top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

สร้างแบรนด์ตัวเอง

สร้างแบรนด์ตนเอง เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริมครบสิ่งที่มีลักษณะวนไปจนครบรอบ


สร้างแบรนด์ตัวเราเอง พร้อมกับเป็นศูนย์วิจัยด้านเวชศาสตร์ชะลอวัยจากประเทศฟินแลนด์ เป็นโรงงานที่รับปรึกษาเพื่อที่จะสร้างแบรนด์ให้ประสบความสำเร็จพร้อมช่วยคิดสืบค้นสูตรและพัฒนาสินค้าเพื่อให้ตอบโจทย์ในสิ่งที่ต้องการของตลาด สร้างแบรนด์ตัวเอง อีกทั้งที่มีบริการทางด้านแบบแบบฟอร์มการจดทะเบียน อย. กล่าวได้ว่าดูแลตั้งแต่ต้นจนจบตามความต้องการ มีความมุ่งมั่นในทุกกรรมวิธีการ เพื่อจะให้สำเร็จิตภัณฑ์อาหารเสริมและเกิดผลสรุปที่ออกมาดีเยี่ยมที่สุด



สร้างแบรนด์ตัวเราเองAlfalfa : อัลฟาฟ่าอัลฟาฟ่า จัดเป็นพืชตระกูลถั่วขนาดเล็กที่มีระบบรากที่มีประสิทธิภาพ สร้างยี่ห้อตนเอง สำหรับการดูดซึมธาตุอาหารได้มากยิ่งกว่าพืชชนิดอื่น ๆ จึงถูกขช้านานนามให้เป็น “ราชาแห่งอาหารทั้งมวล” และเป็นพืชที่มีส่วนประกอบของสารอาหารเยอะมากๆ มีกรดอะมิโนที่ต้องมีให้ได้ต่อร่างกาย ซึ่งร่างกายของพวกเราไม่สามารถที่จะสร้างเองได้ แต่จำเป็นมากควรจะมีไว้เพื่อประโยชน์สำหรับเพื่อจะการสร้างเซลล์ใหม่ อีกทั้งยังมีวิตามิน A, B1, B6, B8, B12, C, D, E, K, P และ U


กว้างขวางเกลือแร่อีกหลายจำพวก มีส่วนช่วยเสริมสร้างธาตุเหล็กให้แก่ร่างกาย บรรเทาอาการชา บวมตามข้อ ช่วยให้ระบบไหลเวียนโลหิตดียิ่งขึ้น ช่วยให้ระบบเขยื้อนถ่ายดียิ่งขึ้น ปรับชั้นเชิงน้ำตาลในเลือด ลดอาการผมร่วง บรรเทาความรู้สึกปวดศีรษะ บำรุงผิวพรรณ ผ่อนคลายอาการภูมิแพ้และยังช่วยปรับสภาพเพศผู้หญิงวัยทองBeta-Glucan : เบต้า-กลูแคน

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page