top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

วิเคราะห์บอลบ้าน

โซนอเมริกาใต้ ชิลี VS อาร์เจนตินา ศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเฟ้นเฟ้นโซนอเมริกาใต้ ชิลี ทีมเจ้าบ้านผลงานชนะเป็นเกมแรกในรอบ 3 นัดข้างหลังสุด ในเกมบัดนี้หมวดเขาลงเล่นในศึกกระชับมิตรกลุ่มชาติ บุกไปเอาชนะ เอลซัลวาดอร์ 1 ประตูต่อ 0 ส่วนผลงานเกมในบ้านต่อจากนั้นจากชนะมา 2 นัดติดต่อกันแพ้เป็นเกมแรกเรียบร้อยแล้ว จะเจอกับ อาร์เจนตินา ที่ผลงานไม่แพ้คนใดกันแน่ในรายการนี้โดยเกมเดี๋ยวนี้หมู่เขาเปิดบ้านเสมอ บราซิล 0 ประตูต่อ 0 เกมเยือนยังคงจะทำเป็นแล้วได้ดิบได้ดิบได้ดี 8 นัดหลังชนะ 5 เสมอไป 3ทรรศนะบอลวันนี้


เจ้าถิ่น ชิลี ภายใต้การคุมกลุ่มของ มาร์ติน ลาซาร์เต้ ถือได้ว่าโชว์แบบฟอร์มได้ดิบได้ดิบได้ดีอย่างยิ่งจริงๆ โดยผลงานนัดก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา เฉือนเอาชนะ เอลซัลวาดอร์ ในเกมอุ่นเครื่อง 0-1 ส่วนสภาพความพร้อมเพรียงของทีมนัดนี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งานมิดฟิลด์ตัวเก๋าอย่าง อาร์ตูโร่ วิดัล เพียงรายเดียวแค่นั้นที่ยังติดโทษแบน โดยนัดนี้คาดว่าอาจจะารย์คนให้คำแนะนำใหญ่อย่าง สำรวจบอลบ้าน มาร์ติน ลาซาร์เต้ จะจัดทัพลงเล่นในระบบ 4-3-3 พร้อมวาง อเล็กซิส ซานเชซ, เบน เบรเรตัน ดิอาซ และ เอชมอาร์โด้ วาร์กัส เป็นทีเด็ดในแดนหน้า




ส่วนทางด้านของ อาร์เจนติน่า ภายใต้การคุมกลุ่มของ ลิโอเนล สกาโลนี่ นั้นก็ยังโชว์แบบฟอร์มได้ดีตามมาตรฐาน โดยผลงานนัดครั้งก่อนที่ผ่านมา เปิดบ้านเสมอไปกับ บราซิล 0-0 ส่วนสภาพความพร้อมเพรียงของหมู่นัดนี้


จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ฮัวกิน คอร์เรอา กับ คริสเตียน โรเมโร่ ที่มีลักษณะอาการบาดเจ็บ ระยะเวลาที่ดาวยิงกัปตันกลุ่มอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ นั้นก็ยังไม่พร้อมลงช่วยกลุ่ม โดยนัดนี้คาดว่าที่ปรึกษาใหญ่อย่าง ลิโอเนล สกาโลนี่ จะจัดทัพลงเล่นในระบบ 4-3-3 เช่นเดียวกัน วิเคราะห์บอลบ้าน นำทัพมาโดยตัวรุกอย่าง เลาตาโร่ มาร์ติเนซ, อังเคล ดิ มาเรีย และ ฆูเลียน อัลบาเรซ


นัดนี้มั่นใจว่า อาร์เจนติน่า จำเป็นมากจำเป็นจะต้องพากลุ่มบุกไปชนะ ชิลี ได้แน่ ถึงถึงแม้ว่านัดนี้จะขาดผู้เล่นตัวหลักอย่าง ฮัวกิน คอร์เรอา, คริสเตียน โรเมโร่ และ ลิโอเนล เมสซี่ แต่ก็ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ต้นสายปลายเหตุเหตุเพราะว่าหมู่เขายังมีผู้เล่นดีๆ!!!! ให้คัดคัดสรรค์ใช้งานเพียบ แถมแบบฟอร์มการเล่นของทีมก็ยังเร่าร้อน ข้างหลังพาทีมรักษาสถิติไร้พ่ายมาได้ถึง 27 นัดติดต่อและทำการสื่อสารกันทุกรายการ ช่วงเวลาที่ทางด้านของ ชิลี


เองก็ถือได้ว่าโชว์แบบฟอร์มได้ดิบได้ดีเลยทีเดียว วิเคราะห์บอลบ้าน แต่ทว่ารูปรวมของกลุ่มก็ยังเป็นรอง อาร์เจนติน่า อยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว มีผลให้นัดนี้มั่นใจว่า ชิลี น่าจะทำอะไรกลุ่มเข้มแข็งอย่าง อาร์เจนติน่า ไม่ได้แน่ และมีจังหวะแพ้คาบ้านสูงมาก

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

コメント


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page