top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

ฟรีเบส คืออะไร

เรามาทำความรู้จักกับน้ำยาฟรีเบส แล้วก็น้ำยาซอลนิคกันก่อนดีมากยิ่งกว่าทำความรู้จักกับน้ำยาฟรีเบส แล้วก็น้ำยาซอลนิคน้ำยาฟรีเบส ฟรีเบส คืออะไร เป็นน้ำยาบุหรี่กระแสไฟฟ้าแบบดั้งเดิม สามารถทำควันได้เยอะที่สุด ใช้นิโคตินฟรีเบสบริสุทธิ์เป็นส่วนประกอบในน้ำยา


ใช้งานได้นานัปการคอยล์ เหมาะกับบุหรี่กระแสไฟฟ้าพอดทีมีค่าโอห์มต่ำๆรูลมเตียนๆหรือ อะตอมแบบหยดสูบ และ แทงค์ เหตุเพราะเป็นน้ำยาชนิดที่เกิดมาก่อน ส่วนน้ำยาซอลนิคหมายถึงน้ำยาที่ใช้นิโคตินแบบเกลือมีความเข้มข้นของนิโคตินสูง

ใช้สำหรับบุหรี่ไฟฟ้าเพียงพอดที่มีค่าโอห์มสูงๆนิโคตินจำพวกนี้มีความเข้มข้นมากจึงจำต้องผสมกรด benzoic acid เพิ่มเติม




เพื่อให้เวลาดูดรู้สึกนุ่มคอ รวมทั้งลดช่องทางเกิด Throat Hit (แสบคอ กระแทกคอ หรือจุกคอหอย)น้ำยาฟรีเบส VS น้ำยาซอลนิคความคล้ายความต่างของน้ำยาฟรีเบส รวมทั้งน้ำยาซอลนิค คือ สารในน้ำยา : น้ำยาฟรีเบสไม่มีสารเติมแต่งที่ผูกใกล้กับน้ำยา สามารถผสมตัวน้ำยาได้ แต่น้ำยาซอลนิคมีการผสมกับกรด benzoic acidเพื่อปรับฟีลลิ่งระหว่างดูดให้รู้สึกนุ่มสบายในคอ ลดจังหวะเกิด Throat Hitความคล้ายคลึงความแตกต่างของน้ำยาฟรีเบส และก็น้ำยาซอลนิค คือ ฟีลลิ่งในระหว่างสูบ : น้ำยาฟรีเบสใช้คอยล์โอห์มต่ำ ทำให้สูบมันรวมทั้งควันมากกว่า


แต่ก็จะต้องดูดหลายคำถึงจะรู้สึกเต็มปอด น้ำยาซอลนิคฟิวดูดจะแน่นและควันน้อยกว่า แม้กระนั้นก็ทำให้ได้กลิ่นที่ชัดกว่าสูบไม่กี่คำก็รู้สึกเต็มปอดความคล้ายความต่างของน้ำยาฟรีเบส รวมทั้งน้ำยาซอลนิคเป็นจำนวนสำหรับเพื่อการสูบ : น้ำยาฟรีเบสบางครั้งก็อาจจะจำเป็น

ต้องสูบบ่อยมากกว่า เนื่องด้วยน้ำยาฟรีเบสมีนิโคตินไม่มาก หากเป็นเลขลำพังเช่น 0-. มิลลิกรัม ส่วนน้ำยาซอลนิคที่มีค่าความเข้มข้นในตัวนิโคตินสูงยิ่งกว่าเป็นเท่าตัว ซึ่งธรรมดาเริ่มต้นจะมีความเข้มข้นอยู่ที่โดยประมาณ 25 มิลลิกรัมขึ้นไป

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page