top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

สมุนไพร ชูกําลัง

สมุนไพร ชูกําลัง อาหารเสริม


สมุนไพร ชูกําลัง สเล่มนี้ ได้รวบรวมสมุนไพรชูกำลังสำหรับท่านสุภาเผชิญุรุษไว้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นหมามุ่ย ว่านนางครวญ หนอดหอม กวาวเครือแดง ถั่งเช่า ม้ากระทืบโรง กระชายแดง กระชายป่า พญาช้างเผือก กำลังวัวเถลิง กำลังควายถึก สมุนไพร ชูกําลัง ว่านเพชรม้า กำลังพญาเสือโคร่ง โสมเกาหลี เก๋ากี้ ผลหม่อน หอยนางรม และอื่นๆ อีกเยอะแยะที่จัดหาอย่างยอดเยี่ยมแล้ว ผู้ใดกันแน่จับจิตสมุนไพรจำพวกไหน รสชาติยังไง เชิญพิจารณาสรรหามารับประทานกันตามใจประทับใจได้ในทันที จะแล้วก็มี




สมุนไพร ชูกําลัง 5 ประเภท อาทิเช่น


1. ม้าถอนหลักจะใช้ได้ทั้งต้น


2. ผักหมหรือผักโขมใช้ได้ทั้งต้น


3. แก่นลั่นทมหรือลีลาวดีจะใช้เฉพาะเจาะจงส่วนของแก่น


4. สังวาลพระอินทร์ใช้ส่วนราก และ


5. ไม้หลักปักคงจะคาหรือว่านน้ำจะใช้ส่วนราก ในการดื่มนั้นจะนำสมุนไพรทั้ง



จำพวกมาตากให้แห้ง ข้างข้างหลังแล้วต่อหลังจากนั้นนำมาต้มในถุงผ้าและ เครื่องดื่ม ชูกําลัง กรองเอาน้ำที่ผ่านการต้มแล้วมาดื่มเป็นลักษณะยาต้ม ในทุกวันควรจะดื่มโดยประมาณ 3 แก้วกาแฟ สัดส่วนสำหรับการต้มจะใช้ม้าถอนหลักมากมายยิ่งกว่าสมุนไพรตัวอื่น ส่วนสมุนไพรอีก 4 ชนิดใช้ในจำนวนที่เท่ากันทางการแพทย์ได้เกิดการคิดค้นหาขั้นตอนรักษา “โรคเสื่อมดีกรีระดับความสามารถทางเพศ” หรือ “sexual dysfunction” กันโดยตลอด โดยเกิดการปรับแก้ยาตำรับผิดแผกแตกต่างเดิม


มาใช้อยู่ตลอดเวลา ด้วยความหวังว่าจะมีผลให้ความสามารถทางเพศอาจจะคู่อยู่กับพวกเราไปช้านานๆ แต่ยาส่วนมากก็มีราคาสูงเกินเอื้อมเพื่อผู้ป่วยหลาย ราย ดังนี้ก็เลยต้องการบอกต่อสมุนไพรไทยไว้เป็นอีกหนึ่งโอกาสทาง โดยบางสิ่งก็สามารถหาได้อย่างง่ายๆมาก ด้วยเหตุว่าว่าเป็นผักแนมที่กินกับน้ำพริกอยู่แล้ว แต่บางจำพวกก็ไม่มีชื่อเสียงของคนรุ่นใหม่นหมองัก ก็ขอให้จับเสียว่าเป็นการช่วยกันเปิดเผยแพร่สรรพคุณของสมุนไพรไทย ไม่ให้จางหายออกไปจากสังคมไทย



สมุนไพรบำรุงเซ็กส์สมุนไพรบำรุงเซ็กส์กลิ้งกลางดง รูปพรรณเป็นไม้ กาแฟ ชูกําลัง เลื้อยเถาเนื้ออ่อนทอดยาว กิ่งก้านมีน้ำยางสีแดง ลำต้นบนดินมีอายุเพียงปีเดียว งอกมาจากหัวใต้ดินขนาดใหญ่ เป็นหัวทรงกลม ผิวมีทั้งจำพวกขรุขระและเรียบ ใบเป็นใบเดี่ยวมีรูปไข่แกมสามเหลี่ยมกว้าง ผิวใบด้านล่างมีขนขนาดที่เล็กมาก ดอกอกเป็นช่อกระจุกทีซอกใบ แยกเพศดอกตัวผู้กลีบส้มช่อยาวอย่างกับ 4-16 เซนติเมตร ช่อดอกตัวเมียอัดกันแน่นเป็นหมู่ ผลสดเป็นรูปไข่กลับหัว ท่

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page