top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

ลงทุนทําแบรนด์ ตัวเอง

ลงทุนทํายี่ห้อ ตัวเราเอง การ สร้างยี่ห้อครีม จะลงทุนในธุรกิจขายครีมนั้น


ลงทุนทําแบรนด์ ตัวเราเอง ต้องมีเงินที่มีในช่วงเริ่มต้นอย่างต่ำหลักหมื่นขึ้นไป โดยประมาณ 20,000-50,000 บาท จึงจะได้ครีมเกรดลำดับขั้นปานกลางมา อย่าพึ่งสงสัยว่าทำไมมูลค่าถึงสูงนัก ต้นสายปลายเหตุเนื่องมาจากว่ามันยังควรค่าจดแจ้งอย.อีก ไหนจะค่าทำการตลาด ค่าโฆษณาโปรโมท ค่าว่าจ้างพรีเซนเตอร์ต่างๆ อีกเยอะแยะ เพราะถ้าเกิดทำครีมมาแล้วแต่ไร้งบ ไปจัดการดิ่งส่วนนี้ก็จะไร้คนซื้อ ครีมก็จะได้กองอยู่ที่บ้านขายไม่ออกนั่นเอง ลงทุนทําแบรนด์ ตัวเอง เพราะฉะนั้นหากใครกันแน่จะทำครีม สิ่งสำคัญที่สุดที่ควรจะมีก่อนคือเงินทุน ถ้ายังไม่มีบอกต่อให้สมัคร เป็นผู้แทนจำหน่ายแลกเปลี่ยนเปลี่ยนแปลงเพื่อที่จะทำความรู้ความเข้าใจความเชี่ยวชาญวิธีขายให้ดีเสียก่อน ทำความเข้าใจการตลาด การโปรโมตต่างๆ เพราะเหตุว่าถ้าหากพร้อมจะได้สามารถลงทุนได้เลย ส่วนผู้ใดที่พร้อมแล้ว ต้องการรู้ดีว่าแนวทางการทำธุรกิจครีมจำเป็นควรต้องทำอะไรบ้าง มาชมจ้ะ




ลงทุนทํายี่ห้อ ตัวของเราเองสร้างยี่ห้อครีมจะต้องมีต้นทุน-มากแค่ไหนหาข้อมูลเรื่องหมู่ลูกค้า โดยจะขายให้ผู้ใดกัน ลงทุนทํายี่ห้อ ตัวของเราเอง เพศอะไร อายุเท่าไร ฯลฯ ถ้ารู้ที่นี่จะช่วยระบุขอบเขต กระบวนการทำครีมได้กระจ่างเสริมเติมขึ้น ว่าควรจะจะทำครีมแบบไหน ออกมาขายก็เลยจะขายได้ผลกำไรคัดสรรค์สูตร หากยังไม่มีสูตรหรือต้องการอดประหยัดงบสามารถเลือกสูตรกลาง ที่ทางโรงงานมีได้ นิยมจะมีครีมไว้ให้ผู้ใช้ทดลองใช้ก่อนด้วย ถ้าหากโอเคก็สั่งผลิตได้ทันที แม้กระนั้นสูตรกลุ่มนี้ก็โดยส่วนมากจะมีคุณภาพเหมือนครีมทั่วๆไปในท้องตลาด หากต้องการมีสูตรเป็นของตัวเองเพื่อจะสร้างความไม่เหมือนกัน ก็ปรึกษาผู้ที่มีความเชี่ยวชาญของทางโรงงานได้ทันที


คิดสูตรใหม่ ถ้าลูกค้าไม่พอเพียงใจ สูตรกลางของโรงงานต้องการสูตรใหม่หรือควรจะเป็นให้ทางโรงงาน แกะสูตรครีมเจ้าเช่นเดียวกับในท้องตลาดให้ก็แจ้งทางโรงงาน คงจะ จะใช้ ช่วง พัฒนาสูตรประมาณ 1-2 อาทิตย์แล้ว อย่างไรก็ตามมีสารสกัดอยู่ในคลังแล้วหรือไม่ คนซื้อจะได้นำครีมตัวอย่างไปทดสอบการใช้ หากไม่พอเพียงใจก็แจ้งให้โรงงานปรับแต่งปรับแต่งกระทั่งจะถูกใจ ทั้งนี้รายการที่ต้องจ่ายสำหรับการแก้ไข หรือแก้สูตรแต่ละครั้งก็จะอยู่ที่คร่าวๆ 2,000-3,000 บาท


ปรึกษาเรื่องขั้นตอนการทำการตลาด หากโรงงานมีฝ่ายให้คำแนะเรื่องแนวทางการกระทำตลาดให้ ผู้ซื้อก็สามารถปรึกษาขั้นตอนการกระทำตลาดในเวลา รอสูตรสินค้า ตรงนี้จะช่วยทำให้มีเคล็ดแนวทางสำหรับวางกลยุทธ์ทางการตลาดได้แสดงตัวภาพอย่างชัดเจนเพิ่มเติมอีกเพิ่มมากขึ้น


ดีไซน์ฉลาก และจำนวนภัณฑ์ ถ้าได้สูตรที่ตรงใจแล้ว ลำดับต่อไปคือ การดีไซน์บรรจุภัณฑ์ ฉลากกินวงกว้างสัญลักษณ์สินค้า เอาไว้รอขณะที่ผลิตสินค้าได้ผลสำเร็จเรียบร้อยา เราเป็นบริษัทและโรงงานให้บริการรับว่าจ้างผลิต แบ่งแยกปริมาณ และสร้างยี่ห้อสินค้ากลุ่มเครื่องสำอางแบบครบสิ่งที่มีลักษณะวนไปจนครบรอบ one stop service มีโรงงานเป็นของตนเอง ด้วยเหตุนี้ไม่ผ่านนายหน้าคนกลาง มีผลได้ผลิตภัณฑ์มีราคาที่สมสาต้นเหตุสมผล ไม่มีคุณค่าที่สูงจนเกินไป รวมทั้งเน้นความไม่มีอันตราย ไร้สารปนเลอะอันตราย

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

コメント


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page