top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

รีวิว หนัง action

รีวิว หนัง action เรื่อง bridal mask เรื่องย่อ เป็นเรื่องเหมือนกับของวีรบุรุษชาวเกาหลี ผู้ถูกขยาวนานนามว่า ” กั๊กสิตัล ” เขาจะสวมหน้ากากเมื่อใดก็ตามต่อสู้กับเหล่าทหารชาวซามูไร รีวิว หนัง action ปิดบังโฉมหน้าที่แท้จริงไว้ภายใต้หน้ากาก “Gaksital” หน้ากากเจ้าสาวโบราณอันน่าสพรั่นพรึง อีคังโตะ ยอดเยี่ยมในบรรดากระทาชายผู้ร่วมขบวนการ รีวิว หนัง action

ต่อต้านระบอบจักรวรรดินิยมของญี่ปุ่นในระหว่างที่เกาหลีเป็นเมืองขึ้นของญี่ปุ่น (1930) เขามีฝีมือเป็นหนึ่งด้านศิลปะการต่อสู้ และได้เข้าจัดแจงกับทหารผู้รุกรานอย่างหาญกล้า



DUNE


จัดเตรียมเปิดตำช้านานการสัญจรสุดเข้มข้นของเหล่าผู้กล้า ‘Dune – ชมน“ เล่าเรื่องราวของ พอล อาร์เทรดีส อัจฉริยะหนุ่มผู้มีพรสวรรค์ที่กำเนิดมาพร้อมชะตาชีวิตอันยิ่งใหญ่เกินกว่าจะเข้าใจ


เขาจำเป็นที่จะต้องเดินทางไปยังดาวเคราะห์ที่อันตรายที่สุดในจักรวาลเพื่อความอยู่รอดและอนาคตของครอบครัวรวมถึงผู้คนของเขา ข้างหลังถูกรุกรานโดยกองกำลังวายร้ายหน้าเลือดที่หวังห่วยแตกงชิงทรัพยากรที่ล้ำค่ามากที่สุดเท่าที่เคยมีมา ซึ่งสามารถใช้ดึงศักยภาพที่หลบซ่อนซ่อนเร้นของมนุษยชาติออกมาได้ และมีเพียงผู้ที่มีความสามารถเอาชนะความกลัวได้เท่านั้นที่จะอยู่รอดในศึกครั้งนี้


Mission Impossible 4 : GHOST PROTOCOL (2011)

อีธานจัดฉากการตายให้ “จูเลีย” ภรรยาของเขาถูกฆ่าโดยนักฆ่าจากเซอเบียร์ เพื่อที่จะป้องกันคุ้มครองไม่ให้ผู้ก่อการร้ายใช้ประโยชน์จากเธอ เขาจึงต้องควรลงมือฆ่าคนร้ายชาวเซอเบียร์เป็นการแก้แค้นเพื่อความสมจริง เขาก็เลยควรต้องติดคุกบังหน้าเพื่อไปสืบค้นข้อมูลของ “เคิร์ท เฮนริก” ในคุก และรอคอยคำสัญญาณการแหกคุกแค่นั้น เวลาเดียวกันคณะดำเนินงานของเขาก็ทำภารกิจชิงรหัสปลดปล่อยนิวเคลียร์ แต่คณะปฏิบัติการคนหนึ่งกำเนิดพลาดท่าถูกฆ่าโดยนักฆ่าสาว “มัวโร”


มีความต้องการที่จะชิงโค้ดปลดปลดปล่อยนิวเคลียร์ไปขาย รัฐบาลก็เลยส่งกติกาณให้อีธานแหกคุก มาสานต่อภารกิจนี้ เขาจึงควรเข้าร่วมมือกับ”แบรนท์” นักตรวจดูที่เป็นอดีตสายลับซึ่งเข้าใจผิดว่าตัวของเราเองคือสาเหตุที่ส่งผลให้ภรรยาของอีธานตาย หมวดหมู่เขาจำเป็นต้องไปจบสิ้นยั้งการค้าขายรหัสปลดปล่อยนิวเคลียร์ของมัวโร ที่กำลังจะขายให้กับแมเรียส ลูกน้องของเฮนริก ซึ่งแท้จริงแล้วคือเฮนริกปลอมตัวมา อีธานจึงจัดฉากให้ลูกน้องสาวปลอมตัวเป็นมัวโรไปพบเฮนริก และเขาปลอมตัวเป็นเฮนริกไปพบเจอมัวโร เพื่อที่จะไม่ให้ทั้งคู่ได้ประสบกัน แต่แผนกลับแตกดิ่งที่มัวโรพินิจเลนส์ในตะของแบรนท์ มัวโรจึงโจมตีแบรนท์และอีธาน


ในท้ายสุดเฮนริกได้โค้ดปลดปลดปล่อยนิวเคลียร์ไป รีวิว หนัง action อีธานทราบว่าเฮนริกจำเป็นที่จึงต้องควรใช้ดาวเทียมเพื่อเพื่อที่จะการปล่อยนิวเคลียร์ เขาก็เลยขาดไม่ได้จำเป็นที่จะต้องตามหาตัวพลเรือนผู้มีดาวเทียมเอาไว้ภายในครอบงำ และรีบจัดแจงกับเฮนริกให้ทันเวลาก่อนระเบิดนิวเคลียร์จะพุ่งใส่อเมริกา


ภาคนี้ยังแอบมีเหตุการณ์ของอารมณ์เข้ามาเอี่ยวในเวลาที่ต้น สาเหตุเนื่องด้วยเป็นข่าวสารสารข้อมูลเกี่ยวกับการตายของภรรยาอีธาน ฮันท์ แต่ก็มาเฉลยตอนท้ายว่าเป็นการจัดฉาก ส่วนที่เหลือคือจัดเต็มกับฉากบู๊ แก้แค้นและเอาคืน ฉากสำคัญๆ ของทอม ครูซก็เล่นเอาใจหายใจคว่ำ ถือว่าเป็นภาคที่บันเทิงใจดูเพลิดเพลินใจใจใช้ได้

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page