top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

ผงฟู่

ผงฟู่ รับผลิตอาหารเสริมแบบแคปซูล (CAPSULE)


ผงฟู่ “แคปซูล” หรือ capsule คือ?อาหารเสริมต้นฉบับ “แคปซูล” คือ อาหารเสริมตัวอย่างที่มีการจำนวนสารสกัดอยู่ข้างในเปลือก โดยมีการทำขึ้นมาจากเจลาตินเป็นหลัก มีทั้งแคปซูลประเภทเปลือกแข็งและประเภทเปลือกอ่อน ซึ่งแคปซูลเปลือกแข็งมีองค์ประกอบแบ่งออกเป็น 2 ส่วน คือ ส่วนฝา (cap) และส่วนบุคคล (body) มีหน้าตารูปร่างเป็นทรงกระบอก


ส่วนประเภทเปลือกอ่อนจะเป็นองค์ประกอบเดียว สามารถผลิตให้มีบ้างมั๊ยมีรอยต่อก็ได้ และสามารถผลิตออกมาให้มีรูปร่างมากมายหลายแบบ ผงฟู่ อาหารเสริมชนิดแคปซูลมีความแข็งแรง ยืดหยุ่นดี ละลายรวดเร็วทันใจทันใจในกระเพาะอาหาร ซึ่งผู้ซื้อสามารถปรับแต่งสีและกลิ่นของแคปซูล และสามารถเลือกจำนวนภัณฑ์ในจำนวนที่หลากหลาย เพื่อจะให้คนซื้อเป็นเจ้าของแบรนด์ที่เป็นที่นิยมในตลาดอาหารเสริมได้รับผลิตอาหารเสริมแบบเม็ดฟู่ ผงฟู่ (EFFERVESCENT TABLET)




ผงฟู่“เม็ดฟู่”ดูดซึมไว รสรับรู้ดีรับผลิตอาหารเสริมต้นฉบับ “เม็ดฟู่” เป็น ผงฟู่ ต้นแบบอาหารเสริมที่ควรต้องละลายน้ำก่อนที่จะรับประทาน ซึ่งใช้สินค้าสารละลายที่มีปฏิกิริยาสำหรับการแตกตัวและปลดปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ในทันทีทันใดที่รับทราบกับน้ำ “เม็ดฟู่” นิยมผลิตในตัวยาที่เป็นปัญหาในตัวอย่างเม็ด ซึ่ง “เม็ดฟู่” จะมีการดูดซึมได้โดยง่าย ไม่ระคายเคืองกระเพาะอาหาร


สามารถละลายน้ำแล้วรับประทานได้ในทันที นอกเหนือจากนั้นให้รสชาติอร่อย สดชื่น ซึ่งผู้ซื้อสามารถแก้ไขรสชาติตามความต้องการที่จะได้ ซึ่งมีทั้งเม็ดฟู่บำรุงร่างกาย เม็ดฟู่เสริมภูมิคุ้มค่ากัน เม็ดฟู่สมุนไพร เวย์โปรตีน ฯลฯ และยังสามารถคัดเฟ้นกลิ่น คัดสรรค์เฟ้นรสชาติได้ตามความรู้สึกที่อยากได้ของคนซื้อไม่ว่าจะเป็นกาแฟ ชาเขียว โกโก้ เครื่องดื่มธัญชาติ น้ำผลไม้ เป็นต้น ก็สามารถทำได้สร้างแบรนด์ครีม โดยง่ายคุณเองก็ทำเป็นแล้วได้

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page