top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

ราคาบุหรี่ไฟฟ้า

ราคาบุหรี่ไฟฟ้า Hodsusshop ผู้จัดซื้อขายแลกเปลี่ยนบุหรี่ไฟฟ้า ขาย บุหรี่ไฟฟ้ามูลค่าถูกแบบที่จึงควรร้องว่าโหดสัส จัดซื้อขายแลกเปลี่ยนพอด (Pod System) หลากหลายรุ่น มากมายแบรนด์ ไม่ว่าเครื่องเล็กเครื่องใหญ่เรามีครบ เน้นประสิทธิภาพตั้งแต่การบริการไปกระทั่งการจัดส่ง รวดเร็วทันใจ นักสูบไว้ใจ Hodsusshop ได้ทันทีครับ พวกเราพร้อมบริการ ขายบุหรี่ไฟฟ้า แบบ 24 ชั่วโมง รับประกันความสนใจ ส่งไว ในงบสะดวกๆ ราคาบุหรี่ไฟฟ้า



พอด บุหรี่ไฟฟ้า Pod System

ในปัจจุบันผู้บริโภคงาน บุหรี่ไฟฟ้า มีมากขึ้นอันเพราะเหตุว่าการรับข้อมูลข่าวสารข้อมูลสารต่างๆดังเช่น ตาม Social Media ต่างๆ และ วิถีทางเปิดเผยแพร่สื่อต่างๆก็ออกมารณรงค์ ให้เลิกบุหรี่ แต่การเสพติดบุหรี่นั้นเป็นอะไรที่เลิกยาก จึงส่งผลให้ผู้มีความต้องการที่จะเลิกบุหรี่ หันมาใช้เครื่องช่วยหรืออุปกรณ์ทดแทนด้วยการใช้ บุหรี่ไฟฟ้าแทน ซึ่งบุหรี่ไฟฟ้าที่ตอบโจทย์นักสูบมีความต้องการเลิกบุหรี่ได้ยอดเยี่ยมนั้นก็คือพอดบุหรี่ไฟฟ้า หรือ Pod System นั้นเอง เนื่องด้วยให้ฟิลลิ่งและวิธีใช้งานที่คล้ายกับการสูบบุหรี่มวนธรรมดาที่สุด ควันที่ได้และฟิวสูบที่ได้มีความให้รสชาติและกลิ่นไอที่เบาสะดวกเหมือนการสูบบุหรี่แบบมวนเป็นที่สุด และหากควรจะเป็นหาร้านจำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้า ขายบุหรี่ไฟฟ้ามูลค่าและราคาถูก ก็ควรต้องหันมานี่เลย Hodsusshop เราขายบุหรี่ไฟฟ้า ซึ่งเป็นบุหรี่ไฟฟ้าราคาถูกที่รับประกันเรื่องประสิทธิภาพ ส่งไว บริการดีเหมาะสมที่สุด คุณจะแน่ใจได้ทันทีว่าซื้อในมูลค่าและราคาที่ถูกจนเพื่อที่จะนจำเป็นที่จะต้องอิจฉาอย่างแน่นอน

การบริการของ Hodsusecig เราค้ำประกันความพึงพอใจเนื่องด้วยพวกเรา ขายบุหรี่ไฟฟ้าในมูลค่าที่ถูก และใส่ใจตั้งแต่เริ่มต้นการขายบุหรี่ไฟฟ้าไปจนกระทั่งการบริการถามตอบปัญหาข้างหลังแนวทางการขายเลย เพื่อจะให้ผู้ใช้งานสามารถรับรู้แน่ใจ และไว้ใจในงานบริวิธีขายบุหรี่ไฟฟ้าของพวกเรา Hodsusecig โดยพวกเราขายบุหรี่ไฟฟ้าในราคาที่อดออมในราคาที่จับจำเป็นจะต้องได้ มีตั้งแต่ พอดบุหรี่ไฟฟ้าสำหต่อกรใหม่ ไปจนถึง พอดบุหรี่ไฟฟ้าเพื่อกูรู พูดได้เลยว่าครบครัน และนอกจาก ขายบุหรี่ไฟฟ้าแล้ว Hodsusecig พวกเรายังขายน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าทั้งจำพวก ฟรีๆเบส (Freebase) รวมทั้งน้ำยาซอลนิค (Saltnic) และเครื่องมือเสริมสำหรับใช้งานกับบุหรี่ไฟฟ้าที่ช่วยสร้างอรรถรสอีกเยอะมากให้กับฟิลลิ่งการสูบบุหรี่ไฟฟ้าที่ชวนให้สัมผัสฟินมากที่สุด พวกเรา Hodsusecig ก็มีบริการแบ่งสันปันส่วนครบ ไต่ถามได้ตลอด 24 ชั่งโมง

น้ำยา บุหรี่ไฟฟ้า คอยล์ยบุหรี่ ราคาบุหรี่ไฟฟ้า

Hodsusecig ผู้จัดซื้อขาย ขายบุหรี่ไฟฟ้า ทั้งน้ำยาเพื่อบุหรี่ไฟฟ้าและวัสดุต่างๆครบสิ่งที่มีลักษณะวนไปจนครบรอบราคาถูก และทางร้านของพวกเรา Hodsusecig ยังมีโปรโมชั่นบุหรี่ไฟฟ้ามูลค่าและราคาถูกไม่ซ้ำใคร เป็นจำนวนมากทุกสัปดาห์ ยิ่งซื้อ ยิ่งลด กิจกรรมจูงใจให้ซื้อของ Hodsusecig ซื้อเยอะลดแรง ขายบุหรี่ไฟฟ้าราคาถูกอยู่แล้วยังลดให้อีก ลดโหดเหมือนกริ้วใครมาอย่างไรยังงั้น ดังนี้หากต้องการซื้อบุหรี่ไฟฟ้าที่ทั้งถูกและดี Hodsusecig คือคำตอบที่เหล่านักสูบต้องการ แล้วใครบ้างที่สมควรจะมาซื้อบุหรี่ไฟฟ้ากับเรา Hodsusecig อย่างที่ได้บอกไปแล้วว่า พอดบุหรี่ไฟฟ้าจะให้ฟิวสูบที่เหมือนสูบบุหรี่แบบมวนทั้งฟิลลิ่ง วิธีการจัดการสูบแบบ MTL ที่เหมือนกันคนที่เหมาะสมที่จะใช้งานพอดบุหรี่ไฟฟ้าก็คือ ผู้ที่ต้องการเลิกบุหรี่แบบมวนเนื่องมาจากในบุหรี่แบบมวนจะมีสารที่ทำให้เกิดโรคทางเดินหายใจอย่างสารทาร์ที่เกิดขึ้นจากกรรมวิธีเผาใหม่ของบุหรี่แบบมวน แต่ทางกลับกันบุหรี่ไฟฟ้าจะไม่มีการสร้างสารทาร์ขึ้นเพราะเหตุว่าไม่มีการเผาหรือเปล่า้และจากควันก็กลายเป็นไอน้ำแทนทำให้สารที่พวกเราได้รับจากการสูบบุหรี่ไฟฟ้าก็จะมีเพียงนิโคตินเท่านั้นอีกทั้งที่เป็นมิตรและไม่ก่ออันตรายกับคนรอบข้างอีกต่างหาก เพราะเหตุนี้ผู้มีความต้องการเลิกบุหรี่จึงเหมาะที่จะเฟ้นใช้บุหรี่ไฟฟ้าเป็นที่สุด Hodsusecig พวกเราก็เลยจัดบุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก ที่ไม่ว่าคุณจะเป็นนักสูบหน้าเก่าหรือคนใหม่ก็สามารถ ซื้อผลิตภัณฑ์จาก Hodsusecig ไปแล้วจับใจ ในมูลค่าและราคาที่เป็นมิตรสุดๆ

บุหรี่ไฟฟ้าเป็นยังไง?

เป็นวัสดุสูบบุหรี่ประเภทหนึ่ง ซึ่งใช้กลไกไฟฟ้านำมาซึ่งความร้อนและไอน้ำที่เจือไปด้วยสารเคมีต่าง ๆ โดยไร้ควันจากกรรมวิธีเผาหรือไม่้เหมือนบุหรี่ทั่วไปทั่วๆไป ประกอบด้วยองค์ประกอบหลัก 3 ส่วน คือ แบตเตอรี่ ตัวนำไปสู่ไอและความร้อน (Atomizer) และน้ำยา และถ้าพูดถึงเจาะจงส่วนของน้ำยาที่จะถูกทำให้เป็นไอและไปสู่ร่างกายของผู้สูบจะแถมยังมีสารประกอบหลัก ๆ คือ

  • นิโคติน ซึ่งเป็นสารเสพติดจำพวกหนึ่งที่เผชิญได้ในทั้งและบุหรี่ทั่วไปทั่วๆไป เป็นสารที่ทำให้ร่างกายเสพติดการสูบบุหรี่

  • โพรไพลีนไกลคอล เป็นส่วนประกอบในสารสำหรับในการทำให้มีการเกิดไอ

  • กลีเซอรีน เป็นสารเพิ่มเติมอีกความชุ่มชื้นที่จะรวมตัวกันกับสารโพรไพลีนไกลคอล องค์การอาหารและยา (FDA) การันตีถึงความไม่มีอันตรายว่าใช้ได้ทั้งในอาหารและยา แต่ยังมิได้รับการรับรองว่าเมื่อเปลี่ยนแปลงรูปแบบเป็นไอที่สูบหรือสูดแล้วกำเนิดผลพวงอย่างไรต่อร่างกาย ด้วยเช่นกันกับโพรไพลีนไกลคอล

  • สารแต่งกลิ่นและรส เป็นสารเคมีที่ใช้กับอาหารทั่ว ๆ ไป ซึ่งมีความไม่มีอันตรายเมื่อรับประทานไปสู่ร่างกาย แต่ยังไม่ได้รับการพิสูจน์ว่าเมื่อเปลี่ยนแปลงรูปแบบเป็นเทคโนโลยีสารสนเทศ่สูบหรือสูดแล้วกำเนิดผลกระทบยังไงต่อร่างกาย

นิโคติน เมื่อเข้าสู่ร่างกายจะไปกระตุ้นระบบประสาทส่วนกลาง เพิ่มอีกความดันโลหิต เพิ่มเติมอัตราการเต้นของดวงใจและการขาดหายใจ เสริมเติมเรื่องที่อาจจะอันตรายของการกำเนิดมะเร็งปอด โรคเกี่ยวกับทางเดินหายใจ มะเร็งช่องปาก หลอดอาหารและตับอ่อน นอกจากนั้นนี้นิโคตินยังกระตุ้นให้เกิดการหลั่งฮอร์โมนคอร์ติซอลเสริมเติมขึ้น ซึ่งสารนี้ส่งผลให้น้ำตาลในเลือดเพิ่มเติมอีกขึ้น เป็นที่มาของการเป็นโรคเบาหวาน นิโคตินกระตุ้นให้จำนวนเซลล์ผนังหลอดเลือดเสริมเติมขึ้น ทำให้เส้นเลือดตีบ เพิ่มเติมเหตุบังเอิญโรคดวงใจ และหลอดเลือดความคิดในหัว เพื่อสตรีตั้งครรภ์นิโคตินมีผลต่อการปรับปรุงของสมองทารกในครรภ์ การได้รับสารนิโคตินในลำดับขั้นที่สูง (60 mg. ในผู้ใหญ่ และ 6 mg ในเด็กอนุบาล) เสี่ยงต่อการเสียชีวิต

โพรไพลีนไกลคอล และสาร Glycerol/Glycerin

เมื่อรู้สึกหรือสูดดมเข้าไปอาจจะทำให้เกิดการระคายเคืองที่ผิวหนัง ดวงตาและปอดได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในคนที่เป็นโรคปอดเรื้อรัง โรคหอบหืด และโรคถุงลมโป่งพอง นอกจากนี้ยังประสบสารรวมตัวกันอีกเพียบเลยในไอของ ที่มีข้อมูลว่าเป็นอันตรายต่อร่างกาย อย่างเช่น โลหะหนัก สารหนู สารกลุ่ม Formaldehyde และหมู่ Benzene ฯลฯ

จากการค้นคว้าวิจัยเผชิญว่า การสูบเพิ่มเติมอีกเรื่องที่อาจจะอันตรายสำหรับเพื่อการเกิดโรคต่าง ๆ เพิ่มอีกขึ้น ดังเช่น โรคจิตใจ กระตุ้นแล้วส่งผลให้มีการเกิดความเคลื่อนไหวของ DNA ในเซลล์ปอด ดวงใจ และกระเพาะปัสสาวะ ซึ่งเพิ่มเหตุไม่คาดคิดสำหรับเพื่อการเกิดมะเร็ง

เปรียบเทียบกับบุหรี่ปกติแล้วอันตรายมากยิ่งกว่าหรือต่ำลงยิ่งกว่า?

เป็นที่แท้ที่ว่ามีกลไกการดำเนินงานที่ไร้วิธีการเผาบ้างมั๊ย้เหมือนบุหรี่ธรรมดา นำมาซึ่งการทำให้ผู้สูบลดเรื่องที่อาจจะอันตรายที่จะได้รับสารที่เป็นอันตรายจากการเผาหรือเปล่า้บางตัวเป็นต้นว่าน้ำมันดินหรือทาร์ (Tar) และคาร์บอนมอนอกไซด์ (Carbon Monoxide) ซึ่งเป็นที่มาของโรคมะเร็งและโรคเกี่ยวกับระบบทางเดินขาดหายใจ แต่ตามที่พูดมาข้างต้นสารประสมอื่น ๆ ที่ประสบในก็ทำให้เกิดอันตรายต่อร่างกายได้ไม่แพ้กัน นอกจากนั้นนี้ยังมีบางงานวิจัยที่เจาะจงว่า ไอระเหยของมีขนาดอนุภาคที่เล็กกว่าบุหรี่ปกติทำให้สามารถถูกสูดเข้าไปในปอดส่วนลึกได้มากยิ่งกว่า อนุภาคที่เล็กนี้จะจับเข้ากันกับเนื้อเยื่อปอดและดูดซึมไปสู่กระแสเลือดได้อย่างรวดเร็วและยากที่กลไกธรรมชาติของร่างกายจะขับเคลื่อนออกมาได้

มีภาษิตฝรั่งบทหนึ่งพูดว่า “ผีที่รู้จักก็ยังดีกว่าผีที่ไม่รู้จักดี” เรารู้จักบุหรี่ปกติกันมานานมากแล้ว มีการศึกษาเรียนรู้วิจัยต่าง ๆ เกี่ยวกับอันตรายของมันอย่างเกือบจะทุกแง่ทุกมุมแล้ว จึงส่งผลให้พวกเราใส่ใจในโทษภัย และเฝ้าระวังมันได้อย่างดี แต่ด้วยความที่ยังเป็นของใหม่มาก พวกเรายังไร้ข้อมูลศึกษาค้นคว้าที่มากพอที่จะระบุถึงอันตรายของสารเคมีแต่ละตัวใน โดยเฉพาะอย่างมากกรณีที่ใช้ไปช้านาน ๆ ในระยะยาว ๆ ซึ่งหมอขอเน้นย้ำว่า การที่ยังไม่มีข้อมูลว่าอันตรายไม่น่าจะใช่หมายความว่าปลอดภัย เพียงแต่ผู้ที่เกี่ยวพันยังจึงควรมีหน้าที่ที่จะต้องติดตามทำความเข้าใจกันต่อจากนี้ไป

ประวัติสาเหตุของยาสูบอิเล็กทรอนิกส์ หรือ บุหรี่ไฟฟ้า (Electronic cigarette) หรือ บุหรี่ไอน้ำ (vapor cigarette)

คือสินค้ายาสูบ ซึ่งทำขึ้นจากเครื่องไม้เครื่องมือที่มีประจุแบตเตอรี มีตัวอะตอมบรรจุขดลวดและสำลีเพื่อให้ความร้อนกำเนิดควันไอน้ำส่งผ่านนิโคตินไปยังผู้สูบ โดยมีใบหน้าคล้องจองกับยาสูบจริง โดยก่อนอื่นจะมีอยู่ 2 แบบคือ แบบที่คล้ายกับบุหรี่จริง กับแบบที่เรียกว่าแบบปากกา (Pen style) มีเค้าหน้าเหมือนบุหรี่ที่มีปลายด้านก้นกรองเสียบอยู่กับตัวต่อก้นกรองอีกชั้นนำ แต่ในขณะนี้เริ่มมีหน้าตาที่ถูกสร้างให้ไร้รูปพรรณคล้ายบุหรี่ แต่มีเค้าหน้าคล้ายอุปกรณ์รีโมทเค้าหน้าเป็นกล่องมีจอแสดงผลลัพธ์ และยังมีแบบอย่างที่คนซื้อปรับปรุงแก้ไข (modify) เองด้วย ซึ่งยาสูบอิเล็กทรอนิกส์ถูกคิดสืบค้นขึ้นในประเทศจีน ซึ่งพวกเราจะขอเรียกสั้นๆว่า ECiG

การ เลิกบุหรี่ สามารถทำได้โดยการลดจำนวนการสูบ หรือใช้การหักดิบ แต่มีวิธีที่ดีอีกทาง ได้แก่การใช้เครื่องมือตัวช่วยสำหรับเลิกบุหรี่ (หมากฝรั่ง ลูกอม ECIG) ซึ่ง ECIG จะเป็นวิธีที่พวกเราจะมานำเสนอ เนื่องด้วยฟีลลิ่งการสูบคล้ายการสูบบุหรี่จริงเยอะที่สุด และแอดมินก็เลิกบุหรี่จริงได้จาก ECIG ครับ

ล่าสุดเทคโนโลยีการใช้ ECIG ในขณะนี้มีอยู่ 2 ประเภทคือ

Sub Ohm (Mod + Atomizer) ที่ใช้น้ำยาแบบ Freebase มันคือน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า PG VG และ Nicotine ที่ใช้กับมอตและอะตอม ซึ่งปกติแล้วจะมี นิค 3 , 6 , 9 ถ้าจำนวนเกินกว่านี้ณ เวลาสูบจะแน่นมาก ๆ เหมาะสำหรับคนที่รู้สึกชื่นชอบในรสชาติของน้ำยา มีความหวานฉ่ำของรสชาติน้ำยา นำมาซึ่งการทำให้เลิกบุหรี่ได้ เหมาะสมกับผู้ที่ติดอกติดใจความประพฤติการสูบ ปริมาณควันจะมาก

เจาะลึกเรื่องของนิโคติน

ศูนย์บังคับการและปกป้องโรคสื่อสารแห่งสหรัฐฯ (CDC) กล่าวว่า เท่าที่รู้กันอยู่ในปัจจุบันนิโคตินไม่น่าใช่สารก่อมะเร็ง สิ่งที่ทำให้เกิดโรคมะเร็งจากการสูบบุหรี่ มาจากส่วนประกอบที่เรียกว่าทาร์

นิโคติน เป็นสารที่เสพแล้วติด และเราควรจะรู้ลิมิตของตัวเองว่าร่างกายของพวกเรารับนิโคติน ได้มากแค่ไหน การเลือกเฟ้นใช้ต้องนึกถึงจำนวน Nicotine เวลาสูบจำเป็นที่จะต้องมีสติสัมปชัญญะ ไม่สูบเพลิน ด้วยเหตุว่าร่างกายคงจะได้รับปริมาณนิโคตินสูงเยอะเกินไป คงกำเนิดอันตรายกับชีวิตได้

นิโคติน จะเพิ่มการหลั่งของสารสื่อประสาท ยกตัวอย่างเช่น เซโรโทนิน โดพามีน และอะซีทิลโคลีนในความคิดในหัว สามารถปรับแต่งหลักการทำงานของความคิดในหัวและระบบเชาวน์ ทั้งในด้านการคิดและการความทรงจำอีกทั้งยังมีผลให้กำเนิดสมาธิอีกต่างหาก

จากการศึกษาเรียนรู้นี้นำมาซึ่งการทำให้นักทดทดลองคิดริเริ่มต้นที่จะสกัดและผลิตนิโคตินในเวอร์ชั่นเม็ดออกมาเพื่อจะใช้เพื่อสำหรับการรักษา ‘ผู้ป่วยโรคอัลไซเมอร์’

นิโคติน ยังช่วยออกฤทธิ์ที่ส่วนเชื่อมของประสาทและกล้ามเนื้อ คล้ายกับเป็นสารกระตุ้น โดยทำให้การรับรู้และวิชาการสึกตัวเพิ่มเติมอีกขึ้น นำมาซึ่งการทำให้ชีพจรรวดเร็วขึ้น การหายใจและความดันโลหิตสูงขึ้น และเพิ่มอีกการเคลื่อนไหว


ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

コメント


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page