top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

ภาพยนตร์ตลกฝรั่ง

ภาพยนตร์ตลกขบขันชาวต่างชาติ เรื่อง รักฉันซึ้งปนฮา เมื่อเธอหลุดไปเป็นนางเอกในโลกหนแห่งังโรแมนติกที่เธอรังเกียจชัง เมื่อ นาตาลี สถาปนิกสาวไม่อ่อนข้อรับว่าตัวของเราเองนั้นจับจิตจับใจหนังรักคอมเมดี้แถมยังบอกว่าเกลียดชังเข้าไส้เพราะเหตุว่ามีความคิดว่าเรื่องราวความรักในหนังนั้นช่างขายฝัน



แต่แล้วเธอได้หลุดเข้าไปในโลกของหนังรอมคอมที่มีเธอ ภาพยนตร์ตลกฝรั่ง รูปยนตร์ขบขันฝรั่ง เป็นนางเอกของเรื่อง และเหตุการณ์ในโลกนี้ก็มีเรื่องราวที่ส่วนมากจะกำเนิดขึ้นในหนังรักโรแมนติก อย่างเช่น ฉากเต้นกับร้องเพลงป๊อป การที่นักแสดงกล่าวประโยคเลี่ยน ๆ ที่บางเวลาก็หาความสมต้นสายปลายเหตุสมผลไม่ได้ พูดได้เลยว่าเป็นหนังรักคอมเมดี้ที่แซะหนังรักคอมเมดี้ด้วยกันเอง พูดได้เลยว่าเป็นหนังโรแมนติกปนขำขัน สามารถดูได้ทุกเพศทุกวัย


Legally Blonde 3


“Legally Blonde 3” เป็นโครงงานหนังที่เกิดการประกาศสร้างออกมาค่อนข้างจะช้ายาวนาน หนัง comedy netflix แล้วก็โดยส่วนมากจะเงียบหายเข้ากลีบเมฆไปทุกครั้ง เดิมทีหนังควรจะจะจะเปิดกล้องถ่ายแล้วสำเร็จและออกฉายไปแล้ว แต่เนื่องจากว่าว่าความไม่น่าดูในหลายๆ อย่าง นำมาซึ่งการทำให้ภาคต่อของหนังเรื่องนี้ยังมิได้รับการถูกปั้นเป็นตัวสักที ว่าแต่ชะตาชีวิตตอนนี้ของหนังเรื่องนี้เป็นยังไงแล้วบ้าง?


ในความคืบหน้าตอนนี้ ภายหลังที่เมื่อขณะกลางปีที่ผ่านมาได้เกิดการประกาศว่า “มินดี้ คาลิ่ง” นักแสดงสาวและคนเขียนบทชื่อราวกับ จะมานั่งเก้าอี้สร้างสรรคบทหนังเรื่องนี้ให้ เธอก็ได้ออกมาอัปเดตความคืบหน้าผ่านรายการ Good Morning America เมื่อรวดเร็วๆ นี้ว่า เธอยังอยู่เวลาการพัฒนาสัมผัสตัวฟูและหาเคล็ดแนวทางที่จะนำผู้ชี้ให้เห็น “แอล วู้ดส์” กลับมาให้สมศักดิ์ศรีอยู่


“เคงจะริงๆ ฉันเคยรู้สึกประหม่าและเป็นห่วง ภาพยนตร์เฮฮาคนต่างประเทศ เนื่องจากว่าเหตุว่าเป็นหนังลำดับขั้นไอคอนของแฟนๆ หลาย แต่ฉันก็กลับมานั่งนึกหาวิธีไปต่อให้กับหัวข้อนี้ แล้วฉุกคิดได้ว่า ‘มันคงจะเจ๋งที่ได้แสดงตัวคาแรกเตอร์ต่างๆ ในหนังเรื่องนี้ ระหว่างที่พวกเขาอายุเข้าหลัก 4 กันแล้ว มันจะเป็นยังไงกัน แอล วู้ดส์ ที่ในช่วงเวลาที่นี้เป็นหญิงอายุ 41 ปีแล้ว!’


Doctor Sleep


รับชมได้วันที่ : 1 ม.ค. 2565


เรื่องย่อ : หนังที่สร้างเรื่องราวภาคต่อของ The Shining หนังสยองขวัญขึ้นหิ้งของผู้กำกับลำดับขั้นครูอย่าง Stanley Kubrick เล่าเรื่องราวของ “แดนนี่” ลูกชายของตัวละครจาก The Shining ที่โตขึ้นเป็นผู้ใหญ่ที่ยังมีปมในใจ และได้เจอกับหญิงสาวพลังจิตที่มาตามหาเขา เนื่องด้วยปีศาจภูติผีปีศาจไม่ดีกำลังตามล่าหมวดพ้องของเธอ

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comentários


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page