top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

สล็อตวินเนอร์1688

จากการเรียนและศึกษาค้นคว้าเจอว่า คนพวกเราโดยมากจะใช้โหราศาสตร์เพื่อจะคลายความเครียดและความวิตกไม่ค่อยสบายใจ จากข้อขัดแย้งบางอย่างที่เราก็ไม่สามารถหาอะไรมาชี้แจงหรือไม่สามารถหาคำตอบได้ พวกเราก็เลยต้องการใช้สิ่งลี้ลับหรือศาสตร์การดูดวงเพื่อที่จะหาผลสรุปหรือทางออกให้กับเรื่องนั้นๆ


ในบางกรณีชีวิตของพวกเราก็ไม่แน่นอน และด้วยความที่มนุษย์ต้องการความไม่แปรปรวนและความแจ้งชัดในชีวิต กินวงกว้างการที่ต้องการสั่งการทั้งหมดทุกอย่างให้เป็นไปตามที่คิดแผนไว้ ด้วยเหตุฉะนี้การดำเนินชีวิตโดยที่ไม่รู้อะไรเลยหรือจำเป็นจะต้องรออะไรบางอย่างอะไรบางอย่างแบบไม่มีเป้าหมายหรือมองไม่แสดงตัวผลลัพธ์ มันช่างเป็นเรื่องที่น่ากลัวยิ่งกว่าการได้ทราบว่าสิ่งชั่วร้ายกำลังจะเกิดขึ้นซะอีก เอาสะดวกสบาย เรายอมดูดวงเพื่อที่จะให้ทราบว่ามันกำลังมีเรื่องมีราวที่ชั่วร้ายกำเนิดขึ้น แล้วหาทางแก้ไขหรือระมัดระวังตัวไว้ ย่อมเป็นโอกาสทางที่ดีกว่า อย่างน้อยเมื่อกำเนิดอุปสรรคก็ยังพอตั้งตัวรับแรงกระแทกได้ทัน สล็อตวินเนอร์1688




แผ่ไปถึงพวกเราคัดสรรค์ที่จะดูดวงเพื่อจะส่งเสริมการตกลงใจหรือเพื่อลงมือปฎิบัติอะไรซักอย่าง ถึงถึงแม้ว่าบางครั้งบางคราวเราเองก็มีคำตอบอยู่ในใหน้าจอยู่แล้ว แต่เราก็ยังคัดเลือกที่จะดูดวงเพื่อที่จะเสริมความมั่นใจในทางที่ตัวเองเลือก หากแม่หมอพูดออกมาคำเดียวว่าทำแล้วมันปัง ชาวมูเตลูทั้งหลากหลายก็คัดสรรค์จะทำเป็นแล้วได้อย่างไม่ต้องลังเลอีกต่อจากนี้เป็นต้นไป !




เมื่อเทคโนโลยีเปลี่ยนแปลง เราก็ยังอาจชมดวงอย่างไม่สิ้นสุดยั้ง เผลอๆ ชมหนักกว่าที่เคยเป็น !


เพราะว่าเราสามารถชมดวงออนไลน์ง่ายดาย แค่เสิร์ช Google



ก่อนที่จะสมัยอินเทอร์เน็ตเฟื่องฟู ครั้งก่อนพวกเราจะหน้าจองคิวแม่หมอเพื่อที่จะนั่งดูดวงกันแบบตัวต่อตัว หรือสามารถหาอ่านคำปลูกข้าวยประจำราศีฟรี ได้ตามนิตยสารหรือหนังสือพิมพ์ แต่เมื่อเทคโนโลยีแปรไป การดูดวงก็กระจายไปสู่วิถีทางอื่นๆ การชมดวงผ่านโอกาสทางออนไลน์ก็นิยมเพิ่มขึ้นเรื่อย เพราะเราสามารถเข้าถึงการชมดวงได้ง่ายดายกว่าเดิม



ซึ่งการชมดวงออนไลน์ครั้งแรก เราเชื่อว่าทุกท่านก็จำเป็นจะต้องเคยกดชมดวงเล่นๆ ผ่าน เว็บไซต์ Meemodel.com กันอย่างแน่ๆ แต่ขอกล่าวเลยว่าเว็บไซต์นี้เขาเริ่ดอยู่นะ กดชมเล่นๆ ดันแม่นจริงนะแม่ !



การชมดวงออนไลน์นี้ก็มีให้ดูทั้งแบบกระบวนการทำนายฟรีๆ เป็นดวงทั่วไปไม่ได้ชี้เฉพาะดวงของผู้ใดผู้ใดกันคนหนึ่ง ผ่านทางเลือกยูทูปหรือเว็บไซต์ต่างๆ หรือบางครั้งบางคราวก็มีไลฟ์สด หรือแม้กระทั่งเพจ เฟสบุค ที่ทำคอนเทนต์การชมดวง ก็มีให้คัดสรรค์ติดตามกันเยอะกว่าครั้งก่อนมาก และเมื่อเหน้าจอคำนายของหมอไหนที่แม่นๆ และติดใจก็สามารถติดต่อหน้าจองคิวนัดดูแบบส่วนบุคคลได้ เพื่อที่จะได้ดูแบบเจาะลึกเป็นดวงของเราคนเดียวได้เลย

ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page