top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

ยาเม็ดฟองฟู่

ยาเม็ดฟองฟู่ วิตามินซีเม็ดฟู่ในท้องตลาดมีแบบไหนบ้าง มีแบรนด์อะไรบ้าง


ยาเม็ดฟองฟู่ ธรรมดาในท้องตลาดวิตามินซีประเภทเม็ดฟู่จะถูกแบ่งแยกออกเป็น 2 หน้าตา คือ ต้นฉบับที่ขึ้นทะเบียนเป็นยา และตัวอย่างที่ขึ้นทะเบียนเป็นอาหารเสริม โดย 2 แบบนี้แตกต่างกันยกตัวอย่างเช่นไรเดี่ยวจะมาแจกแจงให้ยอมรับฟัง นอก ยาเม็ดฟองฟู่ เหนือจากนี้นี้ไม่ได้มีเพียงวิตามินซีเท่านั้น โดยวิตามินอื่นๆก็สามารถเอามาทำในต้นแบบเม็ดฟู่ได้ด้วยเช่นกันรวมกึงการนำวิตามินหลายๆ มาผสมรวมกันในเม็ดฟู่ 1 เม็ด ก็สามารถทำเป็นแล้วได้ แล้วมันมียี่ห้ออะไรบ้างหล่ะไปดูกันเลยวิตามินแบบเม็ดฟู่จึงได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเรื่อย เนื่องจากทานโดยง่าย รสชาติดี




ยาเม็ดฟองฟู่และยังชมดซึง่ายกว่า เร็วทันใจกว่า รู้สึกได้ชัดกว่า Interpharma ขอพรีเซ็นท์ InterpharmaMultivitamin วิตามินรวมแบบเม็ดฟู่ ผลิตและนำเข้าจากประเทศเยอรมนี

ด้วยนวัตกรรมที่ล้ำยุคที่สุด มีวิตามินครบถ้วนพอดีกับค่า RDI ของ ยาเม็ดฟองฟู่ ร่างกายคนไทยไม่มากจนเกินความจำเป็นไม่ส่งภาระต่อร่างกายน้ำมันรำข้าว (Rice Bran Oil)สารสกัดน้ำมันรำข้าว มีส่วนช่วยทั้งเรื่องการลดข้อขัดแย้งโรยราของผิวพรรณและรอยคล้ำใต้ดวงตา ทำให้เกิดกระบวนการทำให้ผิวเรียบเนียน และแจ่มแจ้งและชัดเจนใส ปกป้องผิวจากรังสี UV ลดอาการผิวอักเสบจากการโดนความร้อนของแสงแดด ชะลอวัย ลดข้อขัดแย้งสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ และเพิ่มเติมอีกความชุ่มชื้นให้กับผิวอย่างปลอดภัย


น้ำมันทับทิม (Pomegranate Seed Oil)สารสกัดจากน้ำมันทับทิม อีกหนึ่งสิ่งที่ผลักดันที่สำคัญสำหรับผิว โดยจะช่วยทำให้ผิวอ่อนเยาว์ ช่วยลดปัญหาผิวที่ค่อนข้างหยาบกร้าน ทำให้ผิวเนียนเกลี้ยงเรียบดุจผิวกระจก พร้อมลดข้อขัดโต้วาทีผิวหย่อนคล้อยและริ้วรอยร่องลึก แม้แต่ผู้ที่มีข้อขัดข้องผิวแพ้ไม่ยากเย็นหรือผิวบอบบาง ก็สามารถใช้สารสกัดนี้เพื่อจะมีผลให้ผิวกำเนิดความแน่ชัดใส ช่วยลดปัญหาการอักเสบของผิว พร้อมนำมาซึ่งการก่อให้เกิดการแบ่งแยกแยกเซลล์และการสังเคราะห์คอลลาเจน


สรุปผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อผิวพรรณนั้นมีสารสกัดที่ได้รับความนิยมอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งการควรต้องใช้สารสกัดแต่ละตัวนั้นก็จะขึ้นอยู่กับวิชาความรู้สึกที่อยากได้ของเจ้าของแบรนด์ เนื่องมาจากว่านอกเหนือจากนั้นสารสกัดพวกนี้ บางยี่ห้ออาจเกิดการเติมอีกสารสกัดตัวอื่น ๆ เข้ามาเพื่อได้ผลสำเร็จลัพธ์ที่ต้องการมีคุณภาพเพิ่มขึ้นและสามารถสร้างความสนใจให้กับผู้บริโภคได้สารสกัดสตรอเบอรี่ : มีวิตามินซี และอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ เร่งการผลัดเปลี่ยนแปลงเซลล์ผิวที่หมองคล้ำ เร่งความขาวแจ่มแจ้งและชัดเจนใส เพิ่มอีกความเรียบเนียน ช่วยน่าจะความชุ่มชื้นได้อย่างดี รวมถึงช่วยชะลอความชรา ลดเลือนริ้วรอยที่มีต้นเหตุจากระหว่างวัย เหมาะสำหรับทุกสภาวะผิว

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page