top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

ผลบ้านบอล

ผลบ้านบอล อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ส่งสาส์นเตือนเป็นนัยๆ ถึงแดเนียล ทรามี่ ผู้บริหารสโมสร หลังนำทัพไก่เดือยทองบุกไปพ่ายเชลซีอีกครั้งที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อคืนที่่ผ่านมาอันโตนิโอ คอนเต้ ยอมรับว่ากลุ่มท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ของเขายังอาจไม่สามารถแข่งกับบรรดาทีมที่เหมาะสมที่สุดของพรีเมียร์ ลีกได้ หลังจากที่พ่ายแพ้ต่อเชลซีในศึกพรีเมียร์ ลีก เมื่อคืนก่อนหน้านี้ (อาทิตย์ที่ 23 เดือนมกราคม 2565) ทั้งนี้คนให้คำแนะนำชาวอิตาลีเผชิญความพ่ายแพ้ในพรีเมียร์ ลีก เป็นครั้งแรก จากประตูของฮาคิม ซิเยช และ ติอาโก้ ซิลวา ผลบ้านบอล ทำให้การเปลี่ยนมาที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ของเขาจะต้องลงเอยด้วยความพ่ายแพ้ที่เจ็บปวดอีกสักรอบในเวลานี้ เชลซี ทำคะแนนทิ้งห่างคู่แข่งขันร่วมกรุงลอนดอนไกลถึง 11 แต้ม แม้ว่าการเลื่อนแข่งจะก่อให้หมู่เขาชิงชัยมากยิ่งกว่า 4 เกมก็ตาม กระทั่งในขณะนี้คอนเต้ยังมิได้นักเตะที่ถือเป็นการเซ็นข้อตกลงรายแรกของเขาเลยนับตั้งแต่เข้ามาแทนที่นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ เขาชี้ว่า ความกล้าแกร่งในเชิงลึกของทีมเขานั้นน้อยกว่าคู่แข่งขันสี่ขั้นตอนแรกเป็นเป็นอย่างมาก




“ผมมีความรู้สึกว่าในสามเกมที่เหน้าจอกับเชลซี ผมมีความคิดว่าวันนี้เป็นของผม เพื่อความเพียรพยายามในเกม ผมถูกใจมันนะ และก็ในครึ่งข้างหลังของเลกที่สองในคาราบาว คัพ พวกเราก็เล่นได้ดี” “เราปรับปรุงขึ้นมาสำหรับการเล่นกับเชลซี แต่ในขณะนี้มันยากมากที่จะพบกับกลุ่มชนิดนี้ ไม่ใช่กลุ่มสิ เพราะว่าหมู่เขาไม่ได้มีผู้เล่นแค่ 11 คน แต่หมวดเขามีผู้เล่นที่เป็นชั้นเชิงสำคัญถึง 22 หรือ 23 คน"


ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ตกเป็นข่าวเชื่อเรื่องมโยงอย่างหนักกับ อดาม่า ตราโอเร่ ปีกตัวเก่งของวูล์ฟส์ โดยมีเนื้อหาข้อมูลข่าวสารว่าทั้งสองสโมสรใกล้จะตกลงกันได้แล้ว แม้กระนั้น จนกระทั่งขณะนี้ควรต้องถือได้ว่าเป็นเดือนแห่งความหมดแล้วซึ่งความหวังในด้านของนักเตะที่ย้ายเข้ามาและตัวคอนเต้เองก็ยังสงวนท่าทีกับเรื่องนี้ขณะตอบคำถามสื่อ โดยส่งข้อตกลงณเป็นนัยว่าเขาได้แสดงจุดยืนของเขาอย่างเห็นได้ชัดต่อบอร์ดบริหารของสเปอร์สแล้ว


นี่ไม่น่าจะใช่ช่วงเวลาที่เหมาะสมที่จะบอกต่อหน้าต่อตาสื่อ” คอนเต้ บอกกับ Sky Sports “สโมสรทราบว่าผมคิดยังไงและขณะที่เราห้ามให้ขาดเลยเด็ดขาดจำเป็นจะต้องปิดช่องว่างกลุ่มนี้ เนื่องด้วยไม่น่าใช่ว่าได้มาคนเดียวแล้วจะปิดช่องว่างได้" “ผมมีความคิดว่าในระหว่างสองสามปีให้หลัง ช่องว่างนี้มีขนาดใหญ่มาก และมันไม่ไม่ยากเลยที่จะหาทางปรับปรุง เพราะฉะนั้นผมจึงมุ่งความพอใจไปที่ผู้เล่นที่ปฏิบัติการจนจบเท่านั้น" “เราจะได้ปรากฏกัน เรามีขณะสี่เดือนในการทุ่มทุกสิ่ง แต่หากพวกเรามีความคิดว่าพวกเราสามารถปรับแก้สถานการณ์ในตลาดค้าขายนักเตะได้ มันไม่น่าใช่ที่แท้” “คุณควรจะเป็นช่วงหลายๆปี แน่ๆว่าเราสามารถเริ่มตั้งแต่ต้นได้ และเราจะต้องเริ่มตอนนี้ตั้งแต่ต้น เพราะในเวลาไม่กี่ปีที่ผ่านมา ลำดับของกลุ่มลดลงแทนที่จะดียิ่งขึ้น”



ทูเคิลอวย 2 แข้งของทีมข้างหลังสิงห์เปิดรังขย้ำไก่ 2-0 (มีคลิป)

'ไก่' สมัย คอนเต้ แพ้เกมลีกนัดแรก! 'สิงห์' คืนฟอร์มซิวชัย 2-0ในเวลาเดียวกัน เดเล่ อัลลี่ เป็นเยี่ยมในสามผู้เล่นที่ถูกตัดชื่อออกจากกลุ่มในวันแข่ง ซึ่งเพิ่มเติมอีกความเป็นไปได้ที่แข้งกลุ่มชาติอังกฤษจะย้ายออกไปก่อนเส้นตายในวันจันทร์หน้า นอกจากอัลลี่แล้ว ตองกีย์ เอ็นดอมเบเล่ และ โจวานี่ โล เซลโซ่ เอง ก็ไร้รายชื่อด้วยเหมือนกัน คอนเต้ปฏิเสธที่จะระบุว่าหมู่เขาจะอยู่กับสโมสรต่อจากนี้ไปไหมภายหลังสิ้นเดือนนี้ “ผมไม่ต้องการที่จะอยากบ่งชี้ข้อคิดเห็นเกี่ยวกับผู้เล่นเป็นรายคน นั่นเป็นบทบาทสโมสรที่จะตัดสินใจได้เหมาะสมที่สุดในด้านนี้สำหรับผู้เล่นที่จะซื้อหรือขาย" "นอกจากนั้นนี้ยังมีผู้อำนวยการกีฬาและผู้บริหารสโมสรที่ผมจะต้องบอกด้วย หมวดเขาเป็นคนตกลงใจท้ายสุด หมวดหมู่เขาจำเป็นจะต้องพูด ไม่ใช่ผม”

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Commentaires


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page