top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

ผลิตอาหารเสริม

ผลิตอาหารเสริม เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม และ ผลิตเครื่องสำอาง

ผลิตอาหารเสริม รูปแบบ OEM และ ODM ครบทุกกรรมวิธีการการ (One stop service) ผ่านการพิสูจน์กฏเกณฑ์อันดับสากล ได้แก่ GMP / HACCP / HALAL ,กฏข้อบังคับสากล ISO 45001 และเกณฑ์สากล ISO 22000 มีความชำนาญด้าน ผลิตอาหารเสริม ธุรกิจรับผลิตอาหารเสริมและรับผลิตเครื่องสำอางต่อเนื่องไม่น้อยเลยทีเดียวยิ่งกว่า 10 ปี มีคณะทำงานที่มาก




การทำงานที่เคยทำมาคอยให้คำแนะนำครบทุกแนวทางการโรงงานรับผลิตอาหารเสริม-และ-ผลิตเครื่องสำอาง-oem-แบบครบวงรอบ/และเป็นส่วนหนึ่งส่วนใดสำหรับในการช่วยคุณสร้างแบรนด์(OEM) หมู่เรารับผลิตอาหารเสริม ด้วยสูตรกฏเกณฑ์และปรับปรุงแก้ไขสูตรจำเพาะเพื่อจะคุณ ด้วยโรงงานกฎระเบียบผลิตยาชั้นเชิงสากล


สะอาด ไม่มีอันตราย ในมูลค่าและราคาและราคาย่อมเยาหมู่พวกเราเป็นมากกว่าแค่ One Stop Service สำหรับการ รับผลิตครีม


ผลิตอาหารเสริมให้บริการ รับผลิตครีม แบบ Multi cross-service strategy ด้วยการแยก ผลิตอาหารเสริม ชนิดปันคอนเนคชั่นทางธุรกิจที่หมวดเรามีให้เหมาะกับวิชาความรู้สึกที่อยากที่จะได้ของธุรกิจผู้ใช้Shortcut to Success – ทางลัดสู่การบรรลุผลเราพร้อมจำแนกปันการปฏิบัติงานที่ผ่านมาเพื่อสำหรับในการ สร้างแบรนด์ ให้ได้ผลสำเร็จ



ช่วยย่นเวลาการเล่าเรียนสู่จุดหมายให้แบรนด์คุณประสบความสำเร็จได้ในระหว่างที่เร็วทันใจWe are the Success Enhancer – หมวดหมู่พวกเราคือตัวขยายการประสบผลสำเร็จพวกเราพร้อมแยกประเภทแยกปันองค์วิชาความรู้และเรื่องราวที่ผ่านมาสำหรับในการทำธุรกิจเครื่องสำอางและเวชสำอางที่พวกเรามี เพื่อจะต่อยอดความสำเร็จของผู้บริโภคให้ทวีเพิ่มเติมอีกขึ้น


Your goal is our goal / Together we aim. – เป้าหมายของคุณคือจุดหมายของพวกเราสำหรับสำหรับในการสร้างธุรกิจให้เจริญโตขึ้นไปด้วยกัน พวกเราพร้อมชี้แนะสินค้าและบริการต่างๆที่สามารถช่วยให้คุณเข้าถึงวัตถุประสงค์ร่วมกันได้กฏกฎGAP

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page