top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

ลิ้งค์ดูหนังออนไลน์

ลิ้งค์ดูหนังออนไลน์

ลิ้งค์ดูหนังออนไลน์ เรื่อง OVERLORD ย้อนกลับไปไปยุคสงครามโลกครั้งที่ 2 ยังครุกรุ่น เหล่าทหารอเมริกันหมู่นึงได้จัดการตัวยกพลขึ้นบก ณ พื้นที่ยึดครองของนาซี และได้ไปเจอเหน้าจอกับสิ่งประหลาดอันน่าสยดสยองของนาซีที่ได้ทดเพียรพยายามไว้ซ่อนอยู่ด้านในที่แห่งนี้



IT’S OKAY TO NOT BE OKAY สถานะการณ์ความรักที่เหมือนราวกับนิทานของ มุนคังแท (คิมซูฮยอน) ชายหนุ่มรูปงาม ปฏิบัติการเป็นผู้ดูแลในแผนกจิตเวช ลิ้งค์ดูหนังออนไลน์ ซึ่งตัวเค้าเองไม่เคยเชื่อเรื่องในความรักและใช้ชีวิตอยู่บนความกดดันและเจ็บปวดมาโดยตลอด ลิ้งค์ดูหนังออนไลน์ อีกทั้งยังอุทิศตนชมแลพี่ชายที่พิการ และมีต้นสายปลายต้นเหตุบังเอิญจึงควรมาเจอกับ โกมุนยอง (ซอเยจี) ผู้เขียนสุดเย็นชาที่มีนิสัยต่อต้านสังคม ซึ่งทั้งคู่คนมีปมที่ปวดซ่อนอยู่


Uncharted เรื่องย่อ : จากวิดีโอเกมชื่อเรื่องเช่นเดียวกับสู่สถานะการณ์บนจอใหญ่ กับการผจญภัยของชายหนุ่มที่ชื่อว่า นาธาน เดร็ก กับภารกิจค้นหาหามหาสมบัติที่ควรต้องฝ่าด่านสุดอันตราย ดู หนัง ออนไลน์ imovie hd มีผลให้เขาได้รับการฝึกหัดฝนจากคนสนิทที่เปรียบราวกับเป็นคงารย์อย่าง วิคเตอร์ ซัลลิแวน


Minions เรื่องย่อ : ภายหลังที่หมวดหมู่มินเนี่ยนออกตามหาบรรดาวายร้ายสุดโฉดมาทุกยุคทุกสมัย ปั่นป่วนจนมาเจอกับหนูนิดหน่อย กรู เด็กหนุ่มน้อยที่วาดฝันจะเปลี่ยนเป็นวายร้ายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ลิ้งค์ชมหนังออนไลน์ พร้อมกับบรรดาลูกสมุนตัวสีเหลืองที่เหมือนจะช่วย แต่ดันป่วนเป็นจำนวนมากยิ่งกว่า


Wonder Woman

ก่อนที่จะเธอจะกลายเป็นสาวเล็กน้อยมหัศจรรย์นามว่า Wonder Woman เธอคือ ไดอาน่า เจ้าสตรีแห่งอะเมซอนผู้ฝึกฝนฝนตนเป็นนักรบไม่มีพ่ายบนเกาะสวรรค์ (Paradise Island) ทว่าเมื่อกำเนิดสาปัจจัยเครื่องบินรบของกองทัพสหรัฐตกบริเวณชายฝั่งของเกาะ ส่งผลให้เธอได้เข้าใจราวของมหาสงครามอันร้อนแรงที่เกิดขึ้นในโลกข้างนอก ไดอาน่าก็เลยตกลงใจออกไปจากเกาะ ใส่ใจที่จะจบสิ้นยั้งสงครามพวกนี้ให้จงได้ มถ้าาพย์การต่อสู้เพื่อที่จะยุติยั้งทุกสงคราม จะก่อให้เธอค้นพบพลังที่จริงจริง และทำความเข้าใจและทำการค้นพบเส้นทางชีวิตที่รอคอยเธออยู่เบื้องหน้าในอนาคต

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page