัมน์แมกกาซีนในนิวยอร์ก คุณได้เดินทางไปดำเนินการครึ่งหนึ่งฮันนีมูนที่อิตาลี กับวิคเตอร์ คู่หมั่นหนุ่มไฟแรงที่กำลังจะเปิดร้านของกิน เรื่องราวเริ่มเมื่อวิคเตอร์สุขสบายกับการทำงานมากกว่าการอยู่กับคู่หมั่นอย่างโซเฟีย คุณก็เลยเที่ยวในอิตาลีคนเดียว และเจอกับหมู่บ้านจูเลียต สถานที่ซึ่งเหล่าเพศหญิงมากมายจากทั่วทั้งโลกจะเขียนจดหมายหาจูเลียต (นักแสดงในเรื่องโรมิโอและจากนั้นก็จูเลียต ที่เขียนโดย William Shakespeare) เพื่อขอความเห็นปัญหาความรัก รวมทั้งเหล่าเลขาของจูเลียตจะเป็นคนเขียนตอบกลับจดหมายพวกนั้นทั้งปวงหนัง comedy ไทย กวน มึน โฮเรื่องราวของหนุ่มคนหนึ่งที่พึ่งพิงอกหักซึ่งถูกเพื่อนรักถีบส่งให้มาท่องเที่ยวประเทศเกาหลีเพื่อพักจิตใจแบบไม่ทันตั้งตัว กับสาวน้อยที่มาเที่ยวประเทศเกาหลีเพื่อตามรอยซีรีย์ประเทศเกาหลีที่ตนเองกำลังอิน แล้วจับพลัดจับพลูจำเป็นต้องมาพบมาวุ่นวายกับทริปในประเทศเกาหลีด้วยกัน แบบที่ไม่คิดจะรู้จักกันแม้แต่ชื่อของอีกข้าง ด้วยเหตุว่าหวังจะหมดเวรต่อกันหลังจากจบทริปนี้ข้างหลังกลับถึงประเทศไทยแล้วนั่นเอง


White Chicks

ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของตำรวจสองนาย ที่เป็นเพื่อนซี้กันอย่าง “มาร์คัส” กับ “เควิน” สถานที่สำหรับทำงานบกพร่องหลายครั้งจนถึงหัวหน้าเอือมสุดจะทน และ ใกล้จะถึงจุดตกต่ำในอาชีพของตัวเองเต็มที จวบจนกระทั่งพวกเขาได้รับมอบหมายให้ไปดูแลความปลอดภัยของ สองเครือญาติไฮโซ ดื้อด้าน แนะนําหนัง comedy เรื่องยุ่งๆจึงเกิดขึ้นสุนัขของทั้งคู่สาว เป็นสาเหตุทำให้รถเสียหลักเกิดอุบัติเหตุ ทำให้สองสาวเสียโฉม แม้ว่าจะเพียงเล็กน้อยแต่ว่ามันทำให้ทั้งสองสาวปฏิเสธที่จะไม่ไปร่วมงานสังคม ตำรวจทั้งคู่นายก็เลยต้องแบกรับหน้าที่ปลอมตัวเป็นพวกเธอทั้งสองคน เพื่อปลอมตัวเข้าไปในงานเลี้ยง หนังน่าสนใจตรงที่ ตำรวจหนุ่มคู่ป่วน ที่มีความฮาอยู่แล้วควรต้องมาแต่งตัวเต็มยศเป็นไฮโซสาว แต่ในเวลาเดียวกันก็มีความฮาตามสไตล์ผู้ชาย ภาพยนตร์ตลก Netflix ให้แง่คิดกับพวกเราว่า สำหรับการปฏิบัติงานบางโอกาสก็ควรจะมีความแปลกใหม่ รวมถึง กล้าคิดกล้าทำ งานถึงจะออกมามีคุณภาพที่ดียิ่งขึ้น

ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page